Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Du lịch 'bụi' ở Thái Lan

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Du lịch 'bụi' ở Thái Lan

    Độc giả Nguyễn Tiến Huy, đang làm việc ở một công ty quảng cáo tại TPHCM, chia sẻ những kinh nghiệm và hình ảnh du lịch Bangkok, Thái Lan.

    Khu phố Khaosan (ảnh), nơi tập trung nhiều khách du lịch balô khắp thế giới. Nơi đây khá giống phố Phạm Ngũ Lão ở TPHCM, tuy nhiên diện tích rộng gấp ba lần. Ở đây, nhiều dịch vụ như quán bar, cà phê và các nhà hàng luôn mở 24/24. Khu phố này hoạt động sầm uất nhất là từ 8h tối đến 5h sáng. Khách du lịch thường chọn khu này để tá túc vì vừa đông vui, giá phòng lại rẻ - khoảng 400 bath (tương đương 200.000 đồng) một đêm.

    Thái Lan có một loại xe đặc biệt, gọi là tuktuk, giống như xe lôi hoặc xe lam ở Việt Nam. Giá đi xe khá rẻ tuy nhiên du khách nên mặc cả xuống khoảng 50% so với giá của tài xế đưa ra.

    Bangkok cũng có một loại xe tàu điện trên không (sky train), giá khoảng 20 bath một lần đi.

    Nếu muốn khám giá văn hóa Thái Lan, du khách nên đến hai địa điểm nổi tiếng là chùa Vàng và Cung điện Hoàng gia (rất gần khu Khaosan, đi xe tuktuk mất khoảng 50 baht). Trong ảnh là hoàng cung Thái Lan. Hoàng cung mở các ngày trong tuần trừ thứ hai.

    Trên đỉnh chùa Vàng có một cái chuông rất lớn.

    Khu chợ Jaktujak, địa điểm mua đồ nổi tiếng với du khách vì giá rẻ và có nhiều mặt hàng độc đáo. Diện tích chợ khá lớn, gấp khoảng 20 lần chợ Bến Thành ở TPHCM, đi hết chợ mất khoảng một ngày.


    Thái Lan có một điều đặc biệt là tất cả các quầy hàng ở vỉa hè đều quay mặt vào bên trong, giúp giảm các vụ tắc nghẽn, tai nạn trên đường phố.


    Một cửa hàng nhỏ có thang lấy đồ trên cao rất tiện lợi và an toàn.

    Một góc sân bay Thái Lan – sân bay đẹp và lớn nhất Đông Nam Á.


    Người Thái rất yêu mến hoàng thân quốc thích nên những bùng binh có hình Vua và Hoàng hậu Thái Lan thế này có ở khắp nơi.
    Nguyễn Tiến Huy
    Việc gì cũng lưu lại chút nhân tình để mong sau này còn gặp mặt.

  • #2
    Cám ơn BS đã đưa tin , nhưng nếu ai muốn đi du lịch ở Thái thì nên lấy tour cho rẻ , chỉ hơn $300 USD mà được đi 5 ngày 6 đêm , bao trọn gói ăn ở và chở đi xem các khu du lịch nổi tiếng ở Bangkok và Pattaya....gồm cả sở thú , Hoàng cung......còn các show đặc biệt thì tự bỏ tiền túi ra hehehe......Nói chung , du lịch Thái hiện đang có sự tài trợ của chính phủ Thái nên mới có giá rẻ không ngờ như thế , nếu đi tự túc thì tốn rất nhiều tiền , các bạn hãy khảo sát với các công ty du lịch trước khi quyết định đi chơi nha.


