Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Đoán biết lòng chung thủy qua ngày sinh

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đoán biết lòng chung thủy qua ngày sinh

    Bạn tự hỏi mình có thật sự chung thủy không? Người ấy có bao giờ lừa dối? Tất cả đều thể hiện qua ngày sinh của bạn. Hãy đọc để biết xem mình và cả người ấy chung thuỷ đến mức nào.



    Bạch dương (21/3-20/4)
    Người tiên phong, sôi nổi, hấp tấp và cá tính

    Nữ sinh cung Bạch dương
    Được thống trị bởi sao hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian.
    Yêu ai, bạn thường muốn anh ta ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Song ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng hạ nhiệt. Vì vậy tốt nhất nên lấy một người chồng luôn phải công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.

    Nam sinh cung Bạch dương

    Bạn luôn nhìn mọi vấn đề một cách thẳng thắn, luôn nghe theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ đắn đo. Chính vì vậy bạn rất dễ đi lệch hướng.
    Về lâu dài, thủy chung không phải tuýp của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình, đặc biệt quyền lợi đối với người yêu. Chính vì vậy bạn cũng có thể trở thành người rất chung thuỷ nếu có một mối đe dọa từ đối thủ khác.




    Kim ngưu (21/4-20/5)
    Kiên định, nhạy cảm, thực tiễn và hiệu quả

    Nữ sinh cung Kim ngưu
    Lòng thuỷ chung của bạn thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm bạn vui vẻ. Bạn luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy bạn sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay.
    Với bạn, thuỷ chung đôi khi gắn liền với sở hữu. Đặc tính bảo thủ cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chung thủy. Bạn rất ghét thay đổi nên một khi đã hứa hẹn với ai, bạn luôn dính chặt trong mối quan hệ đó dù nó có không như bạn mong muốn.

    Nam sinh cung Kim ngưu
    Luôn là những người tình tuyệt vời bởi bạn tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái cho người yêu. Bạn luôn tin rằng mình sở hữu người phụ nữ ấy cả về thể xác lẫn tâm hồn. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, bạn sẽ kiên định, vững chắc như đá và luôn thuỷ chung với người mình đã chọn.




    Cung song tử (21/5-20/6)
    Tò mò, nhạy bén, cởi mở và láu cá

    Nữ sinh cung Song tử
    Được cai trị bởi sao thuỷ, bạn luôn có thủ thuật và bí quyết riêng đối với bất kì người đàn ông nào mình muốn theo đuổi. Thuỷ chung không phải là đức tính của bạn. Chìa khoá để giải quyết vấn đề này là sự giao tiếp. Càng chia sẻ được nhiều điều với người đàn ông của đời mình, bạn càng trở nên chung thuỷ với người ấy. Có như vậy bạn mới thật sự thoải mái và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình.

    Nam sinh cung Song tử
    Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa những người đàn ông sinh cung song tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và điều quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai (ở một chừng mực nào đó).



    Cự giải (21/6-22/7)
    Che chở, lãng mạn và yêu gia đình

    Nữ sinh cung Cự giải
    Sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu.
    Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.

    Nam sinh cung Cự giải

    Bạn tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng, nhạy cảm của mình dưới vỏ bọc của sự phòng thủ. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai, chẳng cần ai quan tâm tới mình. Song thật ra bạn là người rất tình cảm, tốt bụng và ân tình.
    Vì vậy muốn yêu bạn thì tốt nhất người ấy phải thể hiện tình cảm của họ với bạn. Một khi bạn cảm nhận được tình cảm của người yêu mình, người ấy sẽ là tất cả với bạn. Thật tuyệt vời nếu người ấy cũng yêu bạn. Song lại là sự đau đớn khi người ấy muốn thoát khỏi bạn.




    Sư tử (23/7-22/8)
    Dũng cảm, tự hào, trung thành và vượt trội

    Nữ sinh cung Sư tử
    Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.
    Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.

    Nam sinh cung Sư tử
    Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến người yêu mình cảm nhận cô ấy là vô giá với bạn. Song bạn cũng rất dễ đi ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với bạn là người ấy phải luôn tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ với cuộc sống gia đình.




    Xử nữ (23/8-22/9)
    Khéo léo, tận tụy, thông minh song lại rất cầu kỳ

    Nữ sinh cung Xử nữ
    Tình yêu và sự thuỷ chung với bạn luôn trầm lặng. Bạn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc người mình yêu song không bao giờ để sự chung thuỷ của mình bị lợi dụng. Với bạn việc có những mối quan hệ nông cạn trước khi có được một mối tình thật sự là điều rất bình thường.

