Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

2011-02-07

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 2011-02-07

    Tết thật là vui -vui như mọi năm.
    Hết Tết rồi -vẫn còn lười!
    Nhưng từ hôm nay là lại bắt tay bắt chân vào viêc.

    Năm vừa rồi là 1 năm nhiều thành công và may mắn , đôi khi có cảm giác "ngợp"!hahahah Giống như "dzô tình lụm được bí kíp " , mình học được nhiều điều , cảm nhận được nhiều thứ , "vỡ" ra được nhiều chuyên . Những kinh nghiệm sống đó không phải ai cũng may mắn có được! Dzui nhứt là mình nhận ra những điều trong bản thân mà lâu nay mình chẳng bao giờ biết!Túm lại chỉ có 2 chữ "hài lòng".Thế nên rất tự tin mà bước tiếp!

    Giờ đây bắt đầu rời xa những thói quẹn; quyền hạn , bổng lộc , địa vị "nâng lên được thì cũng đặt xuống được!". Nếu cứ tiếc nuối những gì đã làm được thì chẳng bao giờ mình có thể dzứt ra.Phải biết từ bỏ ,và phải biết nhún nhường!
    Tự hứa là sẽ có lại tất cả

    Lại bắt đầu từ đầu ,nhưng là nhảy lên 1 level mới. nên mọi người đừng có tiếc nuối cho tui!
    Cuộc sống luôn thay đổi , và đó là do mình lựa chọn chứ không phải là số phận !



    -------------------------------



  • #2
    Bây giờ hết dám gọi em là bé Sad nữa rồi.
    Mong em luôn có được cảm giác "hài lòng" như vậy mãi nhé.
    HAPPY NEW YEAR.
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

    Comment


    • #3
      Thanks sis.

      Comment


      • #4
        Choy oy không biết là kiếp trước có mần chuyện ác , hay thiếu nợ gì hông , haizzzzzzzzzzz tui đã dzìa wê trồng rau , hái hoa bắt bứm rồi mà cứ lâu lâu gình gình tui đang ngủ là gọi phone léo nhéo hỏi công việc là saooooooooooo????? là sao??????? là saoooooo????
        hichichic

        Comment


        • #5
          Nguyên Văn Bài Viết Của sadness View Post
          Choy oy không biết là kiếp trước có mần chuyện ác , hay thiếu nợ gì hông , haizzzzzzzzzzz tui đã dzìa wê trồng rau , hái hoa bắt bứm rồi mà cứ lâu lâu gình gình tui đang ngủ là gọi phone léo nhéo hỏi công việc là saooooooooooo????? là sao??????? là saoooooo????
          hichichic

          ....Đó gọi là số phận........

          Ai cũng cần có khiếm khuyết,
          để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


          sigpic

          Comment


          • #6
            Kiếp kon sen huhuhuh

            Comment


            • #7
              Tối wa ngủ lại nằm mơ hic hic mơ thấy mình bay wa Sing làm việc ,mơ gì thức dzậy chẳng nhớ nữa, chỉ nhớ bị sếp tổng iu vấu dzí chạy có cờ bên Sing (thường ngày sếp thương kon là thế mà sao kon mơ ác dzậy ko bít!!!!) , trong khi bên Vn cũng bấn loạn, làm gì làm mình phải bay về Vn họp gì đó (lại họp 1 mình!!!!và lại gấu ó với mấy thằng hâm mắt xanh hơn mình và mũi cao hơn mình , nhưng chửi lộn thì giọng to ngang ngửa mình há há ) , túm lại là xì chét hichic Giựt mình thức dzậy thở phào nhẹ nhõm! há há phải chi bế tắc lúc nào cũng như nằm mơ, ngủ thức dzậy là đâu lại vào đấy! Nhưng sao ko phải là Brunei hay Hawaii mà là Sing ta?Trong khi mí mắm Brunei cứ dzụ mình woài, mình wa các mắm sẽ đem cờ ra tận sân bay mà đón há há há tại mình tám wá mà choy oyy!!!! Sếp tổng rào trước đón sau , kiu năm nay mình chuẩn bị tinh thần chuyển hộ khầu wa Brunei cách tháng (tức là bay đi bay về làm sen chứ giề!!! )và 2 tuần wa Hawaii nhưng xin lỗi sếp, kon phải đi!!!!!hic hic kệ tía cái chức "bang chủ cái bang" kon bỏ hết kon đi,giống anh hùng Lương Sơn Bạc dzậy!!!!Nói thiệt là kon rất đội ơn sếp , và kon thấy thật có lỗi, nhưng mà kon phải đi thôi!!!!Sếp đã nói gia đình là trên hết , dzẹp công việc wa 1 bên , thì kon cũng dzậy!hichic kon thật dzũng cảm hahahahah