    Thân,
    Nahoku
    Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

    Comment


    • #3
      Sun cũng mún đi Thái Lan lắm nhưng chỉ thích đi "bụi" chứ hông thích đi tour tí nào cả , thanks bạn nhé bài này rất hay đó

      Comment


      • #4
        Mình có thông tin về du lịch Thái Lan, bạn tham khảo thử nhé
        Bạn đi du lịch Thái Lan chưa?
        Thái lan là một trong những điểm rất quen thuộc của các công ty lữ hành. Nhưng nếu bạn không thích mua tour, hãy tự thiết kế một chương trình đi 'bụi' cho riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm đi du lich thái lan.

        1. Air Asia: Là một trong những lựa chọn giá rẻ tốt nhất cho đường bay Hà Nội - Thái Lan. Nếu nhanh tay, thậm chí bạn sẽ đặt được vé máy bay 0 USD để lên đường tới tham quan đất nước xinh đẹp này. Thời gian thích hợp cho một lịch trình là 4-5 ngày, nếu có điều kiện thì bạn có thể ở lâu hơn tùy thích.

        Từ sân bay có rất nhiều phương tiện đưa du khách về thủ đô, xe buýt miễn phí ở tầng 4, express bus (4 tuyến), hoặc taxi. Các thông tin du lịch và bản đồ được phát miễn phí khắp nơi. Bạn hãy giữ một vài tấm để lên lịch trình cho riêng mình.

        2. Food Magic: Nhà hàng nằm ở tầng 1 sân bay Suvarnabhumi thật sự là một nơi thú vị để khám phá văn hóa ẩm thực của người Thái. Du khách ít chú ý đến khu vực này, do khi xuống sân bay thường bắt xe buýt hoặc taxi để về trung tâm Bangkok hoặc di chuyển đến các điểm khác luôn. Với một phong cách phục vụ lịch sự và thuận tiện nhất cho khách hàng, và 10 gian hàng bán đồ ăn truyền thống của Thái Lan, chi phí cực kỳ rẻ, từ 20-80 baht cho một món ăn (tương đương 10.000-40.000 ngàn đồng), Food Magic sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng khó phai trên đất nước chùa Vàng.

        Ăn uống ở Thái không phải là vấn đề lớn, bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn từ những xe bán hàng dọc phố, rất thú vị và cũng đảm bảo vệ sinh.

        3. Chương trình:

        • Ngày 1: Xuống phi trường, bạn tới tầng 1 tìm quầy bán sim và thẻ điện thoại mua một chiếc sim của Thái Lan giá khoảng 100 hoặc 200 baht. Cũng có thể thuê máy điện thoại ở đây nhưng chi phí đắt hơn và đòi hỏi phải thuê dài ngày. Sau đó tới quầy vé xe buýt đi Pattaya, một ngày có bốn chuyến, giá 106 baht/khách.

        Tới Pattaya, bạn nên chọn khu dừng chân là khu trung tâm của thành phố biển xinh đẹp. Nhà nghỉ ở trong các hẻm nhỏ rất nhiều, gần khu phố Pattaya 1&2, giá từ 350-700 baht/1đêm. Từ khu trung tâm tới phố đi bộ (Walking Street) chừng 2km, nơi đâu cũng náo nhiệt và sôi động bởi các gian hàng, quán bar, quầy bia, khách du lịch và dân địa phương ra đường đông nghẹt vào buổi tối.

        Buổi tối, bạn có thể đi dọc biển hóng gió, xem Alcazar show - một chương trình biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng của những người chuyển đổi giới tính, say sưa hòa mình vào các nhóm ca hát sôi động hay bị hút hồn vào các gian hàng đầy màu sắc.

        • Ngày 2: Thức dậy khám phá thành phố biển vẫn đang say ngủ sau một đêm sôi động, bạn có thể mua tour tới đảo San Hô, các đảo cách trung tâm Pattaya chừng 7-10km, thuê xe máy rong chơi khắp phố (giá 300 baht/ngày, xăng tự đổ), chơi các môn thể thao trên biển như đi xe máy nước, bay dù hoặc nhảy cầu.

