Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai ?

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai ?

    Dù bạn có thừa nhận hay không, nhưng rõ ràng khả năng giao tiếp trong trường hợp nào cũng là một lợi thế. Nhưng, bạn nên bắt đầu câu chuyện thế nào để đảm bảo không bị cho rằng quá “bỗ bã” nhưng lại đủ thoải mái? Chỉ cần câu hỏi đơn giản và ai cũng thích: “Bạn sinh ngày nào?”(đừng thêm phần “năm nào” nhé), bạn có thể phá tan băng được ngay.

    Nếu người mới quen của bạn thuộc cung BẠCH DƯƠNG điều bạn cần biết là họ có có tính “lãnh đạo” rất cao, trong đầu luôn tràn ngập những dự định. Chình vì thế, họ cũng muốn nghe bạn kể vè những kế hoạch của bạn, và những lời động viên họ nói về những mong muốn của mình. Ngoài ra, các chàng trai thuộc cung Bạch Dương và một số đáng kể các cô gái thuộc cung này đều có xu hướng thích thể thao. Nếu bạn thích bóng chày, tennis, bóng đá, hay bất kỳ môn nào khác, chúng có thể trở thánh những chủ đề mà hai người nói chuyện được hàng giờ!

    Đa số những người thuôc cung KIM NGƯU đều thích thiên nhiên, dù là đang nói về một cái công viên hay ở một đất nước mà họ chư tới bao giờ. Cho nên, nếu bạn muốn một người cung Kim Ngưu hào hứng lắng nghe, hãy kể về chuyến du lịch của bạn. Nhưng đừng có lân la vào những chuyện mua sắm nhé bởi họ không khoái shopping lắm đâu. Những người thuộc cung này cũng thích nghệ thuật, nhất là âm nhạc.

    Hầu hết những người thuộc cung SONG TỬ đều thích nói, nên bạn không cần phải lo rằng làm sao để giữ cho cuộc nói chuyện không bị “disconnect”. Yên tâm nhé, người bạn cung Song Tử luôn cởi mở và cho bạn rất nhiều thông tin về họ, bạn khỏi phải lo thiếu chủ đề. Họ cũng thích đọc, từ truyên ngắn đến Chiến tranh và Hòa Bình

    Nếu một người mới quen thuộc cung CỰ GIẢI, bạn có thể ghi điềm bằng cách hỏi về gia đình họ là tâm điểm cuộc sống, và nếu bạn hỏi xem ảnh của gia đình, họ sẽ vui hết sức.Nói về một cuốn sách cả hai bạn đều thích, đảm bảo hai bạn có thể cười suốt cả buổi tối.

    Không có gì làm hài lòng một người thuộc cung SƯ TỬ hơn là việc hỏi những câu về chính họ, vì họ rất thích được chú ý. Những người cung Sư Tử rất sáng tạo, nên bạn sẽ chiếm được cảm tình của họ dễ dàng bằng cách hỏi và bàn luận, góp ý về công việc cụ thể mà họ đang làm. Tuy nhiên,chưa chắc họ đã có nhiều hứng thú nếu bạn kể về công việc của bạn, trừ phi bạn muốn họ cho lời khuyên.

    Bắt đầu nói chuyện với một người thuộc cung XỬ NỮ thường không dễ, vì họ khá nhát và không thấy thoải mái lắm khi tiếp chuyện người lạ. Do đó, nếu bạn hỏi một người về ngày sinh của họ và họ không muốn trả lời nhiều khả năng là người này bị “ảnh hưởng” mạng của cung Xử Nữ. Tuy nhiên, nếu bạn cũng có hứng thú về chủ đề sức khỏe hay thời trang thì bạn hoàn toàn có thể gây được sự chú ý.

