Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Một trái tim một tình yêu

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Một trái tim một tình yêu

    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/vlB_1Dt5HUE?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/vlB_1Dt5HUE?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
    Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

  • #2
    Một trái tim nóng nhưng 1 tình yêu lạnh!! dunt make sense
    sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

    Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
    Trái tim em đã trở nên chật chội
    Con đường yêu em không còn mở lối
    Để dành riêng cho duy nhất một người.

    TN

    """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

    Comment


    • #3
      Nguyên Văn Bài Viết Của Quan Toa View Post
      1 tình yêu lạnh!! => trái tim băng giá
      TRÁI TIM BĂNG GIÁ

      Ai cũng từng ít nhất một lần yêu. Một số tìm được người phù hợp, số khác kém may mắn đau khổ và tuyệt vọng khi chia tay. Bởi thế, tình đầu bao giờ cũng ngọt ngào và tinh khôi nhưng dễ gây tổn thương nhiều nhất.

      Người từng trải qua những kỷ niệm buồn trong mối tình đầu luôn cảm thấy khó khăn khi yêu lần nữa. Hy vọng và giấc mơ đột nhiên tan theo mây khói, cuộc sống dường trở nên vô nghĩa.


      Ai đó đã nói “thời gian có thể chữa lành mọi vết thương”, nhưng chính xác là bao lâu? Một năm? Hai năm? Hoặc chẳng bao giờ. Không ai biết rõ câu trả lời.

      Câu hỏi đặt ra là khi đã hàn gắn được vết thương lòng, bạn sẵn sàng đón nhận cuộc tình mới hay sẽ đóng cửa trái tim, một mình gặm nhấm nỗi cô đơn?

      Một số người hầu như mất hết cả dũng khí và sự chân thành ngay cả khi bước vào mối quan hệ mới. Tình yêu là trò chơi của số phận. Bạn không thể thắng nếu không chấp nhận rủi ro.

      Trốn tránh thực tế, tìm quên bằng công việc và trở thành một kẻ “nghiện việc” là xu hướng của khá nhiều người. Họ tin rằng họ có thể vẫn sống vui và thành công mà không cần đến tình yêu.

      Hãy đối diện với sự thật. Con người ta không thể sống mà không có tình yêu. Bạn nói “tôi có thể” nghĩa là bạn đã không thành thật với chính mình.

      Cuộc sống là một cuộc hành trình chứ không phải điểm kết thúc, tình yêu cũng vậy. “Thất bại là mẹ thành công”, hãy học cách chấp nhận thất bại để từ đó vươn lên. Đừng khoá chặt trái tim chỉ vì “tôi từng bị thất tình”.

      Trong tiềm thức, chúng ta tự tạo ra chướng ngại vật cho chính mình trên đường tình và đường đời, bế tắc trong những hoài niệm buồn ngay cả khi đã nhận ra điều đó.

      Nếu bạn không san bằng những trở ngại ấy đi thì làm sao có thể sống vô tư và vui vẻ được. Thời gian không ngừng trôi để lại cho ta hàng tấn nuối tiếc sầu muộn. Bạn có “gánh” hết nổi không?

      Tình yêu vẫn có sức mạnh tiềm ẩn, nhưng sức mạnh ấy đến đâu, điều đó phụ thuộc vào bạn.

      Bạn không thể quên cái nắm tay và nụ hôn đầu, những hoài niệm đẹp từ mối tình đã qua, nhưng phải học cách chấp nhận. Quá khứ đã qua, kỷ niệm ngủ yên rồi.

      Tình yêu phức tạp đấy mà cũng đơn giản đấy. Đôi khi kẻ khù khờ sống hạnh phúc hơn những người thông minh mang trong mình quá nhiều kỳ vọng. Bởi họ biết bằng lòng với những gì mình có.

      Tình yêu cũng tương tự vậy. Bạn đang kỳ vọng quá cao, chính điều đó cản trở bạn trên con đường tình. Cuộc đời luôn công bằng với tất cả mọi người, sao bạn không mở lòng đón nhận tình yêu đẹp đang đến để sưởi ấm trái tim lạnh giá?

      Thầm Anh

      Theo Lovebox

      Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

      Comment

      Working...
      X