        Chiều trước 5g đi xe tuk tuk tới bến xe phía nam thành phố mua vé xe buýt về Bangkok (vé khoảng 120 baht/khách). Xe buýt sẽ dừng ở bến Ekamai, từ đây bạn có thể mua vé Skype Train (còn gọi là BTS) - một dạng phương tiện chạy trên không hoặc Metrol (tàu điện ngầm), chi phí rất rẻ để di chuyển (khoảng 30 baht). Giao thông ở Bangkok luôn đông nghẹt, bạn cũng có thể chọn xe tuk tuk hoặc xe buýt để di chuyển. Xe ôm thì khá phiêu do các bác tài lạng lách rất thiện nghệ và có thể sẽ khiến bạn giật mình.

        • Ngày 3: Khám phá Bangkok

        Bạn nên chọn khu Khaosan để nghỉ đêm, khu này đông khách du lịch, các dịch vụ ăn uống và mua bán cũng rất phát triển. Giá phòng từ 300 baht/đêm trở nên. Các điểm du lịch ở Bangkok có thể nói tới như: sông Chaopraya, cung điện Hoàng gia, chùa Vàng, các ngôi chùa nằm dọc sông, tượng đài chiến thắng (tuyến BTS chạy qua đó, rất tiện để ngắm thủ đô Bangkok đông đúc và hối hả), khu phố China, khu trung tâm như WTC, Siam Square, chợ Chattuchak (cuối tuần) là những địa điểm mua sắm cực kỳ hấp dẫn.

        • Ngày 4 và 5: Tham quan thành cổ Ayutthaya (cách Bangkok 105km) và đi chợ nổi ****oen Saduak (cách Bangkok 100km). Bạn có thể mua tour ở ngay tại khách sạn để tới hai điểm tham quan du lịch rất thú vị này. Giá từ 600-1.000 baht/khách.

        Ayutthaya là thủ đô cũ của du lich thai lan trong mấy trăm năm nên các di tích còn lại ở đây sẽ khiến du khách kinh ngạc và trầm trồ bởi vẻ hoành tráng và lộng lẫy. Còn chợ nổi ****oen họp dọc theo những con kênh đào nho nhỏ thuộc tỉnh Ratchaburi. Nếu muốn tự đi thì bạn có thể chọn phương tiện thích hợp như tàu lửa, xe buýt hoặc xe van. Nhìn chung, các phương tiện giao thông ở đây rất thuận lợi cho du khách di chuyển.

        Bạn có thể lên chương trình chi tiết cho chuyến đi bằng cách đọc thông tin trên mạng hoặc mang theo cuốn Lonely Planet về du lich thai lan, một cuốn sách cực kỳ bổ ích cho các du khách thích tự mình khám phá thế giới.

        Theo Tuổi trẻ
        Last edited by evolution; 20-05-2012, 09:35 AM.

        Comment


        • #5

          Du lịch Thái bi giờ hầu như dân VN ai cũng biết vì giá rẻ bất ngờ do nhà nước Thái trợ giúp rất nhiều để quảng cáo cho xứ du lịch này từ nhiều năm nay...........Chỉ cần khoảng 300 đô là đi được 4-5 ngày và được bao từ A tới Z như vé máy bay , ăn ngày ba bữa , ở khách sạn có xe đưa đi tham quan mỗi ngày miễn phí ( Bangkok, Pattaya và các địa điểm du lịch chính như sở thú , hoàng cung , vườn hoa.....v.v.....)...........heheheh.......
          Quảng cáo nhằm chuyện xưa như trái đất thì mình tự nhiên cảm thấy tội cho nick này quá.........hhhehheh.......


          Thân,
          Nahoku
          Last edited by nahoku; 20-05-2012, 12:52 PM.
          Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

          Comment


          • #6
            Nói chung , TL hồi trước thôi , giờ gớm òm mà lừa đảo thì xin lỗi chịu không nổi .