    Bạn sẽ rất khó đánh giá được một cung thuộc cung THIÊN BÌNH có thực sự muốn nói chuyện với bạn hay không, vì họ luôn tỏ ra lịch sự, đôi khi đến mức khách sáo. Những người thuộc cung Thiên Bình rất thích nghệ thuật, nhất là những thứ có thể… nhìn thấy được, như nghệ thuật mang tính trình diễn, tranh vẽ hay cách trình bày của sách báo…Bạn có thể nói chuyện với họ về đề tài này cả ngày, và đến khi kết thúc, đừng quên nói một câu lễ phép: “rất vui được gặp bạn”, nhé.

    Những người thuộc cung THẦN NÔNG không nói nhiều với những người mới quen, và họ càng ít cho thông tin về bản thân, nên đôi khi bạn thấy họ dường như rất… khả nghi. Tuy nhiên, họ là những người lắng nghe cực tốt, và bạn có trể nói hàng giờ về bất kỳ chủ đề gì. Nếu khi họ lắng nghe bạn mà có vể rất tập trung, không sao nhãng lấy một giây và đặt câu hỏi lại cho bạn, hoặc bình luận, thì nhiều khả năng là bạn đã có một người bạn mới. Những người thuộc cung Thần Nông không kết bạn dễ dàng đâu, nên bạn có thể coi mình là người đặc biệt đấy.

    Ngược lại hoàn toàn là những thuộc cung NHÂN MÃ. Những người thuộc cung này thường biết về nhiều lĩnh vực, và có thể nói không ngừng nghỉ, bất kể thân hay sơ, bất kể là họ có bao giờ gặp lại bạn hay không, cho nên đến lượt bạn là người lắng nghe. Bạn hãy kiên nhẫn nhé, vì cơ hội học hỏi được từ người thuộc cung Nhân Mã là rất lớn.

    Những người thuộc cung MA KẾT thường quan tâm nhiều đến công việc. Khi họ nói vòng quanh chỉ toàn chuyện công việc( của họ) thì cũng không có nghĩa là họ không ưa bạn đâu, mà đó là dấu hiệu tốt đấy. Chỉ cần bạn biết lắng nghe và không đến nỗi “gà mờ” về thời sự xã hội là OK

    Ngay khi bắt đầu nói chuyện với một người thuộc cung BẢO BÌNH có thể tưởng người đó hơi… bất bình thường. Nhưng đừng bỏ đi! Những người thuộc cung Bảo Bình tìm hiểu dường như không thiếu thứ gì: Từ những xu hướng mới nhất trong thời trang đến khoa học và công nghệ, cả những sự kiện trính tri thế giới…, và chắc chắn bạn sẽ ngẩn người ra nghe được cả buổi đấy. Và nếu họ có nhìn quanh quẩn khi nói chuyện với, bạn bạn thì cũng đừng bực, vì những người thuộc cung Bảo Bình có tính xã hội rất cao, họ không thể ngồi yên được đâu.

    Khi mới quen, bạn có thể thấy người bạn mới thuộc cung SONG NGƯ có vể lặng lẽ, nhưng họ là người rất biết quan tâm và nhạy cảm. Bạn có thể chia sẻ với họ những trục trặc trong cuộc sống cuẩ mình và yên tâm là họ sẽ hoàn toàn thông cảm, vì họ rất có hứng thú với con người. Tuy nhiên, đừng thổi phồng các vấn đề. Những người thuộc cung Song Ngư thích một người mạnh mẽ hơn là “hồ than thở”, thật đấy!

    Ngày sinh và cung số của bạn: Thần Nông(24/10-21/11); Thiên Bình(23/9-23/10); Xử Nữ(23/8-22/9); Sư Tử(23/7-22/8); Cự Giải(22/6-22/7); Song Tử(21/5-21/6); Kim Ngưu(20/4- 20/5); Bạch Dương(21/3- 19/04); Nhân Mã(22/11- 21/12); Ma Kết(22/12-19/01); Bảo Bình(20/01-18/02); Song Ngư(19/02-20/03).

    Theo SVVN
    Leo' s Blog


    :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer:
Working...
X