Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Dan Gibson's_Solitudes Stress Free

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Dan Gibson's_Solitudes Stress Free

    Em mệt quá các anh/chị ơi....kết quả thử máu cho biết mình bịnh về gan và mỡ cao thêm mấy chấm...lại kiêng ăn trong lúc phải uống 1 ngày cả đống thuốc...qua tuần này thì sẽ biết bác sĩ đưa mình đi đâu...vì bên theraphy nó bó tay rồi.






    Last edited by HoaiAn76; 07-06-2011, 12:12 AM.

  • #2
    ....An thử đi bộ vòng vòng trong xóm, cộng kiêng ăn....sẽ đỡ hơn nhiều, có tập thể dục thường hông, hay ngồi gõ nhiều quá nên cholesterol nó lên.....đau vậy cũng ráng post nhạc nữa, thôi đợi tay chân đỡ đỡ rồi gõ tiếp, đừng ráng, lâu khỏi.
    Đừng reply lại nhe.....dưỡng đi.

    Thân,
    VT63

    Ai cũng cần có khiếm khuyết,
    để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


    sigpic

    Comment


    • #3
      Sis HA ơi , đừng nản lòng , có bịnh thì phải cương quyết chữa lại cho bằng được ... Bụi đồng ý với anh VT63 là sis nên vận động nhiều hơn là ngồi 1 chỗ hoài để gõ gõ ... bắt đầu là những walking around your house trước ... 1 ngày sis thữ bỏ ra chừng 1 hr đi bộ ... hít thỡ không khí bên ngoài ... bên sis hình như cũng đã sắp hít mùa Đông gòi phải hong ... chạy nhảy , đi bơi ... đều có lợi cho sức khoẻ ... and kế đó thì là phần ăn uống ... lúc trước Bụi hay thí sis chụp hình ăn khuya gì mờ toàn là french fries and thịt bò sào gì đó ... mí cí đó cut bớt lại đi sis ui ... more vegetables , salad ... bớt thịt , bớt đồ chiên , sào lại nha ... kiêng ăn hong phải là bắt sis nhịn đói mờ ăn đồ healthy thui hà ... sis cần ăn uống đầy đủ để đủ sức uống thuốc , hong thui bị mất sức đó ... ráng lên sis HA ơi !!! mình phải tự chữa mình nữa thì mới chóng lành ... kiên cường lên sis nha ... sis nghĩ ngơi , hong cần gõ gõ lại cho ... anh VT63 ... gõ cho mình Bụi đọc thui nha

      Chúc sis HA sớm khoẻ lại .... I'll pray for you , sissy

      Comment


      • #4
        .....chịu khó uống thuốc và vận động cùng kiêng cữ bớt như Bụi và huynh Vũ nói đó HA... ,

        ***************

        Comment


        • #5
          .....Đúng như BDC nói, nhưng dì Bụi bắt đi một tiếng có hơi....nhiều hông .....đương nhiên nếu đi được thì tốt, nhưng như VT, hôm tháng tám, đi check up.....bác sĩ nói Cholesterol....260, uống thuốc....năn nỉ ổng dời lại 6 tháng sau, nếu không bớt....thì đành nhận thuốc làm....bạn trăm năm ....dzị, không biết mai mốt có xuống bớt hay không, nhưng VT chạy bộ (nhẹ nhẹ, chỉ đủ.....rượt cô hàng xóm.... ) mới chạy được hơn một tháng, xuống 4 LBs....còn 146 LBs ( chắc ngừng là vừa )đã quá xá.....hy vọng mình không phải thuốc thang gì......dì An chịu khó đi bộ (nhanh) rồi khi quen, chạy (chậm chậm...) sẽ tốt lắm đó.....ráng lên nhé.....

          Mới trưa thứ bảy, trời mát mát .....giống mùa Thu, hôm thứ Hai vừa rồi, ông trời không biết làm ăn ra sao mà hắt nguyên cái lò lửa xuống Cali, làm Cali nóng kỷ lục từ hồi đó đến giờ.....110 F (= khoảng 43 C)....eo ôi không dám ra khỏi hãng ăn trưa.....luôn.....sợ quá.

          Chúc cac sis luôn bình an và vui vẻ nhe.....đặc biệt là dì An, nhớ....gồng cho qua cơn này nhé...như Bụi nói "we'll pray for you...."

          Thân,
          VT63

          Ai cũng cần có khiếm khuyết,
          để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


          sigpic

          Comment

          Working...
          X