              Thật lòng mà nói...kon đang phải tự vẽ vời để an ủi mình và thôi tiếc nuối!haizzzzzzz được này mất kia!!!

              Đang làm việc cường độ cao mà bỗng nhiên được relax , mình cảm thấy giống như máy bay đang bay mà bị mất độ cao!
              Những ngày sáng Sg , trưa Đà lạt , tối SG.Những ngày hôm nay Vn , mai Malay, mốt Sing rồi lại Vn....đã là của hôm wa.

              Hành trang mang theo giờ chỉ là kinh nghiệm và kỉ niệm ( wá sến!!!!)

              Mình có cái hẹn của mấy chục năm sauaNhớ nhe!
              HAizzzzzzzzzzzzzz nói ra thật nhẹ cả người!!!!!!!!!!!!!!!!

              Comment


              • #8
                ........đọc xong những gì Sad viết, sự thành công của Sad....thấy phục lăn phục lóc Sad, Sad có đủ địa vị, tiền và trời ơi....đi ta bà thế giới...nữa (ganh tị quá nhe....) mộng ước của mình cũng nay SG, mai HK, mốt...ở đâu đó....quá sướng.......thôi thì chắc tại mình tin "số phận" của mình nó....dzị, chứ không có sự lựa chọn "đúng" như Sad.....( mình cũng có lựa, nhưng chắc hông đúng nên....đổ thừa là tại....số phận...)....kiếp mình là kiếp "Osin"....sách giỏ cho vợ đi chợ, chở con đi học, và lâu lâu ăn mì gói...chan nước mắt.......thôi thì ngưỡng mộ Sad dzị, kiếp sau xin làm đàn bà....đẹp, biết đâu mình cũng sướng.

                Ai cũng cần có khiếm khuyết,
                để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


                sigpic

                Comment


                • #9
                  hichic có ở trong chăn mới biết chăn có rận á wuynh !Sad là đứa ham dzui!
                  Ví dụ nhe :
                  Người ta 8h sáng đi làm , thong dzong 12h trưa nghỉ!1 h lại làm thong dong 5h chiều về!
                  Còn Sad : 8h20 dzô (hehe có khi là 8h 25 , chẳng khi nào mừ đi đúng giờ,dù nhà cách vp 10 phút !!!!!!có điều ko bị sếp chỉ đồng hồ -tự vì là kon sen được đặc cách! Sad gần như là đứa cuối cùng rời vp huhuhu sợ ma thấy tía!), dzô xong ún trà , mở mail hichic chỉ wa 1 đêm mà 1 đống mail dài dài dài , giống như 1 con Tấm ngồi lựa hột é dzí mè đen , đọc -trả lời.. (mà bút sa gà chít -con Sad chít trước nhất!!!!!).có ngày ít , êm đềm thì dưới 20 mail, ngày bão nổi thì 70 mail hichic có khi dzìa nhà đọc mail tới 1h sáng!!!!!Bữa nào ko mail là y như rằng ngày đó server bị chít !hahahah
                  kê công việc cần làm -cả cái list dài thòng lòng dán lên tường
                  Xong ùi phân chia công việc cho pà kon, việc gấp làm trước , nguyên tắc là chủ đầu tư thì thằng nào cũng như đĩa phải vôi, nhưng mà mình phải tự cân nhắc phân chia công việc!(Sad là trùm chửi bới và bị chửi bới dzụ này! Miễn là sếp vẫn tin và nghe gà nhà thì mình vẫn bình yên!Kệ nó chửi bới, miệng gần tai mà!nhưng mà mình cũng thảm lắm!).Mắc cười nhứt mí lần chia việc cho mí anh Brunei , mí người cứ chọc " Sad là boss , Sad là boss" để chiều về dzắt nhau đi ăn chem chép và lầu sụn bò! (ui nhớ!!!!)

