Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Nấu ngon hơn nếu có 1 không gian bếp đẹp

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nấu ngon hơn nếu có 1 không gian bếp đẹp

    Cấu tạo chi tiết của tủ bếp gỗ gõ đỏ


    Cánh tủ bếp mang cấu tạo 2 phần: Cốt gỗ và bề mặt phủ.

    Khoang thùng có chất liệu như vậy như cánh tủ. Tuy nhiên, ở bề mặt thường sơn hoặc là phủ Melamine. Thùng tủ có màu đồng với cánh tủ hoặc là màu trắng trung tính.

    Gỗ gõ đỏ hạn chế bị cong vênh và sự nứt nẻ, ngoài ra thì còn chống nước và chịu mọt tốt

    Khoang chậu rửa là nơi rất trọng yếu và dễ xảy ra vấn đề nhất. Do vậy, để đảm bảo sự bền bỉ trong thời gian sử dụng, chúng thường được làm cho từ chất liệu không thấm nước.

    Hậu tủ là nơi xúc tiếp trực tiếp sở hữu tường nhà. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc sở hữu khí ẩm. Hậu tủ sẽ được làm cho trong khoảng chất liệu nhôm nhựa Aluminium giúp bảo vệ tủ khỏi độ ẩm và hơi nước lúc xúc tiếp với tường. 7 ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ gõ đỏ


    Gỗ gõ đỏ là loại cây tự nhiên được trồng lâu năm nên sẽ có độ cứng, độ chắc rất tốt nên sẽ có độ bền cao.

    Gỗ gõ đỏ được nhiều người yêu thích cũng bởi ưu điểm về khả năng chịu nước cực tốt. Do đó cây thường được làm và sử dụng cho các vật dụng thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, nhiều nước.

    Khi sử dụng các loại gỗ tự nhiên thì người dùng rất lo ngại về việc bị mọt ăn, tình trạng mọt ăn là vấn đề nhức nhối đối với nhiều gia chủ. Nhưng với cây gỗ đỏ thì vấn đề sẽ được hạn chế đi rất nhiều vì cây có khả năng chống mọt cực tốt.

    Các ưu điểm nổi bật mà cây gỗ gõ đỏ mang lại

    Vì là gỗ tự nhiên nên tủ bếp gỗ gõ đỏ sẽ hạn chế được tình trạng cong vênh hay nứt nẻ thường thấy khi sử dụng các sản phẩm từ gỗ hay gỗ công nghiệp.

    Gỗ đỏ sở hữu cho mình màu sắc sáng, màu đỏ nhạt xen lẫn màu đỏ đậm. Vân gỗ gây cuốn hút cho người nhìn khi có những đường cuộn xoắn tự nhiên đẹp mắt.

    Với chất liệu chắc chắn và bền bỉ nên gỗ sẽ đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật trong chạm trổ. Màu sắc kết hợp cùng tính nghệ thuật cao sẽ cho ra sản phẩm vô cùng thẩm mỹ về độ sang trọng, đẳng cấp.

    Gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý có hương thơm, bền và vân đẹp.
Working...
X