Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

ngày...thang....nam

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên Văn Bài Viết Của chiecbong View Post
    Giờ thì CN sẽ ước............
    xin cho trái tim mình được đóng băng
    Rồi thì lửa tình cũng làm tan chảy trái tim băng giá thôi cô em ạ Ước gì.....
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

    Comment


    • #17
      Nguyên Văn Bài Viết Của chiecbong
      Hôm nay nó lại về thăm bố, lần này nó chẳng nói gì, chỉ mỗi câu con về thăm ba đây. Nó thắp nhan rồi ngồi trầm tư bên mộ bố, giữa trưa hè oi bức, hanh hanh nắng thật khó chịu. Nó ngồi đấy, xung quanh toàn là lúa đang lên , yên tĩnh... nó cứ ngồi đấy như thầm mong có bố bên cạnh, đang âm thầm chia sẽ cùng nó những nổi niềm mà nó muốn dấu kín xuống tận dưới đáy tim. Lúc nào cũng vậy, nó rất thích cái cảm giác này, cảm giác được chia sẽ mà không cần lời nói. Tuy nó không còn nhớ được hình ảnh bố, nó không biết được cảm giác có được tình yêu thương của bố là như thế nào, nhưng nó luôn sống với những hình ảnh đẹp và những tình cảm đẹp mà nó luôn tưởng tượng ra qua lời kể của mẹ , và nó luôn nghĩ rằng bố luôn tồn tại xung quanh nó, những nơi nó đi qua vào những lúc xa nhà, nó có bị hâm không nhỉ? , nhưng nó thấy thoải mái khi nghĩ như thế. Nó vẫn luôn nghĩ rằng nó luôn có bố bên cạnh.
      Ngồi một lúc nó lại trở vào nhà bác , thấy nó bác K lại gọi nó ra sau vườn và nói nhỏ vào tai nó, " cho bác 200.000... " nó lại mỉm cười gật đầu đồng ý , mặc dù tháng này nó sắp cháy túi vì lương mới vẫn chưa được DHH xét duyệt hi'. Hình như cái số của nó toàn là cho đi mà hình như hỏng có lại bao giờ, nó thường đem ra tâm sự cùng mẹ, mẹ thường cười bảo rằng, con sẽ được ơn trên phò trợ, hi' có ai biết đâu nó chỉ muốn ơn dưới ( đất ) phò trợ thôi hehe. Nói vậy thôi chứ nó vẫn vui khi làm như thế. Nó yêu mẹ nó nhất đời, hỏng biết nếu một ngày mẹ nó khuất bóng thì sẽ ra sao nhỉ? nó rất hạnh phúc lúc trở về nhà, còn ra đường sao nó toàn bị người ta đàn áp dã man opoopop!
      Chia sẻ với Cơm nhé
      Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

      Comment


      • #18
        Nguyên Văn Bài Viết Của chiecbong
        ...Hôm qua là một ngày hạnh phúc của nó... lúc đó nó muốn nói thật nhiều, thật nhiều mà rồi nó đã hong nói được tiếng nào, cứ mỗi tiếng uhm...được phát ra thật khó khăn. Nó là vậy đấy lúc nào cũng hong nói được dù lòng muốn nói thật nhiều...bên kia cũng vậy ! có lẻ cũng muốn nói thật nhiều nhưng rồi cũng hong có nói được, chỉ vài tiếng lí nhí nghe hỏng rõ được phát ra... nhưng nó hiểu, cả hai cùng hiểu những gì muốn được nói . Đôi khi không cần phải nói ra bằng lời đúng hong, nếu như cả hai tâm hồn có cùng một nhịp đập thì lời nói đôi khi cũng trở nên thừa thãi...
        và nó thấy hạnh phúc, nó thấy ấm áp thật nhiều...tận sâu trong trái tim, nó cảm nhận được những gì nó đang được nhận từ người ta, rằng nó đã luôn nghĩ sai về mọi thứ.
        Nó rất thích được nghe giọng nói của người ta, giọng nói thật ấm...
        Một lúc sau nó lại nhận được tin nhắn " thăm ba xong thì về kẻo nắng, đi cẩn thận nha " nó không đáp trả nhưng lòng nó thầm cám ơn người ta thật nhiều. Chỉ một vài từ thôi nhưng đã đem đến cho nó thật nhiều tình cảm, và nó thấy cuộc sống này thật đẹp...
        Không biết từ lúc nào người ta đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nó, muốn quên cũng thật là khó khăn
        Sis Gi cũng từng có 1 time, dù rằng đó là thời gian ngắn ngủi thôi nhưng thật vui vẻ. Giống như Cơm bây giờ vậy. Sis Gi hổng có tham lam nên có lẻ, như thế đã là nhiều rồi nhỉ?
        Chúc cho niềm vui ấy luôn ở mãi bên Cơm nhé
        Last edited by gigisister; 21-03-2009, 09:32 AM.
        Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

        Comment

        Working...
        X