                  Thư kí của Sad ngoan , lanh lẹ,dzễ sai nên Sad cưng , nhiều khi chỉ photo 2, 3 tờ mà Sad rảnh thì tự đi photo luôn -nhưng mà thế nào em nó cũng giành làm!
                  xẹt wa xẹt lại,họp nội bộ dzí sếp. Có bữa nào Sếp tổng wa thì kiu dzô ún trà và đàm đạo!hichic chủ yếu là truyền nội công và chỉ Sad mài dzao , giống như là sư phụ dzạy đệ tử, tui mà lỡ lời khìn khìn là y như rằng " tao kí đầu màiiiiiiiiii"

                  Roài xem lịch họp với đối tác và các cty khác , 1 tuần họp ít cũng 2 buổi, nhiều thì ko biết sao mà nói!hichic ai thix họp giơ tay lên!theo tui họp đi roài biết! Họp đi 1 mình nó thảm gì đâu! 1 mình chống mafia , đầu căng như sợi dzây đàn mà miệng vẫn phải cười tươi không là chúng xúm vào đâm cho vài nhát! Rõ ràng là chúng nó đã đâm mình tám chục nhát! Riết roài chai luôn, bất tử! hhá há Có khi pà kon từ các nước kéo vali wa họp ròi họp xong là kéo vali ra phi trường về ngay, thế nên họp dzai dzẳng , y như wánh giặc:họp 2 ngày.8h sáng họp, cứ chừng trên dưới 1 tiếng là xong 1 mục , nghỉ 5 phút,họp tiếp, trưa vừa ăn vừa họp hichic tới 5h chiều, leo lên xe về : kẹt xe, ngồi trên xe nghe tài xế than thở hahah>> tới vp là 7h tối , ăn gì đó làm việc chút xíu.Mai lại xách cặp đi họp! ngồi ko nhúc nhích nổi và wá chật , họp xong 1 ngày là nó đơ luôn cái người huhuhu đau ê ẩm!!!!!
                  Chưa thảm bằng những khi bay lên Đà Lạt họp hành!4h sáng lót tót wa vp ôm bản vẽ chạy ra sân bay, bay dzèooooooooooooooo, tới nơi ăn sáng ún cafe, 9h họp...rồi ngôi chờ lây lất cho wa ngày để đến chiều lại ra sân bay về. Có khi máy bay delayed há há ngồi mà ca cải lương , thiếu cái nón!

                  OT thứ 7 , cn là chuyện thường! Tự vì pà kon bên Brunei làm trối chết chiều thứ 6 mới gửi wa , thì dĩ nhiên t7,cn Sad phải đi làm để thứ 2 Sad còn có cái mà đi họp!

                  Có khi làm tới 12giờ đêm , về 1 mình thấy sợ hichic
                  Có 1 hôm...5h chiều tá hoả phát hiện ra lỗi, mà giờ đó mí kon sen bên kia đã về hết (bên đó chạy nhanh hơn vn 1 tiếng!)...thế là chị em chúng mình ở lại làm đêm...tới 9h sáng hôm sau.Xong là tui chẩu về nhà ngủ luôn!hichic ngủ lấy sức dzô chửi bới!hichic các kon sen í biết chuyện thì giả lả ,nói rằng sau khi trời mưa sẽ có cầu vồng , tui trả lời "cầu vồng chưa thấy ,đầu tui có hào wang nè"

                  Túm lại dzô cùng bấn loạn!
                  Chỉ được cái là ko bị ai la ,ko bị ăn hiếp , có wuyền ăn nói, được quyền xài phòng của sếp Tổng để tiếp khách nếu phòng họp không trống (dzĩ nhiên khi sếp Tổng không wa) ( khi biết được chuyện này mắt Sad chữ A và miệng Sad chữ O há há đã thử rồi , và cảm giác rất là kool!!!!! ).

                  Lương bổng hả? hixhix thôi đừng nhắc nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! thua lương wuynh xaaaa há há há đời là 1 chuỗi ngày bi kịt!

