Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Có nên sinh con năm Tỵ?

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Có nên sinh con năm Tỵ?

    Có nên sinh con năm Tỵ?







    Những điểm tốt mà nhóm người sinh năm Tỵ có được là họ thường được tin rằng có trực giác tốt, nội quan, sâu sắc, bề ngoài bình tĩnh nhưng bên trong đầy đam mê, có xu hướng thành đạt và giữ gìn an ninh tài chính.





    Nếu như trong năm Rồng, các gia đình tin theo thuật chiêm tinh phương Tây thi nhau sinh con đẻ cái thì đến năm Tỵ, họ lại có xu hướng tránh có con vào năm này. Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này?



    Ông Chuck Lee - Giám đốc quản lý một trường học thuộc Hiệp hội Văn hóa Trung Quốc tại hạt Bắc Orange, Mỹ cho hay: "Rắn được coi là một loài vật không tốt. Vì vậy, những người sinh năm Tỵ thường có xu hướng giấu năm sinh của mình". Với nhiều người, rắn bị coi là biểu tượng của sự bội bạc và xảo trá. Nó là một trong 12 con vật được chọn là biểu tượng năm trong hệ thống 12 con giáp của văn hóa phương Đông. Các con giáp này được xếp theo trình tự ngũ hành gồm mộc, hỏa, thổ, kim và thủy.









    Ông Barry Pearlman sinh năm 1941 - năm Tân Tỵ, là một doanh nhân buôn bán ô tô vô cùng thành đạt. Ông được nhận định là mang đủ đặc điểm tích cực của loài rắn như trực giác tốt và thông thái. "Quả thực, tôi có cảm nhận khá tốt về con người. Tôi hiếm khi bị người khác gây thất vọng hoặc ngạc nhiên. Tôi có một bản năng tự nhiên có thể biết trước được cái gì đang diễn ra và mình nên làm gì", ông Pearlman tiết lộ.



    Trên website chuyên về thuật chiêm tinh usbridalguide.com, những người sinh vào năm Tỵ được miêu tả như sau: "Họ có tính tổ chức và chính xác. Rắn có thể đưa ra các giới hạn nhanh như chớp và có thể giải quyết các rắc rối một cách nhanh chóng. Thỉnh thoảng, bởi vì họ thích làm việc một mình, nên họ có thể thể hiện dường như đang năm giữ thông tin hoặc trở nên tối mật về những ý tưởng sáng tạo của cả tập thể".



    Bà Stellhorn - một chuyên gia chuyên tinh học và nhà duy linh ở Laguna Niguel, Mỹ cho biết những người sinh năm Tỵ rất giỏi kinh doanh, bởi họ biết cách thương thuyết thế nào để đạt được những hợp đồng béo bở nhất và về mặt ngoại giao, họ rất thông minh trong việc biết được cần bắt tay với người nào hay hôn những đứa trẻ nào cho thích hợp.



    Bà Stellhorn bắt đầu nghiên cứu thuật chiêm tinh phương Tây vào cuối những năm 1980. Sau đó, bà tiếp tục nghiên cứu thuật phong thủy vào giữa thập niên 90 và bắt đầu đưa ra các dự đoán dựa trên thuật chiêm tinh Trung Quốc trong vòng vài chục năm qua.



    Theo bà Stellhorn, có cả những điều tốt và điều xấu khi quyết định sinh con vào năm Tỵ. "Năm Tỵ bị coi là dấu hiệu của những thảm họa. Đó là điều không hạnh phúc. Do đó, tất cả mọi người đều muốn được sinh ra vào năm Thìn. Bởi Rồng là vua. Còn Rắn là một chuyên gia cố vấn với những kế hoạch và hoạch định. Tuy nhiên, nói người sinh ra năm Tỵ sẽ xấu là hoàn toàn không đúng. Chúng ta cần sự thông thái và sự cẩn trọng của loài rắn", bà Stellhorn cho hay.



    Bà Stellhorn cho hay năm 2013 là năm dành cho Rắn nước. Do đó, đây sẽ là một năm tốt đối với những người bước sang tuổi 60, thời điểm mà họ có thể cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi đưa ra các quyết định. Nhưng đối với những người sinh năm 1977 - mang tuổi Rắn mệnh Hỏa, năm 2013 lại không thuận lợi đối với họ. "Ở năm 2013, những người sinh năm 1977 sẽ có cảm giác bản thân luôn bị đốc thúc, giống như một ai đó đổ nước vào lửa vậy”, bà Stellhorn nói rõ.



    Theo nghiên cứu của bà Stellhorn, những điểm tốt mà nhóm người sinh năm Tỵ có được là họ thường được tin rằng có trực giác tốt, nội quan, sâu sắc, bề ngoài bình tĩnh nhưng bên trong đầy đam mê, có xu hướng thành đạt và giữ gìn an ninh tài chính. Tuy nhiên, những người sinh năm Tỵ cũng thường bị đánh giá là khôn vặt, mưu mô và hay nghi ngờ người khác.





    Dân Trí






Working...
X