Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

N ốt R u ồ i T r ê n N g ó n T a y nói gì về tính cách, vận mệnh của bạn?

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • N ốt R u ồ i T r ê n N g ó n T a y nói gì về tính cách, vận mệnh của bạn?


    N ốt R u ồ i T r ê n N g ó n T a y nói gì về tính cách, vận mệnh của bạn?





    Ở đôi bàn tay, có nhiều cách để đoán định tương lai chứ không riêng gì coi chỉ tay, hoa tay. Theo Nhân tướng học, nốt ruồi trên ngón tay cũng nói lên được vận mệnh của bạn đấy. Cùng giải mã ý nghĩa của những nốt ruồi này nhé!


    Nốt ruồi trên ngón tay cái



    Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có số đào hoa, nhiều nhân tình đeo đuổi. Họ luôn là tâm điểm để thu hút người khác phái. Nếu là nốt ruồi đen thì thường lận đận trong chuyện tình duyên, phải trải qua nhiều khó khăn mới tìm được hạnh phúc của đời mình, có nhiều người còn bị đứt gánh giữa đường. Nếu muốn có được hạnh phúc viên mãn, họ phải thực sự yêu thương và hi sinh vì nhau.

    Nếu là nốt ruồi son thì lại báo hiệu họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, lúc về già, càng giàu sang phú quý, con cháu đầy đàn.


    Nốt ruồi trên ngón tay trỏ



    Những người có nốt ruồi trên ngón tay trỏ nếu nam giới thì giỏi giang, thành đạt còn phụ nữ thì đảm đang, chu toàn, luôn ở phía sau ủng hộ sự nghiệp của chồng.

    Đường tình duyên của những người này rất suông sẻ, được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình hai bên, cuộc sống sẽ càng hạnh phúc, tiền tài dồi dào khi bước sang tuổi trung niên.


    Nốt ruồi trên ngón tay giữa



    Người này tính khí hung bạo, dễ bị kích động, thích gây hấn với mọi người vì thế mà vướng vào thị phi, tranh cãi liên miên. Với tính cách mông lung, họ thường không thể tập trung tinh thần vào công việc, không có trách nhiệm nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Về mặt chi tiêu, đối với bạn bè thì họ hào phóng, xa hoa, mà đối với bản thân và người thân thì lại rất tằn tiện.


    Nốt ruồi trên ngón áp út



    Ngón áp út là ngón đeo nhẫn, chứng minh cho tình yêu của đôi lứa. Những người có nốt ruồi ở ngón tay này thường có vận đào hoa, họ rất lãng mạn và dễ dàng chinh phục được người khác phái. Những mối tình mà họ trải qua không thể nào đếm xuể được. Chính vì vậy, có khi họ không xác định được tình cảm đích thực mình dành cho ai. Đừng bao giờ đặt niềm tin quá nhiều vào những người này, bởi rất dễ dàng tan vỡ vì họ không biết cách vun vén tình yêu của mình.


    Nốt ruồi trên ngón tay út



    Nếu có nốt ruồi trên ngón tay út mà là nốt ruồi đen báo hiệu tình duyên gặp trở ngại, ngược lại nếu là nốt ruồi son thì nhân duyên tốt đẹp và hôn nhân hạnh phúc.



    Nốt ruồi ở lòng bàn tay



    Theo mệnh tướng học, những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là "tay hòm chìa khóa". Họ là người tỉ mỉ, cần thận, mỗi khi làm việc gì đều lên kế hoạch rõ ràng để có lợi cho bản thân.

    Họ là người rất chung thủy, một khi đã yêu ai thì không bao giờ có ý định từ bỏ hay lừa dối. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ khá khô khan và nhàm chán. Chắc bởi vì cuộc tình của những người này không phải trải qua quá nhiều sóng gió nên không có được sự bền bỉ, khắng khít.

    Họ đang từng bước cố gắng dung hòa và chăm lo cho hạnh phúc của gia đình mình.

    Mỗi nốt ruồi trên từng ngón tay mang những ý nghĩa riêng, có thể đoán định phần nào vận mệnh tương lai của bạn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin mang tính tham khảo theo nhân tướng học mà thôi, bạn đừng quá lo lắng nếu như sở hữu nốt ruồi ở vị trí xấu nhé. Vì điều quan trọng làm nên thành bại của một đời người phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực của bản thân cùng các yếu tố khác nữa.

    (ST)

Working...
X