                  Túm lại ,chỉ có tiếng và kinh nghiệm mà ko có miếng!Chồng mình thì xót dzợ kakakaka

                  Lâu lâu còn bị chúng nó nhằm vào quốc tịch, tuổi đời mình và giới tính mà tổng sỉ vả! hichic cái đồ phân biệt!!!! có tổng sỉ vả thì chị đây vẫn như dzậy , mà còn được sếp thương như kon nhá!(tội nghiệp mà!) hichic sao mình lại hằn học dzậy ta? kakakakakakaka thôi đi ngủ!!!!

                  Những ngày xì chét đã wa, nay là bình yên ùi!!!!!! Mai xách giỏ đi chợ làm bà nội trợ ká ká

                  Comment


                  • #10
                    :gigg:ha ha....Sad viết mắc cười quá.....chuyện không "đơn giản" mà viết như "đang giởn"...dzị ( bắt chước ĐH nói lái ).....dzị không là xếp chúa cũng là xếp cha xếp con gì gì rồi, ở bên VN làm xếp coi bộ sướng hơn bên ni........hồi còn đi làm, VT coi có 16,17 người mà khổ như trâu, trên đe dưới búa.....đàn bà con gái thì õng a õng ẹo, đàn ông con trai thì mặt mày lúc nào cũng nghiêm ,buồn và....cương quyết....nên sáng sớm vô...vội vàng làm cái mặt ngầu...đánh phủ đầu trước đã...( coi ai...ngầu hơn ai...), nhưng mịt nhứt là cái đám đàn bà....nhiều khi hôm qua vui vẻ hôm nay vào mặt như đưa đám.....VT muốn giao việc, cũng phải nhẹ nhàng và cảm giác bất an, ơn ớn.......hôm nào thấy cô nào tươi tắn, nhí nhảnh....diện quần áo, mình cũng làm mặt nghiêm.....lạnh lùng không dám khen một câu.....nghỉ thì họ được dành nghỉ những ngày lễ, còn mình phải đi làm....về trễ, còn nói năng đỡ đần thì mình đưa cái đầu ra hứng nếu nhân viên làm sai ...nói chung....mệt lắm....nhiều khi làm culi lại khoẻ, khỏi suy nghĩ.........cứ 8 tiếng rồi về, sướng.....

                    Ai cũng cần có khiếm khuyết,
                    để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


                    sigpic

                    Comment


                    • #11
                      woy choy , tui chắc là "xếp xó " sao wuynh wánh giá cao Sad wá dzậy , trả xuống bớt đê, Sad cũng chỉ là kon sen nhiều chức dzanh như là tắc kè woa dzậy đó!Nhưng dù gì cũng chỉ là sen thôi!hichic
                      Sad thì ko ngầu mà rất dzui dzui dzẻ , thoải mái và bị khùng nên ai cũng thix te te nhào dzô làm chung xong roài méc sếp là bị tui lây bịnh khùng !!!!!! vp thiếu tui là nó giống như cái am luôn!!!!(thiếu cái mõ thôi! kakakaka).Mấy nay nghỉ mà mọi người cứ gình gình rủ dzô tám woài.hic hic Có ngừ đang hận khi tui ra đi, tui vác xác dzô cho bị đốt phong long chắc kakakak Sad nghĩ cũng chỉ là làm công ăn lương như nhau mà, thương iu nhường nhịn và hỗ trợ thì luôn tốt hơn! Tuy nhiên Sếp thì khác , Sếp lúc nào cũng phải nghiêm và là người giỡn dzở ẹc!!!!hichic giỡn gì mà hổng ai cười hết , mà còn sợ nữa, hổng bít ý sếp mún bóng gió gì đây! há há Sad ko sợ sếp nên dzính vài chưởng kakakak

                      Chắc Sad hiểu phần nào cảm giác của wuynh hehe giống làm dâu trăm họ hen! Được cái là pà kon bên vp tui dzễ thương và thân thiện,ham học hỏi, tự giác nên khoẻ re. Nhưng giao việc cũng phải tính trước tính sau ,dzui dzẻ nhẹ nhàng và có khi còn cho tự phân chia công việc với nhạu. "tui hổng cần biết wá trình , tui chỉ cần biết kết wả", tùy mọi người tự kiểm soát công việc , chỉ cần lâu lâu cho tui biết tiến độ , và đúng giờ linh xong bài giao cho tui là okie! (Dzĩ nhiên tui phải bốc đủ người cho công việc , ko ép tiến độ!Cái gì mà ép uổng cũng hông tốt)
                      Cái dzụ án đưa đầu ra hứng trọn nếu pà kon làm gì lầm lỗi thì đúng roài!hichic Cũng như cái câu " ko cần biết wá trình , chỉ cần biết kết wả " đó mừ! Ai làm gì làm, túm lại là "lỗi tại tui mọi đàng" hichic nhưng mà ko sao, rút kinh nghiệm" lần sau kon hông dzám như dzậy nữa" kekekeke "no one is perfect " <<< bùa cứu là đây!!!!Nghe sếp tổng nói câu này là thấy sống sót roài!

