Hai "bao thuốc lá" bé xíu khiến cánh đàn ông không thể... kìm lòng. (Ảnh: AsiaNews).
Chiêu quảng cáo mới của hãng Japan Tobacco quả có sức thuyết phục tuyệt vời: nó có thể khiến tất thảy cánh đàn ông... chết lặng, ngay cả những người chưa bao giờ phì phèo hay đã tuyên bố đoạn tuyệt hẳn với thuốc lá.
Quảng cáo “nhạy cảm” trước chỉ mới xuất hiện trong các môn thi đấu thể thao như ném tiêu, bi-da nhưng nay đã tập tễnh bước chân vào ngành công nghiệp đầu lọc - kể từ khi Nhật cho phép các hình thức tiếp thị thuốc lá được hoạt động trở lại.
Cứ đà này không khéo Japan Tobacco sẽ vượt qua cả những nhãn hiệu nước ngoài danh tiếng, như thuốc lá Benson and Hedges chẳng hạn. Sau cú kích động “trúng huyệt” tâm lý nam giới, giá cổ phiếu Japan Tobacco càng được thể tăng vù vù.
Dù sao chiêu tiếp thị “mát mẻ” này cũng chỉ được phép xuất hiện trong nội bộ phạm vi Nhật Bản. Nghĩa là ở các thị trường nước ngoài, trước mắt là châu Âu, hình thức này sẽ bị cấm tiệt.
T.Vân
Theo AsiaNews
Comment