Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

tin nhắn lúc 0h.

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • tin nhắn lúc 0h.

    đã 12h tối nay sao mình không ngủ được , bổng nhiên mình cảm thấy cô đơn quá cần có người quan tâm chia sẽ, mình đã lấy điện thoại nhắn tin cho 1 người bạn , nhưng rồi đợi mãi mình ngủ quên lúc nào không biết.
    Sáng hôm sao mình đọc thấy dòng tin nhắn có chuyện gì mà bạn nhắn tin khuya vậy. mình không cầm được nữa bao nhiêu bí mật mình cố giấu ngta giờ mình đã tường thuật lại hết bởi mình không còn sức chịu đựng được nữa , mình không thể cố đóng vai trò 1 người hạnh phúc khi mình đang trong hoàn cảnh bế tắc cô đơn cần 1 bờ vai chia sẽ , không biết vì sau mình lại hành động như vây. nhưng cũng giọng nói ấm áp người bạn ấy đã chia sẽ với mình thật nhiều , và người ấy cứ tưởng mình đang sống hạnh phúc chứ không ngờ bị kịch đã xảy ra cho gia đình mình , ngày nào người ấy cũng hỏi thăm quan tâm chia sẽ nỗi lòng với mình , mình cũng cảm thấy được ấm lại , nhưng mình cũng cảm thấy mình có cái gì không phải sao sao ấy vì mình và người ấy đều đã có gia đình hết rồi , hơn nữa trong lúc này sao mình đã cố im lặng gần 2 năm trời sao giờ lại bật mí ra làm chi , thật ra mình đang nghĩ gì?, mình muốn cái gì? trời ạ sao mình lại nhắn tin cho người ta làm gì nhỉ.để giờ mình phải bối rối như vầy.
    Việc gì cũng lưu lại chút nhân tình để mong sau này còn gặp mặt.

  • #2
    Đừng bước tiếp bạn sẽ mắc lưới đấy, lưới toàn gai , càng vùng gai sẽ đâm càng sâu đấy hì...hỏng chừng đến một ngày tấm lưới ấy lại kéo chìm cả gia đình bạn.Gia đình nào cũng có nỗi khổ riêng của nó, bóng luôn nghĩ thế. bạn hãy thử lên rừng tìm nấm tràm về nấu cho gia đình một bữa thật ngon, từng ngày từng ngày một, có thể mới đầu ăn nó sẽ cảm thấy đắng, càng ăn càng đắng nhưng mà sau khi ăn xong bạn sẽ thấy nó có một vị ngon rất đặt biệt, càng ăn càng giền cho mà coi . Nó giống như tình cảm gia đình vậy có lúc sóng gió nhưng cũng sẽ có lúc trời yên biển lặng. có lúc thật đắng nhưng rồi cũng sẽ có ngày nó ngọt như socola . quan trọng nhất là ở bạn, bạn phải cố gắng chóng chèo sao cho thuyền vượt qua mọi sóng gió. chúc bạn may mán nha

    Comment


    • #3
      Xin đừng cười vì cái lối viết văn nông dân của Bóng hen . nhưng mà Bóng luôn nói thật suy nghĩ của mình

      Comment


      • #4
        Hãy đừng ngừng chia sẻ những cảm xúc của bạn. Bởi mình biết khi chia sẻ nghĩa là bạn cũng đã nhận ra được vấn đề rồi. Không ai có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn ngoài bạn. Tình cảm có nhiều điều thật khó hiểu. Càng ngăn, càng khuyên càng lún sâu vào.
        Nhưng mình thấy bạn cũng đâu làm gì quá lắm. Ai cũng có nhu cầu được 1 ai đó chia sẻ. Nhưng muốn người khác chia sẻ với mình thì bạn phải thành thật, bạn phải nói hết những gì bạn trăn trở, bạn lo lắng. Giữ mãi trong lòng thì tâm sự đó cứ âm ĩ, âm ĩ mãi, không bao giờ ngủ yên hoặc tan biến cả. Và rồi 1 ngày, bạn cũng sẽ chẳng thể nào giữ mãi nó được, nó sẽ bùng lên. Mình nghĩ, hành động bạn làm lúc 0h chẳng có gì khó hiểu. Đơn giản đó là giờ nó phải bùng phát, thế thôi. Nhưng nếu có ai đó hỏi rằng tại sao bạn không chia sẻ với một người bạn khác, một người chưa có gia đình hoặc một bạn nữ chẳng hạn, bạn sẽ trả lời họ thế nào? Mình tin ở bạn. Hãy biết dừng đúng lúc thì mọi chuyện sẽ mãi tốt đẹp. Bạn sẽ vừa có một người bạn tốt vừa có một gia đình hạnh phúc. Mình tin bạn.
        Love you
        Có khi nào trên đường đời tấp nập.
        Ta vô tình đi lướt qua nhau...