    Nam sinh cung Xử nữ
    Bạn có thể cười nói với người phụ nữ này, song cũng có thể làm điều tương tự với người phụ nữ khác. Bạn biểu lộ sự thủy chung của mình qua cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Khi một mối quan hệ nào đó trở nên sâu đậm, bạn biết cách khéo léo để đẩy nó ra bởi bạn là người hay thay đổi




    Thiên bình (23/9-22/10)
    Có văn hoá, thanh nhã, có sức thuyết phục và quyến rũ

    Nữ sinh cung Thiên bình
    Những người phụ nữ sinh cung Thiên bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của bạn là cái cân. Do đó bạn luôn thích trò chơi tay đôi. Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp.
    Thuỷ chung với bạn có nghĩa người bạn yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song bạn là người có thủ thuật quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào bạn muốn. Thiên bình không phải là người luôn luôn chung thuỷ.

    Nam sinh cung Thiên Bình
    Bạn luôn thích được bao quanh bởi những người phụ nữ. Vấn đề ở chỗ bạn không thể đưa ra quyết định giữa hai sự lựa chọn của mình. Do vậy hậu quả xấu nhất là bạn làm cả vợ và người tình của mình thất vọng.(Tớ thấy mình đâu có giống thế)




    Thần nông (23/10-22/11)
    Sâu sắc, quyết đoán và đam mê

    Nữ sinh cung Thần nông
    Với bạn ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Bạn rất khó tin một người đàn ông. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Bị phản bội sẽ làm con tim bạn đóng băng trở lại. Tuy nhiên sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn. Khi bạn trở thành một Thần nông xấu, liệu bạn có còn là người thuỷ chung với những bí mật và những cử chỉ quyến rũ của mình?

    Nam sinh cung Thần Nông
    Sâu sắc và gợi cảm là nét thu hút nhất ở bạn. Bạn là người kín đáo và biết cách kiềm chế bản thân. Song một khi đã yêu bạn luôn nồng cháy và là người tình chung thuỷ.
    Đôi khi bạn cũng để ghen tuông đi quá đà. Khi đó bạn chỉ thấy sự phản bội ở khắp mọi nơi. Tuy vậy, nhìn chung bạn là người cực kì chung thuỷ.




    Nhân Mã (23/11-22/12)
    Nhìn xa trông rộng, lạc quan, thoải mái trong chuyện tình cảm và luôn mạo hiểm

    Nữ sinh cung Nhân Mã
    Bạn sinh dưới chùm sao Mộc nên có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy, song bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. Bạn luôn chân thành với người mình yêu, thậm chí khi anh ấy không còn quyến rũ với bạn, bạn cũng rất khó có thể nói lời chia tay.

    Nam sinh cung Nhân Mã
    Luôn tiến tới những điều lớn lao, táo bạo. Vì vậy nếu người bạn yêu không phải là một phần trong câu chuyện phiêu lưu của bạn, cô ấy rất dễ trở thành quá khứ. Bạn không chung thủy với những gì đã cũ và trở nên nhàm chán.




    Ma kết (23/12-20/1)
    Tham vọng, kín đáo, và có trách nhiệm

    Nữ sinh cung Ma kết
    Bạn không phải loại người thích mở rộng quan hệ. Bạn cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với bạn, thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó và bỏ qua những điều không ảnh hưởng tới nó.

    Nam sinh cung Ma kết
    Bạn thực tiễn với cuộc sống. Bạn luôn chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con. Bạn rất chung thuỷ khi cảm thấy mình thật sự tận tâm vào việc gia đình bởi với bạn chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận với vợ con.
    Cách tốt nhất để đoán biết sự chung thuỷ của những người sinh cung này là nhìn vào lượng thời gian họ ở cùng với gia đình hoặc người mình yêu.



    Bảo bình (21/1-19/2)
    Nguyên tắc, đạo đức, lạnh lùng

    Nữ sinh cung Bảo bình
    Bạn cho rằng chung thuỷ cũng có nghĩa là làm người bạn, người tình thật sự. Song nếu bị bỏ rơi thì hành động cứng rắn của bạn sẽ là một cú sốc với người bạn đã yêu. Lúc này sự thuỷ chung với bạn là thành thật với chính mình.

    Nam sinh cung Bảo bình
    Bạn là người rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng người ấy. Bạn xem thường sự dối trá. Những người sinh cung Bảo Bình là những người rất đáng tin cậy.




    Song ngư (20/2-20/3)
    Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông và giàu trí tưởng tượng

    Nữ sinh cung Song ngư
    Được cai trị bởi sao Mộc và sao Hải Vương, bạn luôn muốn là người chung thủy. Tuy nhiên khối óc không bao giờ chỉ đạo được con tim bởi bạn luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở người khác. Chính vì vậy, bạn dễ dàng rơi vào chuyện tình cảm ngoài ý muốn.

