Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Nghiện… nước tiểu của con trai mới lớn

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nghiện… nước tiểu của con trai mới lớn


    Cơn nghiện bệnh hoạn này bắt đầu hành hạ Patton từ năm gã lên 7. Ròng rã suốt 40 năm qua, gã luôn phải rình rập trong WC nam ở các nhà hàng, rạp chiếu phim, bí mật hứng lấy dòng nước thải sinh học của đám thanh niên rồi… tu ừng ực.

    Chuyện hoàn toàn có thật xảy ra ở thành phố Gahana, bang Ohio (Mỹ): công dân Alan Patton, 54 tuổi, có niềm đam mê uống nước tiểu đến lạ kỳ, mà phải là nước tiểu của đám con trai mới lớn.

    Gã thường lân la tới các rạp chiếu phim, cửa hàng ăn uống, trốn chui nhủi trong khu WC nam và chờ các cậu bé con tới… “ban phước lành”. Để hứng được trọn vẹn dòng nước thải, Patton vờ làm hỏng vòi nước xối rồi đặt ca dưới đáy bồn cầu. Đối tượng “hành sự” xong, gã nhanh chóng thoát ra khỏi chỗ nấp, nhấc chiếc ca lên và… uống.

    Sự việc này tiếp diễn đều đặn trong suốt 40 năm qua, cho mãi đến tháng 2 đầu năm 2006 mới bị phát giác. Một ông bố dẫn con trai đi vệ sinh thấy có kẻ cứ nhìn chằm chặp con trai mình bèn báo nhân viên an ninh. Patton sau đó bị bắt ngay tại trận.

    Trước cơ quan điều tra, Patton trình bày thành khẩn về sở thích bệnh hoạn của mình. Patton cho biết: mỗi lần nhấp ngụm nước tiểu gã đều muốn nôn thốc tháo, nhưng không thể dừng lại được, bởi với hắn, việc làm đó gần như đã trở thành cái gì đó thuộc... cõi linh thiêng

    Để thỏa mãn cơn nghiện, Patton đã mò mẫm trong các khu vệ sinh của hầu hết các thành phố lớn của bang Ohio, bao gồm Hilliard, Westerville, Dublin, Worthington và Gahanna.
    (Theo NBC6)

  • #2
    Tưởng chuyện gì, chú HK nhớ mấy bà ở VN sau khi sanh con hình như cũng uống nước tiểu của đồng tử mà
    "Life is like a river, let it flow.
    Cuộc đời giống như một dòng sông. Cứ để nó trôi."

    Comment


    • #3
      chòi cho lão này vào công ty xử lý nước thải có lý à nha.... kha kha kinh we nhưng cám ơn cung đan xưa nha
      " NgÀi ĐếN đỂ đEm LửA vÀo MặT đẤt, Và ƯớC mOnG nGọN lỬa Ấy ChÁy BùNg LêN "

      Comment


      • #4
        hehe, sở thích lạ thật , thanks...đả chia sẻ

        Comment

        Working...
        X