Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Dấu hiệu dự báo bạn sắp giàu to

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Dấu hiệu dự báo bạn sắp giàu to

    Dấu hiệu dự báo bạn sắp giàu to






    Nếu bạn có một trong những dấu hiệu sau đây thì nên ăn mừng bởi sắp giàu rồi đấy.







    Một nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ tóc vàng thường kiếm được nhiều hơn 7% so với những phụ nữ khác bởi họ thường chiếm được nhiều cảm tình từ người đối diện hơn.





    Không thể phủ nhận tiền thường tỉ lệ thuận với nhan sắc của chủ nhân và những ai sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn có hy vọng “ăn nên làm ra” hơn người bình thường 9%.





    Quan niệm phổ biến cho thấy, người nổi tiếng sẽ giàu hơn người khác nhưng một nghiên cứu đã chỉ ra, những đứa trẻ bình thường trong lớp lại là công dân đóng thuế cho chính phủ nhiều hơn.





    Dù không tốt cho sức khỏe nhưng tửu lượng cũng là một nhân tố hỗ trợ việc kiếm tiền bởi tửu lượng cao sẽ giúp bạn kiếm được nhiều hơn người khác tới 14%.





    Có thể cải thiện thu nhập của bạn lên tới 20% chính là trí thông minh mà bạn đang sở hữu.





    Được nhận sự hỗ trợ tài chính lớn từ gia đình nên những đứa trẻ sinh ra trong gia đình giàu có thường có thu nhập cao hơn 36% so với bạn bè đồng trang lứa.





    Không giống như việc uống rượu, hút thuốc có tác động đặc biệt tiêu cực đến thu nhập của bạn vì người không hút thuốc thường kiếm được nhiều hơn 50%.





    Sinh viên trường Ivy League College thường có thu nhập cao hơn 62% so với các trường khác. Vì vậy, hãy tính toán thật cẩn thận khi ứng tuyển vào bất cứ trường đại học nào.





    Bạn đã kết hôn chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng xúc tiến việc này vì nó có thể giúp tăng thu nhập của bạn khoảng 77%.





    Những sinh viên ngành toán và khoa học thường có tổng thu nhập gấp đôi sinh viên các ngành nghệ thuật. Vì vậy, nếu muốn giàu thì có lẽ nghệ thuật không phải là con đường bạn nên theo đuổi.






    Mai Anh (theo Richest) - Theo kienthuc






Working...
X