    Nam sinh cung Song ngư
    Bạn thường không phải là người chung thuỷ bởi luôn yêu hai người. Một người chung thuỷ với bạn, và một người bạn muốn chinh phục.

    ST
    Last edited by gigisister; 12-12-2010, 09:51 PM.
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

  • #2
    Bài này chi tiết hơn

    Sự chung thủy của chàng và nàng qua cung hoàng đạo

    Lời mở đầu dành cho chàng: Lòng tin, đó là thứ quý giá nhất mà những kẻ đang yêu trao tặng cho nhau nhưng nó cũng là thứ dễ dàng mất đi nhất. Vì thế, khi yêu ai đó, bạn rất băn khoăn vào sự chung thủy của nàng. Dựa vào ngày sinh của nàng bạn có thể khám phá được mức độ trung thành của nàng đến đâu.

    Lời mở đầu dành cho nàng: Dựa vào ngày sinh của các chàng bạn có thể đo được mức độ trung thành của anh ấy đến đâu. Dù rằng chuyện tình cảm có lúc này lúc khác nhưng về bản chất nếu không có ý định phản bội thì chàng sẽ mãi con bạn là duy nhất mà thôi.


    Dương Cưu (21/3 - 19/4)
    Nữ
    Được sao Hỏa chiếu mệnh, nữ Dương Cưu là tuýp người nóng vội, khó mà để dành mọi chuyện, bao gồm cả tình dục. Cô ấy muốn thì hầu như chẳng có gì là ngại hay sợ phiền toái. Cô ấy thân thiện, thích khám phá cái mới và không làm người xung quanh nhàm chán.

    Khi lửa tình ngùn ngụt thì nàng là người chung thủy nhưng lúc bớt nồng thắm thì nàng nguội lạnh và sẽ “hủy” luôn mối quan hệ đó trong tích tắc.

    Nữ Dương Cưu nên chọn yêu người hay đi công tác xa, như thế cô ấy luôn được sống trong cảm giác chờ đợi nóng bỏng và lúc gặp thì nổ tung.

    Nam
    Con Cừu đực nhìn mọi thứ từ quan điểm của một người trung thực, thẳng thắn và cởi mở. Anh ấy luôn làm theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ lại vì thế chàng rất dễ bị đi chệch hướng. Tuy nhiên, anh ấy sẽ đấu tranh cho quyền lợi của mình đặc biệt là của bạn tình và đột nhiên trung thành nếu có bất kỳ sự đe dọa nào từ những kẻ chuyên đi trục lợi.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
    Nữ
    Người phụ nữ tuân theo lệnh của thần vệ nữ này cho rằng chỉ có sự thân thiện về thể chất và tinh thần mới tạo ra cảm giác trung thành. Những hình ảnh về sự thân mật, quấn quýt thường làm ấm trái tim và khiến nàng mỉm cười. Cố gắng hết mình để duy trì chuyện yêu đương vì thế nàng không dễ dàng từ bỏ nó. Kim Ngưu coi chung thủy đôi khi gắn liền với chiếm hữu. Son sắt với bạn tình nên nàng không thích sự thay đổi.

    Nam
    Chàng suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định thực sự theo đuổi bạn nhưng khi đã lựa chọn, nó sẽ nhiệt tình hơn bất cứ fan nào khác bạn từng có.

    Kim Ngưu bị hấp dẫn bởi loại phụ nữ kiều diễm, nữ tính, pha chút láu lỉnh, những người có thể thường xuyên khiến chàng ở trong trạng thái căng thẳng, dò đoán. Kiểu đàn ông này luôn là người tình lý tưởng bởi anh luôn đem đến cho bạn một vòng tay ấm áp và xúc cảm đong đầy. Thế nhưng khi bạn phụ bạc chàng thì đó là một lỗi lầm to lớn đối với chàng. Với chàng yêu là chung tình với cô gái đó và không dễ bị lung lạc trước kiểu “tình một đêm”

    Song Sinh (21/5 - 21/6)
    Nữ
    Cô nàng này biết cách đánh lừa bất kỳ người đàn ông nào vì thế trung thực không phải là phẩm chất đầu tiên bạn quan tâm. Chìa khóa để cảm thấy được yêu thương với cô ấy chính là giao tiếp. Càng nhiều ý tưởng được chia sẻ với nhau, thì nàng càng thấy trung thành với bạn. Đàn bà Song Sinh không chịu đựng được việc bị ràng buộc quá mức nên nàng luôn biết cách tạo ra những cơ hội mở cho mình. Cô ấy chỉ thực sự thấy hạnh phúc khi đang chơi trò tình ái với duy nhất một đối tác.

