Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

KingSilk cung cấp chăn ga gối khách sạn chất lượng cao

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • KingSilk cung cấp chăn ga gối khách sạn chất lượng cao

    Chăn ga gối khách sạn do KingSilk cung cấp luôn đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng của mình. Với ưu điểm lựa chọn những loại vải chất lượng tốt, đảm bảo sự mềm mại thoáng khí đem tới cảm giác thư giãn nhất khi sử dụng. Điều này giúp các sản phẩm chăn ga của KingSilk ngày càng được yêu thích.

    Lý do nên lựa chọn sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn tại KingSilK
    Chất liệu: đây là yếu tố quan trọng giúp quyết định chất lượng của sản phẩm. Vì thế KingSilk luôn lựa chọn những loại vải có độ mềm, mịn và thoáng khí tối ưu. Ví dụ như: cotton, satin và tencel đều là những chất liệu vải có độ đền cao, mát và rất dễ giặt.
    Mẫu mã: kiểu dáng và mẫu mã là điều mà khách hàng không thể bỏ qua. Vì vậy mà KingSilk cũng luôn chú trọng việc tạo ra đa dạng mẫu mã có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều loại phòng bài chí khác nhau.
    Kích thước: sự phong phú về kích thước có thể là yếu tố giúp ghi điểm trong mắt khách hàng của mình. Đến với KingSilk quý khách sẽ tìm được mọi kích thước mà mình muốn mà không tốn nhiều thời gian.
    Màu sắc: các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn tại đây với đủ màu sắc, nhã nhặn, tươi mới, sang trọng, … Tùy theo nhu trang chí mà quý khách có thể lựa chọn những gam màu bắt mắt và hợp lý nhất.
    Số lượng: quý khách có thể đặt hàng với số lượng lớn trong 1 khoảng thời gian nhất định. Các khách sạn từ nhỏ tới lớn có thể đề xuất thoải mái số lượng cần thiết của mình nhanh chóng.
    Địa chỉ mua các sản phẩm KingSilk ở đâu?
    KingSilk hiện đang có trụ sở chính tại Hà Nội, có thể cung cấp mặt hàng của mình trên toàn quốc.
    Lựa chọn mua sắm tại KingSilk khách hàng luôn được đảm bảo về quyền lợi của mình. Hợp đồng rõ ràng, minh bạch và chi tiết về các chính sách quan trọng.
    Giao hàng ship COD toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên thân thiện giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm chăn ga khách sạn tới quý khách.
    Có thể kiểm tra mẫu thử để biết chất lượng của các sản phẩm trước khi mua hàng. Quý khách sẽ biết rõ nhất về chất lượng vải và độ mềm mại của từng sản phẩm.
    Khách hàng có thể thương lượng giá tốt nhất khi quyết định mua chăn ga gối khách sạn tại KingSilk.
    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH KingSilk Việt Nam
    Hotline: 0975366385
    Địa chỉ: Số 13 Ngõ 170 đ.Thạch Bàn, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam.
Working...
X