Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Pisces - Song Ngư (February 20 - March 20)

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Pisces - Song Ngư (February 20 - March 20)


    Song ngư là kết hợp tính cách của mọi tính biểu tượng khác trong Cung Hoàng Đạo họ có thể rất có tài trong âm nhạc và nghệ thuật, và sự sáng tạo nằm trong huyết quản của họ. Họ là người rất biết cảm thông và luôn biết được cảm giác của người khác. Điều này khiến họ là những nhà tư vấn giỏi và là một người yêu nhạy cảm. Thỉnh thoảng họ thích sự cô độc và muốn tránh xa mọi người để lấy lại cảm giác.

    Biểu tượng dịu dàng này không thể trực tiếp làm bạn tổn thương, nhưng sự yếu đuối của họ có thể làm rối tung tâm trí bạn. Đa số Song Ngư là những người dịu dàng và cả tin.

    Những Song Ngư trẻ tuổi thích phưu lưu, nhiều tham vọng, bốc đồng, nhiệt tình và giàu năng lượng. Song Ngư là những người đi tiên phong trong cả suy nghĩ lẫn hành động, rất cởi mở với những tư tưởng mới và là người yêu chuộng tự do. Họ có óc hiểu biết một cách tự nhiên rất kỳ lạ vốn không đến từ sách vở hoặc học hành. Họ dễ dàng thu được, hoặc đúng hơn là hấp thụ được, kiến thức đặc biệt về lịch sử các nước, du lịch, nghiên cứu và những ngành tương tự.

    Mặc dù bản tính rộng rãi, nhưng họ lại thường lo lắng quá mức về tiền bạc, và hay lo sợ về vị trí của mình trong tương lai. Trạng thái tâm lý này phần lớn là do ghét hoặc sợ bị phụ thuộc vào người khác hơn là do họ thích tiền bạc.

    Họ thường cáu tiết vì sự chậm chạp hoặc điều độ của những người bạn xung quanh, và mặc dù bản thân cũng nhạy cảm nhưng họ lại chế diễu sự nhạy cảm của người khác. Những đặc tính này khiến họ bị hiểu lầm, và thường bị xem như quá vật chất trong khi họ thật sự không phải thế.

    Song Sinh thường không giữ lời hứa, đặc biệt trong những yêu cầu tiền bạc. Họ hứa sẽ đưa tiền trong một tích tắc thời gian, nhưng nếu có thời gian suy nghĩ thì viễn cảnh tiêu hao tài sản thường khiến họ phá bỏ lời hứa hoặc có thể chỉ đưa ra một phần so với ý định ban đầu. Từ quan điểm này, Song Ngư nên cố gắng tập kiềm chế bản thân thật cứng rắn để rèn luyện phẩm chất và khuynh hướng tính cách của họ vì lợi ích của cộng đồng mà họ hòa nhập vào.

    Những người này cũng có tinh thần tham vọng hơn mọi người. Họ hiểu đối tượng của mình rất rõ trong đầu, nhưng họ sẽ ngại và đánh giá thấp bản thân khi cần phải làm một bài kiểm tra công khai về hiểu biết của mình.

    Họ có xu huớng suy nghĩ ủ ê và trở nên u uẩn, hoặc tưởng tượng rằng cả thế giới chống lại họ và rằng họ bị biến thành kẻ tử vì đạo. Sự buồn sầu xâm chiếm con người họ. Vì họ nhìn cuộc sống như cà một thế giới thần bí, do vậy họ xem như đó là dấu hiệu cho thấy họ là người xấu khi có điều gì đó không đúng.

    Nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà văn sinh trong khỏan thời gian này, nhưng họ cần phải nhận được sự động viên, khuyến khích nhiều hơn hết để đạt đến khả năng cao nhất của mình.

    Song Ngư rất tận tâm với bạn bè hoặc với người quen, miễn sao họ cảm thấy được tin cậy và được ngưỡng mộ. Họ thành công trong mọi vị trí mang trách nhiệm, nhưng đồng thời lại không sẵn sàng nổ lực tiến lên, và thường chờ đến khi được yêu cầu đưa ra ý khiến.