    Nam
    Phụ nữ sẽ chỉ gặp những điều đau buồn từ người đàn ông mang cung hoàng đạo này bởi anh ta là người “hai mặt”. Có lúc chàng thích đùa cợt nhưng có lúc lại chỉnh chu đáng ngờ. Bạn chẳng biết điều gì thật trong câu đùa của chàng và cái gì là đùa trong những câu nói thật. Anh ấy có thể đi 2 chiếc xe ôtô, làm hai công việc, quan hệ với hai người phụ nữ và chung tình với cả hai người. Vậy thì bạn sẽ phải sống kiếp chung chồng hoặc chung người yêu rồi.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)
    Nữ
    Người đàn bà yểu điệu và huyền bí được mặt trăng chiếu mệnh này được mẹ dạy dỗ rất chu đáo về lòng trung thành với một ai đó. Vì vậy cô ấy coi chung thủy là chỉ yêu và sống với một người. Họ không đòi hỏi người khác phải đáp trả lại mình vì thế luôn nhận sự đau thương và về bản thân. Biết chấp nhận sự ràng buộc trong tình cảm nhưng sâu trong trái tim mình họ vẫn biết rằng nên để chừa một không gian riêng tư cho đối tác của mình.

    Nam
    Anh chàng này che đậy sự xấu hổ và dễ bị tổn thương của mình bằng cách nói: “Đừng lo lắng cho anh” hay “Anh chẳng quan tâm đến điều đó đâu”.

    Đàn ông Cự Giải lại là người đàn ông tốt bụng, nhân hậu với người yêu. Hãy bày tỏ niềm yêu mến của mình và bạn sẽ nhận được sự trung thành và tình yêu tuyệt đối của chàng. Một khi bạn đã về cùng một phe với chàng thì bạn chính là gia đình và cuộc sống của anh ấy.

    Phản bội không có trong sự lựa chọn của chàng. Thật tuyệt vời nếu ai yêu được con cua này.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)
    Nữ
    Rất chung thủy và kiên trung, đó là phẩm chất nổi bật ở những con sư tử cái. Một khi nàng đã công khai tình yêu với bạn thì đó là bởi phẩm giá của bạn. Lời thề trong tình yêu mà cô ấy coi trọng đó là yêu thương, tôn trọng và vâng lời. Cô ấy không bao giờ tách rời tình yêu với sự trung thành vì thế nếu bạn sở hữu được cô ấy thì đừng có do dự gì nữa.

    Nam
    Thâm tâm của Sư Tử luôn hướng tới chuyện tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo anh ta lên giường. Những lời dịu dàng, thêm gia vị thêm bằng ánh mắt khâm phục là chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo nhà của bạn. Khi đó, chàng sẽ ngưỡng mộ bạn vô cùng tận.

    Một người chồng mang cung Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Tuy nhiên, anh ta cũng mang trong mình một chút đào hoa vì thế chuyện ngoại tình là điều khó tránh. Anh ấy sẽ không bao giờ phản bội bạn nếu tình yêu đó luôn tràn ngập sự thú vị và mới mẻ mà thôi.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)
    Nữ
    Cô gái ở cung hoàng đạo này rất thông minh và trung thành tuyệt đối. Khi dành tình yêu cho ai, nàng phục vụ và săn sóc người ấy hết lòng nhưng cũng không để bị chà đạp và lợi dụng lòng tin của mình. Dưới vẻ bề ngoài kín đáo là sự sắc sảo đáng kinh ngạc. Nàng không bao giờ đẩy mình vào thế bị động và sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định sẽ đâu sẽ là tình yêu đích thực.

    Nam
    Đàn ông Virgo là kẻ quyến rũ rất tinh tế, cho dù chàng có thể không ý thức về điều này. Sự kết hợp giữa tính hài ước và tư duy hợp lý của chàng hấp dẫn rất nhiều phụ nữ.

    Đừng hòng nói dối chàng, đằng nào chàng cũng nhìn xuyên thấu bạn. Chàng hiểu rõ, tìm được đối tượng tình yêu phù hợp với những tiêu chuẩn của mình là điều rất khó khăn. Dẫu thế, chàng không đời nào chấp nhận trường hợp “đỗ vớt”.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)
    Nữ
    Các nàng cung Thiên Bình đến dưới chòm sao Vệ nữ, nữ thần tình ái. Vì thế mà cô ấy không thể sống hạnh phúc nếu không có tình yêu hoặc gắn bó với ai đó. Nàng cho rằng quan hệ tình cảm cũng như sự trao đổi giữa hai người.

