Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Aquarius - Bảo Bình (January 21 - February 19)

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Aquarius - Bảo Bình (January 21 - February 19)


    Biểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ..

    Bản chất Bảo Bình thường có xu hướng có cuộc sống rất cô đơn. Họ quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương từ những cảm giác của mình. Bảo Bình rất khao khát lợi lộc vật chất nhưng họ không tham lam. Họ là những người làm việc không mệt mỏi và sẵn sàng hành động cho điều họ mong muốn, và không đòi hỏi nhiều hơn phần được chia hợp lý của mình. Họ có bản năng đọc đuợc tính cách, và do vậy họ quá dễ dàng “nhìn thấu” người khác để thực sự cảm thấy hạnh phúc.

    Những người sinh trong tháng hai thường không thích giải bày tâm sự, nhưng cảm nhận rất sâu sắc.

    Họ thường rất dễ bị xúc động, và thần kinh của họ thường bị căng thẳng. Những người này thường bị mất kiềm chế và nói hoặc làm những điều mà họ phải hối tiếc sau đó.

    Họ thường rất tích cực vì lợi ích của cộng đồng, và thường cho ra mọi thứ họ có để xoa dịu nỗi đau của người khác.

    Họ là những nhà tư tưởng giỏi, và thường rất thành công khi phải tranh luận, bàn cãi hoặc gặp những tình huống khó thuyết phục.

    Họ sẽ kinh doanh hoặc làm tài chính xuất sắc nếu họ quan tâm đến những ngành nghề này, nhưng họ thường mang đến nhiều thành công và tiền bạc cho người khác hơn cho chính mình. Họ là những người luôn tìm kiếm tri thức, có lý trí, suy nghĩ cởi mở, có tầm nhìn cực kỳ rộng.

    Nếu Bảo Bình cố gắng vượt thắng được sự nhạy cảm và phát triển sức mạnh ý chí thì không có vị trí nào mà họ không đạt được. Họ thường thành công trong tầm họat động lớn nơi họ cảm nhận được trách nhiệm đối với người khác. Là một người lý tưởng hóa mọi thứ, Bảo Bình muốn nhìn thấy mọi người được hạnh phúc và tham vọng của họ là làm môt việc gì đó quan trọng và có ý nghĩa.

    Họ rất quan tâm đến những buổi họp mặt hoặc những nghi lễ cộng đồng. Mặc dù Bảo Bình yêu thích nhà hát và những buổi hòa nhạc, và thích đến những nơi tụ tập đông người nhưng họ lại thường cảm thấy cô đơn.

    Nếu sinh ra trong một gia đình giàu có, Bảo Bình thường ít khi bộc lộ bản chất của mình. Họ thường có khuynh hướng bỏ qua những cơ hội đang đến, hoặc chỉ nhận ra nó khi đã quá trễ. Nhưng nếu họ thuộc tầng lớp quá thấp họ lại thường đánh mất mọi khiếu hài hước và nguyên tắc, và trở nên cực kỳ không đáng tin, gian xảo về tiền bạc, không trung thực, và dành lấy điều họ mong muốn một cách vô nguyên tắc.

    Bảo Bình là một người yêu đầy bất ngờ. Họ đơn giản là không thể cảm thấy hạnh phúc hoặc thỏa mãn trừ khi họ được tự do làm theo sở thích. Cho dù yêu sâu sắc đến độ nào thì Bảo Bình cũng không bao giờ muốn từ bỏ quyền tự chủ của mình, nhưng họ luôn đặt lòng trung thực lên trên sự lãng mạn.

    Nói chung không phải ai sinh trong tháng hai đều không tốt. Thực tế là những người có Mặt Trời là sao chủ đôi khi “một mình chống mafia” đối lập với những điều kỳ quặc nhất hoặc chống lại cả thể chế, họ có thể là ánh sáng đối địch với bóng tối giống như kiểu những con sư tử đối nghịch với bầy linh cẩu.

    Bạn bè:
    Bảo Bình có xu hướng kết bạn như cách người ta tạo một bộ sưu tầm nghệ thuật. họ thường có rất nhiều bạn, nhưng lại cực ít bạn tâm tình. Trong những tình bạn và tình yêu thật sự, họ kết hợp tốt nhất với nhữn người sinh trong khoản 21/5 đến 20/6, 20/10 đến 27/10, và với những người sinh trong tháng 11.

    Màu sắc:
    Màu ưa chuộng nhất của Bảo Bình là mọi sắc “electric”, như “electric blue” hoặc “electric gray” (cũng không biết phải gọi là kiểu màu gì, chắc là màu “chói”).

    Đá quý: Ngọc bích, topaze hồng, và moonstone

    ST
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up
Working...
X