Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Chùa Khuông Việt Na Uy tài trợ 100 ca mổ mắt

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chùa Khuông Việt Na Uy tài trợ 100 ca mổ mắt

    Nhằm giúp cho bệnh nhân nghèo sáng mắt đón mừng năm mới.Ngày 10 tháng 01 năm 2015.TT Thích Chơn Tịnh tổ chức đưa 100 bệnh nhân ở các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh và Bà Rịa Vũng Tàu.Đến bệnh viện Nguyễn Trãi phẩu thuật mắt.Sau khi các bệnh nhân phẩu thuật xong.Thầy cùng thầy Huệ Minh và quí Phật tử đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân.Đợt mổ mắt nầy do TT Thích Viên Ngộ và quí Phật tử chùa Khuông Việt ở Na Uy tài trợ.Phần quà tặng cho bệnh nhân do cô Lương Ngọc Quỳnh ủng hộ.Xin chân thành cám ơn tất cả quí vị.







    Chùa Khuông Việt - ngoại ô Oslo, Na Uy



    Chùa Khuông Việt - ngoại ô Oslo, Na Uy


    Chùa Khuông Việt - ngôi chùa của cộng đồng người Việt tại Na Uy.


    Mùa xuân sắp đến, người người, nhà nhà háo hức chuẩn bị cho gia đình 01 cái Tết cổ truyền vui vẻ và ấm áp bên người thân, con cháu sum vầy… trẻ em được mặc áo mới, được lì xì, được ăn ngon.Nhưng bên cạnh đó, còn không ít những gia đình nghèo có hoàn cảnh đáng thương sống trong ngôi nhà tồi tàn. Những người thân phải đi làm thuê kiếm bữa ăn cho cả gia đình để sống qua ngày, không dám ước mơ có 1 cái tết sum vầy với những món quà , những mâm cơm theo nghĩa đạo truyền thống tết cổ truyền để đón ông bà.
    Chùa Thường Quang,rất mong những tấm lòng nhân ái của quí vị gần xa, các nhà hảo tâm cùng chung tay san sẻ những hạt gạo trắng, những món quà năm mới thật ý nghĩa cho 1.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết như bao nhiêu người khác, tạo không khí vui tươi cho người người, nhà nhà đều hưởng một mùa xuân yêu thương.Xin chân thành cám ơn sự đóng góp ủng hộ của quí vị.

    Anh Vũ Quý Toàn gởi ủng hộ 14 triệu đồng giúp mổ mắt.Hồi hướng cầu siêu hương linh Huỳnh thị Bích Vân.Từ trần 03/09/Giáp Ngọ.hưởng thọ: 63 tuổi.

    Vien Vong Sa và Nguyệt Nam Cali 500 USD quà tết.

    Đào thị Vân Ohio 600 USD quà tết



















    Last edited by Poupi; 13-01-2015, 06:07 AM.

  • #2
























    Comment


    • #3















      Comment


      • #4
        Thầy Chơn Tịnh giúp 100 ca mổ mắt 10/01/2015

























        Comment

        Working...
        X