    Chung thủy với nữ Thiên Bình đồng nghĩa với việc nàng có thể hiểu được quan điểm của đối phương. Nàng cũng là kẻ tán tỉnh hạng nhất và thích chơi trò quyến rũ với những gã đẹp trai gặp trong bữa tiệc. Thiên Bình có thể rất công bằng nhưng mà không phải lúc nào cũng chung thủy.

    Nam
    Vốn dĩ tính cách không cuồng nhiệt, đàn ông Thiên Bình không đau khổ nhiều sau mỗi thất bại tình trường. Hơn nữa, xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà đến nỗi chàng tìm thấy niềm an ủi rất sớm.

    Thiên Bình không phải là những người rất đáng tin cậy, khó có thể dựa dẫm, trông đợi vào họ. Hôm nay họ nghĩ thế này, mai lại thế khác.

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)
    NữNSắc đẹp của người đàn bà Bò Cạp mang đậm sắc thái thần bí, đầy nữ tính, quyến rũ và kiêu hãnh. Nàng hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng. Tuy nhiên, nàng cũng thích lả lơi với những người đàn ông khác. Trung thành là một khái niệm khó thực hiện bởi nàng rất khó tin đàn ông. Cô ấy sẽ đặt anh ta vào những cuộc kiểm tra và thử thách trước khi gật đầu đồng ý.

    Bị phản bội khiến trái tim nàng trở nên băng giá và không loại trừ khả năng trả thù ngầm. Nhưng đôi khi cũng nên nghi ngờ chính sự chung thủy của cô gái này.

    Nam
    Chiến thuật chàng thích áp dụng là: tỏ vẻ hoàn toàn thờ ơ, cho đến khi nhận thấy đã nắm được con mồi và có thể ung dung thưởng thức nó. Đã gắn kết với ai, chàng hết lòng tận tâm và trung thành với cô gái đó.

    Tuy nhiên, chàng là kẻ ghen tuông quá độ giống như Othello. Bất kỳ một tình huống vô tình nào, anh ấy cũng có thể quy kết thành hành vi ngoại tình. Thế nhưng, chàng lại cát giữ khá nhiều bí mật mà bạn chưa bao giờ phát hiện ra.

    Xét về phương diện làm chồng thì, nếu bạn hoàn toàn đặt niềm tin ở chàng và chia sẻ những ý đồ của chàng, Scorpio sẽ rất quan tâm, dịu dàng, chăm sóc, và đền đáp cho bạn một tình yêu thương mà nhiều phụ nữ chỉ có thể mơ ước.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)
    Nữ
    Tuy là người yêu nồng nàn và say đắm nhưng những cô gái mang cung Nhân Mã không thích bị gò bó quá mức. Tâm hồn phóng khoáng khiến nàng sẵn sàng vứt bỏ cả tình yêu và lòng trung thành để tháo gỡ bản thân khỏi kìm kẹp. Người đàn ông nào biết truyền cảm hứng yêu đương đến nàng, người đó mới có được lòng chung thành của nàng.

    Nam
    Theo Ivillage, Đàn ông Nhân Mã là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.

    Họ rất đa tình, một cơn gió thoảng cũng đủ làm chàng phải lòng ai đó. Nhưng như thế không có nghĩa là chàng sẽ phải lòng suốt đời. Khi chàng làm thân với một bạn gái - trong nhiều trường hợp đó chỉ là vui thú nhất thời. Nên nếu đối tượng của cuộc vui đó không hiểu đúng ý định đích thực và cố mong bắt dính chàng, thì hoặc là chàng sẽ bỏ chạy, nhanh đến nỗi nàng không kịp chớp mắt, hoặc là sẽ lý giải mọi thứ chẳng qua chỉ là chuyện đùa.

    Nhân Mã thích thú chơi thể thao với con cái, cho chúng đi chơi xa. Chỉ có một điều mà chàng sẽ luôn nghiêm khắc: chúng không bao giờ được nói dối.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Nữ
    Nếu Ma Kết cảm thấy không thể tìm được người đàn ông có khả năng thoả mãn tham vọng của mình, nàng sẽ dành hết mình cho công việc. Đàn bà Ma Kết không bao giờ thả mình theo những đam mê thiếu suy nghĩ để mà không biết kết cuộc sẽ đến đâu. Nhưng khi nàng vững tin rằng con thuyền của nàng đang bơi đúng hướng đã định, nàng sẽ thư giãn và hiến tặng cho bạn hết bản thân mình.

    Nam
    Người đàn ông này đánh đồng lòng trung thành với trách nhiệm. Ma Kết có quy định chặt chẽ trong mọi việc, từ tiêu tiền cho đến yêu đương. Tuy nhiên, chính với người như thế bạn được bảo đảm một cuộc sống ít biến động cả về mặt tình cảm, tinh thần, lẫn vật chất. Nếu bạn về bản chất là người không quá cuồng nhiệt, mà là sáng suốt và biết tính toán thì cuộc sống như vậy sẽ rất hợp “gu”.