            Comment


            • #7
              Nguyên Văn Bài Viết Của nahoku View Post
              Cám ơn BS đã đưa tin , nhưng nếu ai muốn đi du lịch ở Thái thì nên lấy tour cho rẻ , chỉ hơn $300 USD mà được đi 5 ngày 6 đêm , bao trọn gói ăn ở và chở đi xem các khu du lịch nổi tiếng ở Bangkok và Pattaya....gồm cả sở thú , Hoàng cung......còn các show đặc biệt thì tự bỏ tiền túi ra hehehe......Nói chung , du lịch Thái hiện đang có sự tài trợ của chính phủ Thái nên mới có giá rẻ không ngờ như thế , nếu đi tự túc thì tốn rất nhiều tiền , các bạn hãy khảo sát với các công ty du lịch trước khi quyết định đi chơi nha.


              Thân,
              Nahoku
              Đâu bác chỉ cho em chỗ nào book tour 6 ngày như Bác nói nếu em landed ở phi trường Suvarnabumi....Hoặc giả cụ thể là hãng du nịch dot com nào đó ở ngoài VN chứ đừng bắt em về VN để book tours đi Thái ạ

              Comment


              • #8
                đi thái làm gì bác? lừa đảo chịu k nổi đâu !!! k tin đi rồi biết đắng biết cay

                Comment


                • #9
                  Cám Ơn Rồng Xanh

                  Nguyên Văn Bài Viết Của GreenDragon998 View Post
                  đi thái làm gì bác? lừa đảo chịu k nổi đâu !!! k tin đi rồi biết đắng biết cay

                  Lừa đảo làm sao, và bằng cách nào?

                  Ai lừa đảo ai, và trong trường hợp nào dể bị lừa đảo, 2 lần phản hồi cho cùng một tiết mục, tôi nghỉ Rồng Xanh ắt có nhiều dử kiện trong vấn đề bị lừa đảo khi du lịch Thái Lan?

                  Xin Rồng Xanh cho biết chi tiết để Anh Em trong diển đàn nầy học hỏi có được không?


                  sigpic

                  Comment


                  • #10
                    Dạ xin được thưa chuyện cùng bác Kha cũng như các Bác như vầy :

                    Khi đi du lịch bất cứ đâu là mình chỉ quan trọng hai thứ là ăn gì và ngủ ở đâu. Phần lớn là ăn quan trọng hơn chỗ ngủ nữa vì bà con đi chơi cả ngày ngoài đường , ít ai đi du lịch mà nằm giường ở nhà , nên lỡ may nếu có chọn ks tồi một chút thì vẫn có thể thông cảm được . Khốn nỗi hai cái đó bây giờ Tl không có cái nào ra hồn hết , nhứt là dưới total cost 300$ đổ lại thì càng chết . Năm 2009 bổn tiệm cũng vừa nghỉ công việc chính chuẩn bị làm thầy đồ tây trong tương lai , nên rảnh cơm nên đi vòng mấy nước Đông Nam á chơi , ban đầu lộ trình là Cambodia trước rồi mới TL rồi Laos đi về Vn lại ngõ miền Trung ở Lao Bảo . Tất cả lộ trình nầy đi bằng xe hơi với mấy anh em đồng nghiệp . Ban đầu tính đi bằng xe moto nhưng không đủ người , lèo tèo mấy mống phần lớn thất thoát nhân sự do vợ làm lãnh sự không cấp thị thực , nên 5 tay quyết định đi 2 cái bốn chân . Trong thâm tâm vẫn luôn nghĩ Cambodia mới là nước tệ nhứt trong ba quốc gia nầy nhưng thật sự cả chuyến đi thì thằng TL nó thuộc loại vớ vẫn nhứt , so với 10 năm về trước .

