Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Bạn và ngôi sao may mắn trong năm 2007

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bạn và ngôi sao may mắn trong năm 2007

    Bạn hãy công ngày và tháng sinh của mình lại cho đến khi kết quả có một chữ số nhỏ hơn 9. Xem con số may mắn của mình vào tuần này sẽ đem lại những gì nhé!( ví dụ: Bạn sinh ngày 4 tháng 12 => 4 + 12 = 16 => 1 + 6 = 7.ngôi sao may mắn của bạn là số 7).

    1. Món quà “người ta” tặng trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua làm bạn… vui cả tuần luôn phải không? Nhưng mà nè bạn cứ “Ngất ngây con gà tây” vậy hoài không ổn đâu. Bạn đang xao nhãng chuyện học hành rồi đấy. Tập trung vào việc học chút xíu nếu bạn không muốn bị điểm kém trong bài kiểm tra cuối năm.

    Sao may mắn: thứ 7

    2. Ái chà!Bạn đang sụt sịt rồi kìa. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là siền năng tập thể dục nếu như bạn không muốn ôm chú gấu bông mà nằm trong phòng một mình. Tham gia các môn thể dục thể thao tích cực lên nha! Một lời hỏi thăm… qua nhỏ bạn thân sẽ làm bạn đỏ mặt cho coi.

    Sao may mắn: Thứ tư

    3. Bạn đang lo lắng điều gì à? Cứ bình tĩnh và xem xét vấn đề, nếu bạn cảm thấy bối rối thì hãy tìm một “quân sư quạt mo” giúp bạn. Nhỏ bạn thân kia, nhờ nhỏ tư vấn xem, nhiều ý kiến sẽ dễ chọn hơn một ý kiến phải không. Mở lòng ra bạn nhé!

    Sao may mắn: Chủ nhật

    4. Híc…tuần này bạn sẽ gặp một chuyện hơi buồn có liên quan đến tiền bạc.Cẩn thận ví tiền của mình khi đi ra đường nhé. Nhưng bù lại, bạn sẽ có những ngày cuối tuần thật vui vẻ với gia đình mình đấy. Thử “mè nheo” xem ba mẹ có muốn đi picnic cuối tuần với bạn không!

    Sao may mắn: Thứ ba

    5. Bạn nên tránh tối đa những chuyện thuộc hệ… con vịt xiêm nhé. Dính đến những chuyện đồn thổi sẽ làm cho bạn vừa đau đầu vừa mất thời gian vô ích. Mặc kệ mọi người nói gì thì nói, bạn cứ tự tin ở chính mình. Tuần này là một tuần khá thú vị nếu bạn biêt cách phớt lờ những lời bàn tán sau lưng mình.

    Sao may mắn: Thứ hai

    6. chia buồn với bạn nhé! Bạn vừa mất một vật kỷ niệm phải không? Thôi, đừng buồn nữa, rồi bạn sẽ lại có những đồ vật xinh xinh từ những người thân đáng yêu của bạn trao tặng nữa mà. Vui lên bạn nhé. Mà nè!Bạn sẽ được “bù lỗ”bằng một món quà khác từ… mamy của mình đấy. Tuyệt không!

    Sao may mắn: Thứ sáu

    7. Bạn biết mình đã… lỡ lời với người khác, nhưng không giám nhận lỗi. Mạnh dạn nên nào. Một lời xin lỗi có thể làm thay đổi bầu không khí “chiến tranh giữa các vì sao” giữa bạn với ai kia đấy. Lời xin lỗi chân thành luôn “hiệu nghiệm” trong tất cả các tình huống. Không có gì là xấu hổ đâu bạn nhé!

    Sao may mắn: Chủ nhật

    8. Papa hay mama của bạn sẽ đóng vai trò quyết định chuyện bạn vui hay buồn trong tuần này. Mách nhỏ cho bạn nè: “Nịnh”papa hay mama nhiều nhiêu một xíu. Và bạn đừng “dại dột” biểu tình về tài chính trong tuần này nhé, không khéo bị “cấm vận” thì nguy to!

    Sao may mắn: Thứ năm

    9. Vip của bạn trong tuần là hai người mới toanh mà bạn vừa quen. Cho tui chúc mừng bạn nhé, vì hai người bạn này sẽ là “sứ giả hạnh phúc” đem đến cho bạn hàng tá nụ cười hết cỡ trong tuần này. Bí mật nhỏ nè: một trong hai người bạn đó cực dễ thương luôn!

    Sao may mắn: Thứ hai

    Theo VTM
    Leo' s Blog


    :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer:

  • #2
    hehe, chủ nhật nào chị gigii chẳng may mắn, được nướng khét trên giường, tối lại được đi chơi..... Nhưng sao ngộ ha, sao may mắn của chị lại là thứ 5 à , ừm ừm
    thanks life for all

    Comment

    Working...
    X