    Bảo Bình (20/1- 18/2)
    Nữ
    Nàng rất khác thường trong tình yêu, cũng như trong cuộc sống. Nàng sẽ chung tình với bạn, nhưng đồng thời hơi lãnh đạm. Những phụ nữ được sao Thiên Vương phù trợ, ngoài người yêu ra, còn có vô số bạn bè và sở thích. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ trói buộc được nàng vào chiếc nôi con nhỏ hoặc bàn làm bếp. Nàng thuộc về tất cả, đồng thời không thuộc về ai. Vì vậy, nếu bạn để nàng có đủ tự do cần thiết, sự thuỷ chung của nàng sẽ vô tận. Nếu bạn để đến tình trạng nàng có đủ căn cứ để mất lòng tin, Bảo Bình sẽ bỏ bạn mà đi.

    Nam
    Anh chàng mang nước này là kiểu người của những ý tưởng và nguyên tắc cứng rắn. Một khi chàng đã có nhã ý với bạn thì kiểu gì chàng cũng sẽ chinh phục bằng được trái tim của bạn dù cho có mất nhiều thời gian. Chàng chung thành trong tình yêu nếu tin chắc rằng phần đời còn lại sẽ gắn bó với bạn. Khinh thường sự dối trá vì thế bạn sẽ là người biết đầu tiên nếu chàng có ý định đi tìm một người phụ nữ khác.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)
    Nữ
    Đàn bà mang cung này đầy nữ tính, mềm mại, dễ chịu, khiến đàn ông cứ sà vào họ như những con ong quanh khóm hoa. Chỉ cần trao đổi vài câu với nàng, người đàn ông đã cảm thấy thư giãn, trút bỏ gánh nặng của những khó khăn và lo toan.

    Thế nhưng, Song Ngư định chung thủy nhưng mà cái đầu lại không bảo được con tim. Và bởi vì luôn nhìn vào những điều tốt đẹp nhất trong mỗi người và lại thương cảm những tâm hồn lạc lối, nên nàng rất dễ rơi vào các mối quan hệ tình ái mới.

    Nam
    Trong tình yêu, Song Ngư có lẽ không phải người dẫn lối, mà là người được dẫn. Lòng tin chân thành từ nơi bạn sẽ thành sức mạnh và tài năng của chàng, kiến tạo tổ ấm gia đình cho chàng. Hãy cố gắng đừng nói những điều bạn không hài lòng, đừng than phiền, trách móc quá nghiêm khắc đối với chàng. Nếu bạn thực hiện được những lời khuyên trên, kết quả sẽ vượt cả những mong đợi mạnh dạn nhất của bạn.

    Chi Anh

    Ghi chú: Gi đã kết hợp từ 2 bài viết của cùng 1 tác giả
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

    Comment


    • #3
      Không ngờ lại thêm được 1 điểm tốt nữa
      "Life is like a river, let it flow.
      Cuộc đời giống như một dòng sông. Cứ để nó trôi."

      Comment


      • #4
        Nam
        Đàn ông Virgo là kẻ quyến rũ rất tinh tế, cho dù chàng có thể không ý thức về điều này. Sự kết hợp giữa tính hài ước và tư duy hợp lý của chàng hấp dẫn rất nhiều phụ nữ.

        Đừng hòng nói dối chàng, đằng nào chàng cũng nhìn xuyên thấu bạn. Chàng hiểu rõ, tìm được đối tượng tình yêu phù hợp với những tiêu chuẩn của mình là điều rất khó khăn. Dẫu thế, chàng không đời nào chấp nhận trường hợp “đỗ vớt”.


        Gần đúng 0__o
        I Am Sorry !

        Comment


        • #5
          Nguyên Văn Bài Viết Của gigisister View Post
          Bạn tự hỏi mình có thật sự chung thủy không? Người ấy có bao giờ lừa dối? Tất cả đều thể hiện qua ngày sinh của bạn. Hãy đọc để biết xem mình và cả người ấy chung thuỷ đến mức nào.



          Thiên bình (23/9-22/10)
          Có văn hoá, thanh nhã, có sức thuyết phục và quyến rũ

          Nam sinh cung Thiên Bình
          Bạn luôn thích được bao quanh bởi những người phụ nữ. Vấn đề ở chỗ bạn không thể đưa ra quyết định giữa hai sự lựa chọn của mình. Do vậy hậu quả xấu nhất là bạn làm cả vợ và người tình của mình thất vọng.(Tớ thấy mình đâu có giống thế)



          ST
          Nguyên Văn Bài Viết Của gigisister View Post
          Sự chung thủy của chàng và nàng qua cung hoàng đạo



          Thiên Bình (23/9 - 22/10)

          Nam
          Vốn dĩ tính cách không cuồng nhiệt, đàn ông Thiên Bình không đau khổ nhiều sau mỗi thất bại tình trường. Hơn nữa, xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà đến nỗi chàng tìm thấy niềm an ủi rất sớm.