                    Cam rất đẹp và chính sách khá thoải mái , đi từ cửa khẩu Mộc bài qua đường bàu quách ( tiếng Cam như Baveck thì phải ) , xe chạy cực ẩu , lố nhố một chiếc gần mấy chục mạng . Nếu đi Cam xin vui lòng ăn chơi giải trí ngay tại Phnompenh , ks & casino ở được tốt nhứt và an toàn là Nagar gần bờ sông Tonlesap mấy tỉnh lỵ khác cũng nghèo nàn và lạc hậu lắm , có khi không tìm ra đồ ăn . Ngược lại khi tới TL , mọi thứ không còn như hồi 99 nữa . Ks thì lèng xèng , đừng bị cái phi cảng Savabumi nó đánh lạc hướng nếu đi máy bay qua . Khách sạn thì nên ở loại mắc tiền khoảng cỡ 65$ một ngày thì may ra đủ 4 ngôi sao trên ve áo , chớ ba cái khác giá rẻ thì hỡi ôi với hệ thống nước nôi và interior lắm . Mà không hiểu tại sao , người ta cứ nghĩ đi du lịch là phải ăn ở càng rẻ càng tốt ?? Mình phải học theo tụi Tây làm ba năm chơi một giờ , trừ phi hành trình quá dài thì nên đi cho tiết kiệm chút , chớ đi có mỗi chỗ TL mà một hai đòi rẻ thì ở cái motel tầm bậy tầm bạ , ban đêm đi ăn chỗ bát nháo , đánh nhau , bắn súng thì thôi , rước khổ vô người .Người gìa thì loanh quanh mấy cái đền đài chùa chiền còn thanh niên chẳng có gì giải trí ngoài mấy cái pub hay club hàng lèng xèng và trouble bắt đầu chỗ nầy .

                    Chợ búa thì chẳng có gì khác ngoài kiểu chợ nhiệt đới như Saigon , bán mấy cái món để làm đồ ăn kiểu TL mà bổn tiệm đi ba ngày không ăn nổi món nào vì nó vừa hôi mùi gia vị , vừa dở , và đừng tưởng ai ăn cay được là chơi được , cái kiểu cay của Thái nó khó chịu và nêm nếm thì bó tay , không phải thức ăn cay kiểu huế như mấy người Vn tưởng lầm .Cứu cánh duy nhứt nên tìm tiệm ăn người Hoa mà chơi . Giá cả là thứ không hề rõ ràng và càng ngày hàng hoá càng bán theo kiểu các thành phố mà người Việt đi du lịch ở Trung Quốc , mua một món hàng coi quảng cáo rất đã nhưng nhìn không kỹ hàng loại 1-loại 2 đi ra trả cái giá là mười phần hớ hết chín . Thường các depot mua sắm là do mấy chú guide dẫn tới lấy moneyback , nếu bạn không đồng ý mà nghĩ mình biết tiếng Anh để tìm chỗ khác thì sẽ bị doạ là không đưa về Vn được , hay qua cửa khẩu phải chịu thuế nầy kia , nói chung Á đông thì rặt mỗi kiểu đó , ngaọi trừ mấy cái tiệm xịn làm agency chính hãng .

