Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Mẹ 16 tuổi, bố 12 tuổi

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mẹ 16 tuổi, bố 12 tuổi


    Ông bố 13 tuổi James Sutton cùng vợ Sarah 17 tuổi và 2 cô con gái sinh đôi Leah-Louise. (Ảnh: Daily Mail).

    (Dân trí) - Khi cậu nhóc James Sutton 12 tuổi trót lỡ khiến cô bạn gái Sarah 16 tuổi mang bầu, những tưởng quan hệ của 2 đứa trẻ nhắng nhít sẽ chấm dứt ngay trong phòng nạo phá thai. Nhưng không, chúng quyết định cho cái thai sinh đôi có cơ hội sống sót, và James trở thành ông bố trẻ nhất nước Anh.

    Cái ngày đó, gia đình, nhà trường, bạn bè, ngay cả chính đôi trẻ cũng không nghĩ chúng có thể gắn bó được lâu thế. Tính đến thời điểm hiện tại, James và Sarah đã chung sống bên nhau được 8 năm, đẻ thêm 1 bé gái nữa kém 2 cô chị sinh đôi 6 tuổi và tậu ngôi nhà khang trang trị giá 100.000 bảng ở Moston, Manchester.

    Hiện tại, James đã là chàng trai trưởng thành 21 tuổi có kinh nghiệm 5 năm làm việc cho 1 công ty xây dựng địa phương, trong khi vợ anh đang cố gắng hoàn tất tấm bằng đại học và nhận công việc bán thời gian điều tra dược phẩm. Cố gắng hết mình, đồng lương hai vợ chồng cũng đủ trang trải cuộc sống tằn tiện và đem tới cho lũ trẻ một mái nhà ấm cúng.

    Ông bố của 3 cô con gái với khuôn mặt trẻ măng tâm sự: “Tôi yêu vợ con và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Tuy nhiên nếu có cơ hội làm lại, tôi sẽ không chọn làm bố ở tuổi 13. Tôi đã đánh mất cả tuổi thơ của mình”.

    Còn Sarah - cô sinh viên 24 tuổi khoa Sinh học và Khoa học sức khỏe tại trường ĐH Salford không giấu nổi niềm tự hào khi nói về gia đình: “Không ai nghĩ tôi và James có thể vượt qua những năm tháng khốn khó ấy để gây dựng một gia đình hạnh phúc như bây giờ”.

    Ngày đó, James đã phải bỏ học vì thường xuyên vắng mặt quá nhiều. Chuyện cậu bị bêu ra làm gương xấu cho lũ trẻ ở Manchester ban đầu làm ông bố trẻ vô cùng đau khổ, nhưng mãi rồi cũng... nhàm.

    Gánh nặng gia đình buộc hai cô cậu thanh thiếu niên phải tự trưởng thành từ rất sớm. Họ không có nhiều cơ hội chơi bời nô nghịch, bởi thời gian phải để dành cho công việc và chăm sóc con cái, còn tiền lương ít ỏi phải dành dụm trả tiền nhà.

    Dù sao, “ngài” Sutton vẫn ấp ủ ý định đẻ thêm đứa nữa. Đứa thứ 4, James hy vọng, sẽ là con trai.


    Hải Minh
    Theo Daily Mail

  • #2
    Tuổi trẻ tài cao... thanks

    Comment


    • #3
      Cao thủ của thế kỷ 21

      Comment

      Working...
      X