Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Giải mã giấc mơ yêu

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giải mã giấc mơ yêu

    Giải mã giấc mơ yêu
















    Bạn thường có những giấc mơ lạ về “chuyện ấy” của mình? Theo các chuyên gia tâm lý, đây là vấn đề hoàn toàn bình thường và không có gì đáng lo.















    Ảnh: Divine.ca










    Những giấc mơ về chuyện gối chăn có thể tiết lộ nhiều điều về đời sống tình dục của chính bạn. Hãy cùng khám phá ý nghĩa của những giấc mơ phổ biến nhất mà chị em phụ nữ thường gặp.










    Giao kết với người khác






    Thỉnh thoảng, trong giấc mơ, bạn thấy mình thân mật với một người đàn ông khác, không phải là chồng hay người mình yêu? Điều này không có nghĩa là mối quan hệ của vợ chồng bạn đang gặp vấn đề. Giấc mơ này đơn giản chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị thu hút bởi một mối quan hệ mới. Đừng quá lo lắng và cảm thấy xấu hổ hay có lỗi khi giấc mơ này xảy ra. Một đồng nghiệp mới có quá nhiều điểm hay ho như tự tin trong công việc, giao tiếp hài hước, ăn mặc hợp mốt… khiến bạn ngưỡng mộ và nghĩ về người này nhiều hơn. Thế nên, chàng trai hấp dẫn này xuất hiện trong giấc mơ của bạn cũng là điều dễ hiểu.










    Vui vẻ với người cũ






    Mối quan hệ với người yêu cũ đã chấm dứt khá lâu, nhưng những vết thương lòng vẫn còn ám ảnh và xâm nhập vào trong những giấc mơ của bạn mỗi đêm. Sự xuất hiện của người cũ, mặc dù chỉ trong những giấc mơ thường trùng khớp với thời điểm: xuất hiện sự nhàm chán trong mối quan hệ của bạn với người hiện tại. Lúc này, bạn cần tìm cách hâm nóng tình yêu và khơi gợi sự đam mê quay trở lại.










    Yêu người xa lạ






    Bạn đã từng nằm mơ và thấy mình chung chăn gối với một người đàn ông cao to, vạm vỡ và xa lạ. Đây là một trong những giấc mơ mà chị em phụ nữ thường gặp. Theo các chuyên gia về tình dục, người lạ trong giấc mơ là hình ảnh của chính bạn. Sự khao khát và cảm giác hồi hộp của một tình yêu bí mật - đơn giản chỉ là cách mà bạn đang muốn tự động viên chính mình về một thành tích gần đây. Có thể hiểu người lạ là hiện thân của chính bạn đang tự khâm phục chính mình.










    Yêu người đồng giới






    Những hình ảnh bạn ân ái cùng với một người phụ nữ khác hiện lên trong mơ không có nghĩa là bạn phải suy nghĩ lại về giới tính của mình. Trên thực tế, kiểu mơ này khá bình thường. Hầu hết những chị em đã từng mơ thấy mình làm chuyện đó với một người phụ nữ khác và họ đều không có ấn tượng hay cảm giác thích thú về giấc mơ này. Chúng đơn giản chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn đang ý thức được vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Ngoài ra, giấc mơ kiểu này cũng chứng tỏ bạn là người có suy nghĩ khá phóng khoáng và thoải mái về tình dục.










    Vui vẻ nơi công cộng






    Là một trong những giấc mơ tính dục phổ biến nhất, những mơ mộng về việc bạn “xung trận” cùng chồng hay người yêu ở những nơi vốn chỉ dành cho nhiều người: biểu lộ mong muốn tìm kiếm cảm giác hồi hộp trong chuyện yêu đương của bạn. Bản thân giấc mơ này đã mang tính kích thích vì chúng tiềm ẩn nguy cơ bị bắt gặp. Thêm vào đó, khi nhìn thấy thái độ ngưỡng mộ của người khác về cơ thể và kỹ năng yêu của mình, bạn càng bị quyến rũ và cuốn hút vào giấc mơ nhiều hơn. Trên thực tế, bị bắt gặp làm chuyện ấy ở những nơi công cộng sẽ khiến chúng ta vô cùng xấu hổ. Thế nên, biện pháp an toàn toàn nhất là bạn chỉ nên giữ riêng giấc mơ yêu kiểu này trong thế giới tưởng tượng của chính mình.












    Hồng Xuân (Theo Divine.ca)(PNO)






Working...
X