                    Phần lớn dễ bị dính đòn là do giá cả , cứ cái nào càng rẻ là càng có nguy cơ , TL cũng như Vn , phải có thổ địa mới tìm được chỗ đàng hòang . Kinh nghiệm cho thấy các ks của các tập đòan Quốc tế như Grand Hyatt là nơi đẳng cấp nên vô , giá phòng không dưới 90$ mà an tòan cực kỳ . Hoặc cỡ như Sivatel bangkok thì khu nầy của mấy thằng nhà giầu xây dựng , trung tâm mua bán , buiding nầy kia cũng đẹp như Q1 Saigon . Có khu mua sắm đồ hiệu ( mà hiệu hay k thì k biết vì bổn tiệm không có bao giờ đi mua đồ ăn mặc , hehe ) , tuy nhìn thấy thì đẹp nhưng mắc như chằng , đa số dân việt ở Mỹ chắc chẳng ai thèm mua đồ Mỹ mà bán ở ba cái chợ đông Á nầy , vì một cái trung tâm đồ giả như Hong Kong thì có khi hàng hóa còn đẹp hơn ở đây nhiều , mà mua vẫn dính như thường . Lời khuyên chân thành , đừng nên mua đồ đắt tiền ở mấy khu vực nầy , có dổm thì ráng chịu , không có global warranty gì như nói đâu . Mua đồ được gọi là " xịn" thì vô Central world cũng gần gần đây , còn chợ cho dân thường thì pratunam market cách đó mấy cây , đường Thái thì chịu , chữ như mồi câu cá chép , có phiên âm ra thì nếu ở trên nửa tháng thì bà con tự đặt cho nó tên Việt nam cgho dễ nhớ , khỏi lạc , hehe . Đi TL mà ở trúng mấy cái Motel bậy bạ , ban đêm nhậu nhẹt la hét , đập nhau thấy quá quải , đi chơi để mà biết đó biết đây , chứ đừng đem mạng mình ra thử lửa ở mấy cái tp Á Châu phức tạp nầy bà con mình ah .

                    Về đêm cho các anh tài ham hố như em : riêng cái phần buổi tối nầy mới là ác đạn cho mấy sư huynh nào nghĩ TL là " dễ dãi " nè . Vô coi ba cái striptease có hơn chục đồng một người kể cả một ly nước nhỏ , không có rượu mạnh nhé , mua phải tính riêng . Bổn tiệm mời một bạn gái ngồi chơi vui , hỏi em uống gì , mời em chai bia , em sorry , không uống bia , wine or cock tail càng không ? em chỉ thích uống light breweries như Coke lon bạc thôi .Trời ah , tưởng ngon cơm , thằng bồi nó đem cái thứ gọi là Coke hay Peepsi gì đó trong một cái chai thuỷ tinh , mình cầm cái chai nó k cho , nó rót cho em gái vô một cái ly đúng bằng ly bà con hay cúng Thổ địa , thần tài !!! xẹt một phát là hết. Bổn tiệm nghĩ là có uống hết lon Coke thì cũng 7-8$ là hết cỡ . Một lon đó = rót gần hai mươi lăm cái ly nhỏ !!! mà con điên nầy nó uống như chưa bao giờ được uống nước ngọt , 1ly = 30 baht x 25 ly =750 baht = 25 $ Mỹ + vé + tiền bia = 90$ , chả có được cái mắm gì ngoài mấy cái cẳng gà Phi Châu ốm đói ! Tụi ngồi ở ngoài cũng ba dớ như mấy cái khu tàm xàm ba láp ở Vn chuyên lừa đảo . Cũng đội mũ thỏ Playboy , trên cổ có ghi giá tiền = phí ngồi phục vự tặng kèm nước uống = hơn hai chục $ , chỗ sang thì vậy , chỗ lèng xèng thì cũng you you , one shot - xxxx dollars !! bùm bùm chát chát như phố tây Vn vậy . Cành sát ở đây không có giải quyết mấy chuyện nầy , trừ phi ben-Franklin có mặt , họ chỉ làm mấy chuyện chính thống của ban ngày thôi , ăn chơi là chuyện của đám gangs . Có người Vn không biết đã dính chưởng ở đây còn thê thảm gấp đôi nạn karaoke ôm ấp đổ bia đổ bọt hồi thập niên 90 ở Vn nữa . Vì ai cũng nghĩ là tới TL là thiên đường của dụ kia nên nghĩ nó dễ dãi , còn kêu ra coi mấy em đực mà nhẩy với chụp hình thì bổn tiệm không có nuốt nổi , nên không tham gia , mặc dầu một cái kiểu chụp chắc k dưới 5-7$ . Nhìn mà phát hãi !

