Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Và như thế em đã ra đi!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Và như thế em đã ra đi!

    Em mỉm cười, một nụ cười nhẹ bẫng đủ để không ai nhận ra dấu vết của nó, nhưng anh thấy, và anh hiểu ý nghĩa của nụ cười ấy.

    Nhanh em nhỉ, dường như thời gian cho một tình yêu là quá lâu và cho một lời chia tay thật nhanh. Nhanh choáng váng đến nỗi một buổi nhìn sang bên cạnh, nhìn vào mắt em, anh hiểu, mình đã không còn là của nhau.

    Ai đó từng nói, tình yêu chỉ cần một lý do là yêu. Nhưng chia tay thì bao nhiều lý do cho đủ.
    Ngày mình yêu nhau cũng thế. Anh luôn lúng túng mỗi khi em hỏi: "Vì sao anh lại yêu em ?".
    Lúng túng thật sự. Không phải vì không yêu, mà vì anh không biết yêu em vì cái gì, chỉ đơn giản là từ buổi chiều hôm đầu tiên gặp nhau trong trường luyện thi, anh biết mình phải yêu em. Như định mệnh vậy. Nó rơi xuống đột ngột đến nỗi anh không nhận ra.

    Em mang đến một cái gì đó rất khác với anh trước đây. Trước đây của anh chỉ là cái vòng lẩn quẩn học, rồi chán thì đi cà phê với lũ bạn, lâu lâu anh em tụ họp lại lai rai. Hết! Nhiều khi anh thấy chán nản, muốn làm một cái gì đó khác bình thường. Nhưng làm gì bây giờ?
    Từ lúc có em, anh suy nghĩ nhiều hơn, làm sao để em vui, làm sao để em yêu anh nhiều hơn nữa và làm gì cho cả tình yêu của cả hai đứa.

    Em cá tính đặc biệt,dám yêu và đấu tranh cho hạnh phúc của mình.
    Em trẻ con làm anh nhiều khi phát bực, em nhạy cảm nên toàn lo vẩn vơ. Em yếu đuối như một cô bé con vậy. Bên em, anh muốn mình thật mạnh mẽ, thật nhiều tình yêu thương để khoả lấp đi những lo lắng, những nghi ngại trong em. Nhưng... bao nhiêu cho đủ ?

    Nhớ có lần bỗng em reo lên:
    "Tối nay có trăng kìa anh!"

    Bất giác anh nhìn lên, ừ nhỉ, có trăng, sáng thật. Rồi nhìn sang em, vẫn còn vui sướng vì cái sự phát hiện ra trăng của mình, như thể trên đời này chỉ mình em thấy trăng thôi. Em là thế, ngộ nghĩnh, có thể vui vì một điều gì đó rất bình thường. Nhiều khi đến kỳ lạ. Cứ thế em cuốn anh theo, một cách tự nhiên, anh nhận ra rằng mình càng yêu em hơn. Nhưng ngu ngốc thay, anh không nhận đôi lần làm em buồn.

    Rồi cái ôm đầu tiên. Em nói em rất thích được ôm từ phía sau, vì nó làm em cảm thấy ấm áp và được che chở thật an toàn. Khi anh ôm em, em giật mình. Và rồi em ngoan ngoãn, bình yên trong vòng tay anh. Khi ấy anh cảm thấy mình thật hạnh phúc. Và khi ấy anh mới biết yêu và được yêu thật kỳ diệu...

    Em luôn hỏi:
    "Vì sao anh luôn ấm mà em lại lạnh thế?" anh đêu nỉm cươi thôi

    Mỗi lần anh năm tay em lúc nào cũng lạnh. Anh đều phải ấp trong tay mình nó mới ấm lại được. Mỗi lần như thế em thích lắm. Em luôn nũng nịu than lạnh để được ấp trong tay anh. Tình yêu thật ấm áp!

    Và lúc em dạy anh chuyện đổi cách xưng hô ,lần đầu em kêu “ anh “. Sao tiếng "anh" nghe sao tình cảm quá.Lúc mới quen anh cư xưng hô với em bằng tên, đúng là anh thât ngôc .

    Em mổi lần uống cà phê đêu bi say cả , thế là mỗi lần mình đi uống nước, anh lại kêu sẵn café cho em uống. Anh đút từng muỗng, em nhăn mặt và khi em say như con nít , nhìn rất đáng yêu. Anh không biết rằng em uống nó vì anh, vì anh rất thích uống cà phê, vì em muốn được cùng anh thưởng thức vị nồng và ấm sực của nó khi đêm về.Anh rất thích nhìn em khi say cafe,tay chân bủn rủn không có lực trông em thật đáng yêu. Lúc đó anh chỉ muốn đuợc làm chỗ nương tựa cho em khi vô lực.

    Và đến lúc này anh không nhận ra là em đã từng rất yêu anh.Và anh đã vô tâm là em tổn thương bao lần.

    Anh không nhận ra...

    Nên anh đã để em ra đi...

    Hôm ấy, em bảo :"chính anh đã đánh mất em" .Nhưng anh chỉ để em ra đi thôi, để coi tình cảm chúng ta như thê nào?
    Đêm đó, anh đã suy nghĩ rất nhiều và khóc rất nhiều Và anh nhận ra rằng anh yêu em, yêu rất nhiều.Sống không thể thiếu em. Anh đã tự mắng mình như một thằng ngốc!

    Và anh đã từng hỏi " em có bao giờ để ý cám giác anh ko?" .Và e đã ấm úp và 1 thời gian trả lời anh: " tại sao anh nghĩ em lại không nghĩ đến cảm giác anh "

    Anh bắt em phải bao lần rơi lẹ và buồn cho chuyện tình cảm của chúng mình sau bao lần cải nhau .Em mệt mỏi!

    Cũng đúng thôi, vì anh không biết trân trọng và yêu quí em khi có em bên cạnh.Đúng là anh thật ngốc

    Anh đã trở nên yếu đuối từ lúc nào cũng không rõ nữa,hằng đêm thầm rơi lệ nhớ những ngày tháng chúng ta bên nhau và nhớ về em...

    Ngày mình chia tay
    Trời vẫn rất lạnh...
    Lạnh cho trời và lạnh cho lòng người.
    Và như thế em đã ra đi mãi mãi..

    Đó củng là 1 kết quả cho kẻ không biết quí trọng những gì mình đã có.

    ST

    Cá tính và ngốc nghếch, chẳng bao giờ đồng điệu
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up
Working...
X