                      Mà túm lại mỗi công việc và vị thế có 1 nỗi khổ riêng!Anh làm cóc ké thì làm nhiều ,bổng lộc ít ,đâu phải lúc nào cũng gặp quản lý tốt , mình làm xí miẹ cho người ta hưởng ,ngập mặt mà làm , bị ép tới ép lui mà than thì chẳng ai nghẹ Anh làm quản lý thì có vẻ là ăn trên ngồi trước ,tung ta tung tăng , nhưng mà áp lực giải quyết công việc ,đưa ra quyết định và áp lực chiến đấu "mọc nanh mọc vuốt" với bên ngoài giang hồ hiểm ác thiệt là bấn loạn. Túm lại , suy cho cùng cũng là làm sen mà thôi! Chỉ là đứa lựa đậu xanh , đậu đỏ, đứa lựa hột é , mè đen!kekekeke

                      Comment


                      • #12
                        hic xin gửi tới wuynh 1 rổ nhíp để gắp miểng ,hôm wa Sad lỡ tay wăng cả thúng lựu đạn

                        Comment


                        • #13
                          Mỗi lần đọc bài viết của bé Sad là Evo tui phải mang cả thùng tự điển ra kiếm, hổng biết phải mình kém hay không


                          Je suis comme je suis
                          Je suis faite comme ça
                          Que voulez-vous de plus?
                          Que voulez-vous de moi?

                          Comment


                          • #14
                            Đây chính xác hông phải văn viết mà là văn nói Có khi viết theo cách phát âm , có khi xài từ lóng, có lúc bỏ dấu bị sai (nhất là dấu hỏi ngã, không biết web bị gì mà bỏ dấu ngã nó cứ ra hỏi!hichic).Cho nên wuynh ế dzợ đừng ôm thúng từ điển ra chi cho mệt!!!!! wa đây Sad đọc cho mà nghe! ká ká ká

                            Comment


                            • #15
                              Nguyên Văn Bài Viết Của sadness View Post
                              . "tui hổng cần biết wá trình , tui chỉ cần biết kết wả", tùy mọi người tự kiểm soát công việc , chỉ cần lâu lâu cho tui biết tiến độ , và đúng giờ linh xong bài giao cho tui là okie! (Dzĩ nhiên tui phải bốc đủ người cho công việc , ko ép tiến độ!Cái gì mà ép uổng cũng hông tốt)

                              ......Chời chời....đúng thứ thiệt rồi đây....ừ VT cũng giao cho họ, tin tưởng (mặc dầu lúc nào cũng khấn nguyện ơn trên...cho tai qua nạn khỏi...)...cần gì có ngay.....dzị mà khi có sai sót.....là..."tại anh hông nói rõ".....mà hễ dặn kỹ thì...."biết rồi khổ lắm nói mãi....làm như tui ngu lắm dzị....".....đó khổ dzị đó, nhưng được cái đồng lòng, nên cũng bị khùng ít thôi.....bên này luật lệ đủ thứ, làm supervisor....khổ còn hơn trâu....lương lậu nhiều khi chỉ hơn chút đỉnh, vì lương tháng nên đâu được OT, ở suốt 10 tiếng là chuyện thường tình thế thôi, có ngày.....sáng 9:00 vác mặt vào.....đến 10:00 đêm...phờ phạc lết ra.....vợ cứ théc méc.....có thiệt đi lam hông dzị.........khổ lắm lắm.....hi hi thích cách nói của Sad....dzui ghê.

                              Ai cũng cần có khiếm khuyết,
                              để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


                              sigpic

                              Comment

                              Working...
                              X