    Những đặc tính mạnh mẽ nhất và yếu đuối nhất nằm trong nhóm người này. Một số sẵn lòng thỏa mãn tính xa xỉ bẩm sinh và sự tự buông thả của mình. Và nếu phần bản tính này mạnh hơn, họ thường trở nên quá dễ dãi, quá dễ hấp thụ từ môi trường, và bị tác động bởi những người bạn xấu để đi đến bị lừa đảo hoặc tệ hơn là trở nên nghiện ngập.

    Tuy nhiên nếu Song Ngư tìm được hoài bão và mục đích sống tốt đẹp, họ sẽ tràn đầy năng lượng không ai bì kịp. Họ đôi khi gây bất ngờ cho bạn bè bằng cách thay đổi tính cách bất thình lình. Song Ngư là những người dè dặt. Những người khác thường nghĩ rằng họ bí hiểm, hoặc chỉ là cả thẹn, nhưng Song Ngư lại có thể sắp xếp những khó khăn của người khác.

    Mọi Song Ngư dều rất dễ xúc động. Nếu một người thuộc nhóm yếu, họ thường dễ bị tác động bởi những người họ tiếp xúc. Nhưng nếu họ thuộc nhóm mạnh, bản tính dễ xúc động có thể nậng họ lên mọi sự thăng hoa.

    Trong kinh doanh, họ rất giỏi trong mọi việc liên quan đến chuyên chở và giao dịch với nước ngoài. Những thuyền trưởng, thủy thủ hoặc phi công, những người lữ hành đều sinh trong khoản thời gian này.

    Song Ngư có mặt tính cách bẩm sinh vừa thần bí vừa thực thế. Họ được xem là mê tín, mọi dạng những điều huyền bí đều hấp dẫn họ cách này hay cách khác. Họ thích tìm hiểu hoặc nghiên cứu về những sự việc bí hiểm, triết học thâm sâu, hoặc điều chưa thể giải thích. Nếu Song Ngư thắng vượt được sự nhạy cảm và phát triển sức mạnh ý chí, thì không có gì trong cuộc sống mà họ không đạt được. Điều quan trọng cần nhớ là còn có một chút điểm xấu trong con người Song Ngư. Nghĩa là một khi họ đạt được mục đích, sẽ tốt hơn nếu điều đó dễ dàng được tạo ra và không gặp bất kỳ một trở ngại nào từ đòi hỏi của hoàn cảnh xã hội hiện tại, hơn là để cho tham vọng của họ bành trướng đến mức lớn hơn và mạnh hơn mức họ có thể kiểm soát.

    Họ có thể nó dối để cứu vãn cảm xúc của bạn hoặc để cất giữ một chút riêng tư cho riêng họ. Họ không thích cô đơn một mình lắm mà chỉ một ít khi cần lấy lại bình yên. Họ có thể trở nên nghiện ngập rượu chè hoặc bài bạc, vì vậy cần phải cẩn thận về điều này.

    Bạn bè: Song Ngư có tình bạn lâu bền với người sinh cùng nhóm hoặc từ 21/6 đến 20/7.

    Màu sắc: Màu sắc phù hợp nhất cho Song Ngư là mọi sắc tím hoa cà, tím và tím xanh.


    Đá quý:
    mả não, ngọc bích, thạch anh tím, ngọc lục bảo

    ST
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

  • #2
    Hay lắm chị gis!nó về thần nông đi!em sinh 01-11,có đúng là cung bọ cạp ko nhỉ!sao lại gọi là thần nông nhi?chị giải thích hộ em với!
    sigpic"...và nếu thuộc về nhau em sẽ trở lại,và anh đc thấy hoa rơi như cơn mưa,tươi thắm những con đường..."

    Comment


    • #3
      Vào đây xem sẽ biết mình thuộc cung nào nè


      Đúng rồi, em là Bò Cạp. Bài về Bò Cạp nam chị đã post năm ngoái rồi. Tìm lại cho em nhé



      Chị Gi thích xem mấy bài dịch của Sơn Dương lắm. Nó gần như đúng hoàn toàn Chúc em 1 ngày vui vẻ há
      Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

      Comment


      • #4
        Gigisister_YoungerBrother cảm ơn chị Gigisister nhiều nha!
        sigpic"...và nếu thuộc về nhau em sẽ trở lại,và anh đc thấy hoa rơi như cơn mưa,tươi thắm những con đường..."

        Comment

        Working...
        X