                    TL chỉ có nhiêu đó , ngoài ra không còn gì khác , kể cảc Phuket cũng vậy , biển vửa buồn vừa chán và chắc chắn thua xa cái Đại Lãnh mà bà con dùng để chụp hình chớ k tắm táp gì ra hồn . Cái duy nhứt mà TL có được vì bổn tiệm là fan cuồng của sportbike đó là chợ xe của Thái . Showroom bán đủ loại xe và Part . Ở Mỹ thì không ai thấy cần thiết , nhưng dân Vn qua đây thấy giá xe và phụ tùng mà rớt nước miếng . Nếu tổng cộng chi phí ăn+ ở chỗ gọi là ngon và an toàn , thì đi 5 ngày một người hết 450 $ ks+ ăn uống ( máy bay tính riêng ) nhưng phải vô tiệm sang của người Hoa thì nên , mấy cái đồ ăn đặc sản thái thì đừng . Vừa tốn tiền vừa ăn uống kiểu chè + phở hay cơm +mứt , tức là đồ mặn mà nấu như đồ ngọt vừa đường vừa ớt , kể cả cơm chiên , chỉ tổ tốn tiền và quýnh lộn , thiệt quá sợ .

                    Bồn tiệm có cv giữa chừng nên đi về Vn bằng máy bay , anh em vẫn tiếp tục công trình , nhưng tổng kết ba hiệp thì TL vẫn weird nhứt , nên nhắc tới là còn chưa vơi nỗi khiếp . Còn hồi 98-99 chắc có lẽ còn đang thịnh hành sextour , nên hạ tầng TL còn được o bế , bây giờ sao quá tệ . Đi du lịch có thể chọn hình thức bụi và rẻ với các quốc gia như Âu Châu hay Hoa Kỳ , Canada là những nước chú trọng văn minh và an toàn . Còn kêu đi Thái , Cam mà chọn hình thức Bụi , thì thôi xin vái cả rổ , gần giống như đạn thì tránh người chứ người không thể tránh đạn , mà cái nầy là người tự đi tìm đạn . Có thể có vài chỗ tế nhị vì bỗn tiệm còn đang tuổi nhi đồng ham ăn ham chơi , nên bà con thông cảm . Mạn phép
                    Last edited by GreenDragon998; 02-06-2012, 04:51 AM.

                    Comment


                    • #11
                      Nguyên Văn Bài Viết Của GreenDragon998 View Post
                      .. . Có thể có vài chỗ tế nhị vì bỗn tiệm còn đang tuổi nhi đồng ham ăn ham chơi , nên bà con thông cảm . Mạn phép
                      Nhi Đồng cở Bác thì thuộc hạng...có nanh. Em già rồi nên chỉ đi Thái vì mê chùa vàng choé cùng mấy tượng Phật bự chảng và nếu đi thì chỉ để trải nghiệm coi dân tình họ đối xử mí mình, mí ngừ, mí nhau nó như thế nào để trả lời câu hỏi trong đầu mà xưa nay em thắc mắc , í nà: "Cái đất nước như thế nào để có thể hưởng nhiều phước báu và ít chịu họa chiến tranh" Sau khi đi Chiang Mai , lội vô mấy ngõ hẻm , dòm sơ cách họ sống , em mới hồ đồ tự cho là "They deserved it, ạ"

                      Comment


                      • #12
                        Tôi mới vừa đi Thái về,rất xứng với đồng tiền bỏ ra.Không có điểm nào để than phiền,tốt hơn vạn lần đi VN.

                        Comment


                        • #13
                          Gud có tý ý kiến nha.....Gud từng đi Thái Lan....và mới đây tháng 2 2012 gia đình đứa em vợ 7 người....Book vé từ Mỹ trọn gói về VN và du lịch TL....với giá $450.00 !! 5 ngày.....chuyến đi chơi TL tất cả mọi người trong chuyên đi đều thoả mản như giá cả đã cho chuyến đi.....từ đi chơi ăn 3 bửa.....(chỉ có đi coi Stephany show) là phải trả tiền hihihihi !!


                          Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
                          Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

                          Comment

                          Working...
                          X