Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Thứ hai của bạn

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thứ hai của bạn

    Khám phá những điều mới lạ là điểm mạnh của Sư Tử trong ngày đầu tuần. Còn Bảo Bình và Thiên Bình hãy vui lên nhé vì hôm nay ngân khố của bạn có thể sẽ dồi dào hơn

    Dương Cưu ( 21/3 - 19/4)

    Những người thuộc chòm sao Aries khi đã lao đầu vào việc gì rồi thì rất khó để dừng lại và suy nghĩ. Tuy nhiêm hôm nay lại khác, bạn có vẽ trầm ngâm và nghĩ ngợi nhiều hơn. Hãy dành thời gian để thật sự suy nghĩ về những việc tuy đơn giản nhưng rất có ý nghĩa trong cuộc đời của bạn. Đừng quá vội vã, hấp tấp.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Chuyện tình củm của bạn trông rất sáng sủa đấy. Những ai còn đang “solo” thì sẽ có cơ hội được gặp những người bạn mới hoặc có khả năng ngọn lửa “đã ngủ yên” nay lại bùng cháy. Còn với những ai đang có đôi có cặp thì nên ngừng tâm tình qua điện thoại, thay vào đó lên kế hoạch cho những giây phút ấm áp bên nhau vào tối nay. Thế sẽ hay hơn.

    Song Sinh (21/5 - 21/6 )

    Wow, chúc mừng nhé, những ngôi sao may mắn trên bầu trời đang tỏa xuống trên bạn kìa, có thể đó là sự lựa chọn đúng nơi và đúng lúc, hoặc bạn sẽ có cơ hội để tăng tiền tiêu vặt của mình lên. Cuối cùng, bạn sẽ có cảm giác mình đang giàu sụ lên vào cuối ngày, thích nhé!

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cool, điềm báo rằng hôm nay sẽ là ngày cực kỳ tươi đẹp của bạn: nguồn cảm hứng bất chợt, một ý tưởng thú vị lóe lên trong đầu sẽ làm cho ngày thứ hai trôi qua thật dễ chịu, nhẹ nhàng như là đang dạo bộ trong công viên vậy. Có thể một ai đó sẽ làm bạn cảm thấy hơi thất vọng nhưng bạn có khả năng biến chuyển nó thành lợi thế cho mình, Cự Giải à.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Khám phá những điều mới lạ chính là điểm mạnh của bạn trong ngày đầu tuần. Giác quan thứ sáu sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng. Tận dụng cơ hội này để tìm hiểu sâu hơn vấn đề nào đấy nhưng đừng phản ứng quá mãnh liệt với những gì bạn khám phá ra được. Ngoài ra, ngày hôm nay cũng đòi hỏi bạn phải ứng xử khéo léo trong chuyện tình cảm của mình nữa.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Những việc xảy ra liên quan đến chuyện tình cảm đều khá tốt đẹp, như mong muốn của bạn. Những ai vẫn “single” sẽ tỏa ra một một sự bí ẩn và cuốn hút lạ kỳ, bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt theo dõi và ngưỡng mộ. Đừng dại gì mà lãng phí nguồn năng lực mạnh mẽ này nhé.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Cũng giống như những chòm sao khác, bạn có thể hy vọng vào một ngày mới tươi sáng và trong lành. “Ngân khố” của bạn đang trở nên dồi dào hơn, và do vậy hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời để tung tăng shopping. Nhưng đừng quên dành vài giờ đồng hồ cho bản thân nhé bạn iu.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Hoặc là một hướng đi mới trong cuộc đời sẽ trở nên rõ ràng hơn hoặc là bạn sẽ khám phá ra những điều mới lạ xung quanh mình. Một chướng ngại vật duy nhất trong ngày chính là sự thiếu tự tin vào bản thân, hãy luôn cảnh giác với mọi tình huống sẽ xảy ra.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều, nhất là khi nó liên quan đến việc đưa ra một quyết định nào đấy mà bấy lâu nay bạn đang dằn vặt tranh đấu. Bạn sẽ được giúp đỡ để đi đúng hướng và để xoa dịu bất kỳ sự băn khoăn, e sợ nào. Ngân khố cũng đang tăng dần lên nhưng cẩn thận đừng có tiêu xài phung phí đấy.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Tình bạn và "tình iu" sẽ là điểm nổi bật trong ngày: chuyện của bạn và người í sẽ đâm hoa kết trái, hoặc bạn sẽ làm quen thêm một người bạn mới tuy hơi e dè nhưng rất thấu đáo. Ngày đẹp trời là thế mà bạn quyết định ở nhà và xem TV thì chán lắm đấy, ra ngoài hóng gió thôi.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Vài tiến triển khá thú vị đang mỉm cười chào đón bạn. Tiền bạc sẽ dồi dào hơn. Bên cạnh đó bạn nên dồn hết tâm trí vào chuyện bài vở và thi cử bởi vì nếu bạn chuẩn bị mọi thứ chu đáo và cẩn thận thì sẽ có rất nhiều cơ hội đang chờ bạn phía trước.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới bằng khả năng sáng tạo rất “hoang dã và điên cuồng”. Những ý tưởng của bạn rất độc đáo và đầy tính sáng tạo, chính nó sẽ giúp cho bạn có cái nhìn rõ hơn về tương lai gần của mình.

    (Theo Mực Tím)
    Đời cho ta nếm cay đắng...để biết vị ngọt sau cùng...

    Má Hồng Tô Điểm Phấn Son
    Nước Nhà Nguy Khốn Phấn Son Chẳng Màn
    Nữ Nhi Còn Khoác Chiến Y
    Nam Nhi Há Dễ Kém Chi Hồng Quần
Working...
X