Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Những người phụ nữ tuổi này sinh ra đã có mệnh bà chủ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Những người phụ nữ tuổi này sinh ra đã có mệnh bà chủ


    Những người phụ nữ tuổi này sinh ra đã có mệnh bà chủ







    Những con giáp này được trời phú cho trí thông minh hơn người, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình nên thường rất dễ thành công trong cuộc sống và thường là bà chủ hoặc thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.



    Cô nàng tuổi Ngọ



    Nếu các cô gái khác quan tâm nhiều đến vấn đề làm đẹp, trang phục hoặc chỉ thích tụm năm tụm ba bàn chuyện trên trời dưới đất thì cô nàng tuổi Ngọ lại có tính cách hoàn toàn khác biệt. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, chỉ có một đam mê duy nhất là làm dày thêm khối kiến thức của mình.

    Trong công việc, trước mỗi dự án, nàng Ngọ sẽ cẩn thận suy tính kỹ càng, tìm hiểu mọi khía cạnh và khi đã bắt tay làm thì tuyệt đối không để xảy ra sai sót nào. Tự tin, thích mạo hiểm nhưng họ cũng là người luôn nỗ lực hết mình nên trong mọi công việc thường hoàn thành rất tốt. Do đó tuổi này rất dễ thăng tiến trong sự nghiệp.



    Tuổi Thìn có mệnh làm bà chủ






    Đây là mẫu phụ nữ khá cố chấp và câu nệ, chỉ cần điều gì đó in hằn trong tâm thức họ sẽ luôn tin theo và bằng mọi cách bảo vệ quan điểm của mình. Hơn ai hết, phụ nữ tuổi Thìn hiểu rõ bản thân, năng lực và những điểm mạnh, điểm yếu của mình nên trong mọi tình huống luôn xoay chuyển tình thế rất tốt.


    Trong tâm thức của phụ nữ tuổi Thìn không bao giờ tồn tại ý niệm “phụ nữ là chiếc bóng của người đàn ông”, với họ, không gì là không thể. Nên những người phụ nữ này có thể xông pha trên mọi mặt trận và với sự tự tin, quyết tâm cùng sự sắc sảo vốn có. Do vậy họ luôn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.




    Phụ nữ tuổi Dần





    Từ xưa vốn đã có khá nhiều quan niệm về phụ nữ tuổi Dần vì cho rằng đây là mẫu người cao số, tình duyên lận đận và có số “sát phu”. Thực tế là phụ nữ tuổi Dần là những người giao tiếp tốt, rất giỏi trong việc đối nhân xử thế và họ có tư chất lãnh đạo tuyệt vời.Ý chí mạnh mẽ, kiên định với mục tiêu và không nản chí nên những người phụ nữ này có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Với bộ óc sắc bén cùng tài ứng biến tuyệt vời, họ luôn là ứng cử viên sáng giá cho các chức vụ như trưởng phòng, quản lý hay giám đốc.




    Phụ nữ tuổi Thân





    Trong tướng số, những cô gái tuổi Thân được xem là những người “hai mặt”. Họ có thể yếu đuối, cần che chở nhưng ẩn sâu bên trong là một cô gái với ý chí sắt đá, mạnh mẽ. Khi cuộc sống xảy ra biến cố, cô ấy sẽ có bước chuyển mình khiến mọi người kinh ngạc.Do đó, chỉ cần những người phụ nữ này nhận ra bản chất vấn đề, lột bỏ được vẻ ngoài yếu đuối, thùy mị thì họ sẽ có được thành công nhất định từ chính nỗ lực của mình.



    Cô gái tuổi Tỵ





    Những cô gái tuổi Tỵ cũng được xếp vào hàng những con người “hai mặt”. Họ vừa là người mơ mộng, luôn huyên thuyên về những chuyện tưởng chừng trên cõi mộng nhưng đồng thời cũng là những cô gái thực tế, thông minh, linh hoạt. Trong công việc, chỉ cần hoạch định kế hoạch họ sẽ luôn thể hiện được kết quả tốt nhất. Phụ nữ tuổi Tỵ là những người có cái tôi cá nhân rất lớn, chỉ cần là thứ mình muốn họ quyết không từ bỏ mục tiêu dù khó khăn đến đâu. Trong kinh doanh, họ có những kế hoạch khiến phái mạnh phải kiêng dè.Điểm trừ những người cầm tinh con giáp này là khá tuyệt tình, chỉ cần một lần bạn phản bội cô ấy sẽ xóa bạn khỏi cuộc đời cô ấy vĩnh viễn và khi bị làm tổn thương, họ sẵn sàng gây ra cho đối phương vết thương lớn gấp đôi. Nên đừng dại dột gì “gây” với những cô gái tuổi Tỵ nhé. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vì số mệnh của mỗi người luôn bị ảnh hưởng từ nhiều phía như ngày giờ sinh, sao chiếu mạng… Nên cũng có những người phụ nữ thuộc những con giáp trên song sự nghiệp vẫn lận đận. Dẫu vậy, dù là công việc hay cuộc sống, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình thì mọi việc rồi sẽ như ý.








    Theo Phunutoday
Working...
X