        Comment


        • #5
          Tiếp tục giữ lại bí mật trong lòng hay nói ra cho nhẹ nhàng thoải mái?đôi khi bản thân mỗi chúng ta luôn tự hỏi liệu làm vậy có đúng không? có sai trái gì không?thường thì mọi người chọn cách che dấu trong tâm lòng những cảm xúcc suy nghĩ của mình.......nhưng dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa cảm xúc ấy vẫn luôn trong lòng và đến một lúc nào đó sẽ bộc lộ ra.....Mh không dám nói bạn đúng hay sai?làm gì cho tốt cho bạn đây?MH nghĩ rằng bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi đúng không......nói ra cảm xúc của mình cũng tốt mà giữ lại làm bí mật riêng cho mình cũng hay.......tron g mỗi hoàn cảnh sẽ có mỗi cách thể hiện và giải quyết khác nhau phải không bạn..........hãy làm những gì bạn cho là đúng và nhất là điều bạn làm có giới hạn và chắc chắn điều đó không làm tổn thương đến cá nhân hay một gia đình nào khác........mọi việc đều có giới hạn...........hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi làm bạn nhé........chúc bạn luôn vui.........

          Comment


          • #6
            Lời một bài hát có câu "Tình yêu đến em không mong đợi gì" nghĩa là "tình yêu" tự đến có thể theo nhiều cách nhưng thường thì nhẹ nhàng lắm và người trong cuộc sẽ nói "không biết "nó" đến tự bao giờ" nhưng trớ trêu thay là có khi mình không mong đợi thì tình yêu lại đến như trường hợp của bạn chăng? Bóng nói đúng đấy tốt nhất bạn đừng lún sâu khi "cả hai đều có gia đình" đừng tự đi vào ngõ cụt bởi chắc chắn cuối con đường ấy là một bức tường chắn và nếu bạn vẫn cứ muốn đi tiếp chắc chắn bạn sẽ làm "vỡ" bức tường ấy làm vỡ những gia đình bé nhỏ ấy làm vỡ thêm bao nhiêu trái tim của những người thân yêu khác vậy thì tại sao bạn không để "tình yêu đi em không hề hối tiếc"???

            Chắc chắn điều đó không dễ dàng với bạn nhưng hãy nghĩ đến họ hãy nghĩ đến bức tường cuối con đường ấy chắc chắn bạn sẽ làm được.

            Goodluck to you.
            "Money is the root of all evil"

            Comment


            • #7
              Cám on các bạn nhiu lám , mình chỉ trách mình sao lại kể cho người bạn thân ấy nghe mà thôi , vì mình không muốn ấy đối xử với mình = thái độ thương hại , chứ mình và người ấy chỉ luôn là bạn hiền mà thội. nhưng dẫu sao tận sâu đáy lòng chúng tôi cũng có cái gì đó rất quý mến nhau, chân thành cảm ơn các bạn đã chia sẽ với tôi.
              Việc gì cũng lưu lại chút nhân tình để mong sau này còn gặp mặt.

              Comment


              • #8
                Nếu buồn cứ gọi HK: 1-800-Hiep-khach
                "Life is like a river, let it flow.
                Cuộc đời giống như một dòng sông. Cứ để nó trôi."

                Comment

                Working...
                X