          Thiên Bình không phải là những người rất đáng tin cậy, khó có thể dựa dẫm, trông đợi vào họ. Hôm nay họ nghĩ thế này, mai lại thế khác.


          Chi Anh

          Ghi chú: Gi đã kết hợp từ 2 bài viết của cùng 1 tác giả
          .....Trời trời....sao Gigi nỡ lòng nào vạch áo cho người xem lưng....huynh thế kia.....may phước....ẻm không có trong RFV........cũng không có đâu, thiệt đó....thề........ngán nhứt câu "... xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà ".....toàn mấy .....mẹ xếp hắc ám...

          Ai cũng cần có khiếm khuyết,
          để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


          sigpic

          Comment


          • #6
            Thôi rồi...Như dzậy là xong.. Mình làm gì , như thế nào, "thiên hạ" biết hết.. Cái dzụ này giống Wikileaks quá !!! :biglaugh:

            Comment


            • #7
              Nguyên Văn Bài Viết Của Vutran1963 View Post
              .....Trời trời....sao Gigi nỡ lòng nào vạch áo cho người xem lưng....huynh thế kia.....
              Anh VT là Thiên Bình à? Để Gi đoán tiếp về anh xem đúng hông nha

              Điểm yếu khi yêu của Thiên Bình

              Điểm mạnh: Khả năng chịu áp lực cực tốt. Bạn mà làm việc thì đôi khi người khác phải bó tay vì không đuổi kịp.

              Điểm yếu: Rất dễ "chết" vì tình cảm. Ngoài ra, bạn thích được người khác chú ý, ngưỡng mộ. Vì thế, đánh giá của người khác ít nhiều có ảnh hưởng đến bạn.

              Chúc bạn: Đừng quên chính mình mới là người đánh giá tốt hơn ai hết. Và hy vọng bạn sẽ không ham vui để chạy vòng vòng với những tình cảm khác nhau nhé.
              Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

              Comment


              • #8
                Nguyên Văn Bài Viết Của comchien View Post
                Nam
                Đàn ông Virgo là kẻ quyến rũ rất tinh tế, cho dù chàng có thể không ý thức về điều này. Sự kết hợp giữa tính hài ước và tư duy hợp lý của chàng hấp dẫn rất nhiều phụ nữ.

                Đừng hòng nói dối chàng, đằng nào chàng cũng nhìn xuyên thấu bạn. Chàng hiểu rõ, tìm được đối tượng tình yêu phù hợp với những tiêu chuẩn của mình là điều rất khó khăn. Dẫu thế, chàng không đời nào chấp nhận trường hợp “đỗ vớt”.


                Gần đúng 0__o
                Vậy cái này có đúng hơn không?

                Điểm mạnh: Luôn hướng tới sự hoàn hảo. Nếu giao cho bạn cái gì, bạn thường cố làm nó xuất sắc hơn yêu cầu .

                Điểm yếu: Rất rụt rè, không thoải mái khi đứng trước người lạ. Ngoài ra bạn cực đoan và dễ tổn thương trong tình cảm.

                Chúc bạn: Chấp nhận được những thứ hoàn hảo "vừa vừa ", bạn sẽ bớt cảm giác căng thẳng.

                Chúc vui.
                Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

                Comment


                • #9
                  Nguyên Văn Bài Viết Của gigisister View Post
                  Anh VT là Thiên Bình à? Để Gi đoán tiếp về anh xem đúng hông nha

                  Điểm yếu khi yêu của Thiên Bình

                  Điểm mạnh: Khả năng chịu áp lực cực tốt. Bạn mà làm việc thì đôi khi người khác phải bó tay vì không đuổi kịp.

                  Điểm yếu: Rất dễ "chết" vì tình cảm. Ngoài ra, bạn thích được người khác chú ý, ngưỡng mộ. Vì thế, đánh giá của người khác ít nhiều có ảnh hưởng đến bạn.

                  Chúc bạn: Đừng quên chính mình mới là người đánh giá tốt hơn ai hết. Và hy vọng bạn sẽ không ham vui để chạy vòng vòng với những tình cảm khác nhau nhé.
                  ...Từ hồi đó VT chỉ biết có thiên xứng, bi giờ biết thêm là thiên bìng nữa.......Gigi đoán trúng mà trật.....vì những điểm yếu hay mạnh của thiên xứng đều là điểm yếu, mạnh của hầu hết các chàng, không tin hỏi huynh Quo, huynh Na hay các ông " ván đã đóng thuyền và mồ đã xanh cỏ "thì rõ....:
                  - Điểm mạnh :chịu áp lực cực tốt...đương nhiên từ khi "anh lấy em"...
                  - Điểm yếu : dễ chết vì tình cảm.....trời ơi có ông nào dám say "no" với phái đẹp........

                  Dù sao cũng Gigi....vì lâu lâu nhắc lại sức....chịu đựng của mình...

                  Ai cũng cần có khiếm khuyết,
                  để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


                  sigpic

                  Comment


                  • #10
                    Nguyên Văn Bài Viết Của gigisister View Post
                    Vậy cái này có đúng hơn không?

                    Điểm mạnh: Luôn hướng tới sự hoàn hảo. Nếu giao cho bạn cái gì, bạn thường cố làm nó xuất sắc hơn yêu cầu .

                    Điểm yếu: Rất rụt rè, không thoải mái khi đứng trước người lạ. Ngoài ra bạn cực đoan và dễ tổn thương trong tình cảm.

                    Chúc bạn: Chấp nhận được những thứ hoàn hảo "vừa vừa ", bạn sẽ bớt cảm giác căng thẳng.

                    Chúc vui.
                    sờ sơ hehhe
                    I Am Sorry !

                    Comment


                    • #11
                      Nữ
                      Nàng rất khác thường trong tình yêu, cũng như trong cuộc sống. Nàng sẽ chung tình với bạn, nhưng đồng thời hơi lãnh đạm. Những phụ nữ được sao Thiên Vương phù trợ, ngoài người yêu ra, còn có vô số bạn bè và sở thích. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ trói buộc được nàng vào chiếc nôi con nhỏ hoặc bàn làm bếp. Nàng thuộc về tất cả, đồng thời không thuộc về ai. Vì vậy, nếu bạn để nàng có đủ tự do cần thiết, sự thuỷ chung của nàng sẽ vô tận. Nếu bạn để đến tình trạng nàng có đủ căn cứ để mất lòng tin, Bảo Bình sẽ bỏ bạn mà đi.

                      hì...

                      Nam
                      Trong tình yêu, Song Ngư có lẽ không phải người dẫn lối, mà là người được dẫn. Lòng tin chân thành từ nơi bạn sẽ thành sức mạnh và tài năng của chàng, kiến tạo tổ ấm gia đình cho chàng. Hãy cố gắng đừng nói những điều bạn không hài lòng, đừng than phiền, trách móc quá nghiêm khắc đối với chàng. Nếu bạn thực hiện được những lời khuyên trên, kết quả sẽ vượt cả những mong đợi mạnh dạn nhất của bạn.

                      cí này đúng nè ( anh )
                      I Am Sorry !

                      Comment


                      • #12
                        Hôm nay mới phát hiện cái ưu điểm của mình


                        Je suis comme je suis
                        Je suis faite comme ça
                        Que voulez-vous de plus?
                        Que voulez-vous de moi?

                        Comment


                        • #13
                          Nữ sinh cung Thiên bình
                          Những người phụ nữ sinh cung Thiên bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của bạn là cái cân. Do đó bạn luôn thích trò chơi tay đôi. Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp.
                          Thuỷ chung với bạn có nghĩa người bạn yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song bạn là người có thủ thuật quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào bạn muốn. Thiên bình không phải là người luôn luôn chung thuỷ.
                          Chời ơi...cung của mình như ri....đàn ông hoặc đàn bà nhìn là né mình liền...thúi hẻo quá.

                          Comment


                          • #14
                            Nam sinh cung Ma kết
                            Bạn thực tiễn với cuộc sống. Bạn luôn chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con. Bạn rất chung thuỷ khi cảm thấy mình thật sự tận tâm vào việc gia đình bởi với bạn chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận với vợ con.
                            Cách tốt nhất để đoán biết sự chung thuỷ của những người sinh cung này là nhìn vào lượng thời gian họ ở cùng với gia đình hoặc người mình yêu.


                            Cái này sao mừ giống.........


                            Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
                            Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

                            Comment


                            • #15
                              sis yeu dzấu ui..cho em vai cai khác khác của cung " Cái Cân " y sis....
                              Đời cho ta nếm cay đắng...để biết vị ngọt sau cùng...

                              Má Hồng Tô Điểm Phấn Son
                              Nước Nhà Nguy Khốn Phấn Son Chẳng Màn
                              Nữ Nhi Còn Khoác Chiến Y
                              Nam Nhi Há Dễ Kém Chi Hồng Quần

                              Comment

                              Working...
                              X