Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Anh yêu em hơn vợ, sao lại chưa li dị?

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Anh yêu em hơn vợ, sao lại chưa li dị?

    TTO - Mới quen nhau được một tháng, nhưng tôi cảm thấy anh yêu tôi và tôi không thể thiếu anh. Điều đau khổ nhất là dường như anh yêu cả... vợ lẫn tôi. Tôi không muốn làm người thứ ba nhưng cũng không thể dừng lại.

    "Tôi muốn mau chóng thoát khỏi vị trí người thứ ba nhưng anh luôn bảo tôi đợi" - Ảnh minh họa: flickr


    Tôi từng li hôn chồng, chưa có việc làm nên xin vào công ty thủy sản. Ở đây tôi gặp anh - người có vợ và một con 18 tháng tuổi.
    Ban đầu, tôi không mấy ấn tượng về anh nhưng về sau thân thiết hơn vì anh rất vui vẻ, luôn làm tôi cười. Lúc đầu tôi cũng giữ khoảng cách với anh. Anh nhiều lần mời cà phê nhưng tôi luôn từ chối. Một lần liên hoan tổ, anh điện thoại mời tôi chung vui, tôi uống say, anh đưa tôi về.
    Thật ra tôi hãy còn tỉnh táo một chút. Anh nói rằng anh thích tôi vì tôi rất đặc biệt, rất khác những người con gái anh từng gặp, kể cả vợ anh. Nói xong, anh đưa tôi thuốc giải rượu. Hôm sau tôi hỏi trong lúc tôi say có chuyện gì xảy ra không, anh nói không có gì.
    Anh lúc nào cũng tốt với tôi, luôn đọc được suy nghĩ tôi cần gì, muốn gì. Tôi nhận ra dường như mình bắt đầu có tình cảm với anh. Tôi hỏi gia đình anh có hạnh phúc không mà lại thương tôi. Anh nói rất hạnh phúc nhưng cảm giác yêu tôi rất khác, nếu gặp tôi sớm hơn thì vợ anh là tôi rồi.
    Anh càng gần gũi tôi hơn. Anh thuộc típ người không thích vạch áo cho người xem lưng nhưng không thể giấu được tôi. Ánh mắt anh luôn hằn sâu nhiều nỗi buồn dù vẻ ngoài vui vẻ. Anh nói tôi đoán rất đúng về anh, chưa người con gái nào hiểu anh như tôi.
    Anh còn nói vợ chồng anh hay cãi nhau vì chuyện tiền bạc. Tính vợ anh rất ương bướng, nói chuyện với anh cộc cằn, còn tôi thì ngược lại nên anh hạnh phúc khi ở bên tôi. Những gì tôi biết được về anh chỉ do qua anh tâm sự chứ chưa một lần trực tiếp chứng kiến. Tôi chỉ thấy thời gian anh ở bên tôi nhiều hơn rất nhiều thời gian anh ở bên vợ.
    Dần dần, tôi và anh thân thiết hơn, hay cùng đi ăn, tâm sự vui buồn. Anh nói rất cảm thông số phận hồng nhan bạc phận của tôi. Một lần tôi và anh đi chơi, do đi cả ngày rất mệt nên tìm chỗ nghỉ. Tôi và anh thống nhất chỉ ôm và hôn, không làm gì vượt quá giới hạn vì tôi không muốn anh có lỗi với vợ con. Tôi biết chỉ thế thôi cũng đã sai, nhưng tôi là người thứ ba vô tội, chính anh kéo tôi vào cuộc.

    Bạn bè khuyên tôi nên kết thúc với anh, coi chừng bị đánh ghen nhục nhã, ảnh hưởng đến danh dự bản thân và gia đình. Đôi khi tôi muốn dừng lại lắm nhưng con tim mạnh hơn lý trí.
    Tôi cảm nhận anh cùng lúc yêu tôi và yêu vợ nên không muốn làm tổn thương ai. Có phải anh hèn nhát không?
    Tôi li hôn, chưa có con, nên tôi nghĩ mình không khác mấy so với những cô gái mất trinh. Đôi lúc tôi giằng xé, không cho phép mình phá vỡ hạnh phúc người khác. Tôi cũng ăn học đàng hoàng, là con nhà gia giáo; nhưng chính anh đẩy tôi thành kẻ tội lỗi. Tôi luôn cắn rứt lương tâm nên tiếp tục hay dừng lại với anh. Nhưng càng yêu anh, tôi càng tiến thoái lưỡng nan.
    Anh tâm sự rằng anh rất yêu con trai, không muốn nó cũng thiếu tình cảm của cha như anh (anh mồ côi cha từ nhỏ, mẹ anh lấy chồng khác, cha dượng rất cay độc với anh). Tôi bảo tôi thương anh rất nhiều, không muốn làm người thứ ba nữa. Nếu tôi là vợ anh thì sẽ nuôi con anh. Anh nói hãy cho anh thời gian, đợi khi con anh vào nhà trẻ.

    Lúc nào anh cũng nói hãy cho anh thời gian để giải quyết chuyện vợ chồng. Hiện tôi vẫn chờ anh, nhưng cũng khẳng định khi nào anh li hôn thật sự, có giấy quyết định tôi mới tin. Anh thương tôi hay chỉ lợi dụng tôi khi quan hệ vợ chồng anh không tốt?

    Gần đây, mọi người bàn tán chuyện tôi và anh, nói rằng tôi không tốt, cướp chồng người... Tôi hay khóc và buồn lắm. Tôi muốn mau chóng thoát khỏi vị trí người thứ ba. Tôi với anh quen nhau chỉ mới 1 tháng nên chưa nói được điều gì nhưng cảm nhận mình rất thương anh, không thể thiếu anh vì chưa ai hiểu tôi như anh.
    Tôi nghĩ nghĩa vợ chồng đã có nhau đứa con thì không dễ li hôn. Tôi phải làm sao đây?
    nguoicodon...@..

  • #2
    • Không nên đùa với tình yêu


      3/18/2014 7:59:08 AM


      Tình yêu là một thứ gì đó đang ngự trị trong mỗi chúng ta, tình cảm đó bắt nguồn từ cái nhìn đầu tiên giữa hai người nam và nữ, từ đó họ tự nguyện gắng kết cuộc đời họ với nhau.
      Trong cuộc sống chúng ta hay gặp những tình cảm gần như giống nhau như vậy nên chúng ta nên phân biệt thật hư như thế nào để phải khỏi mắc phải loại tình cảm bân quơ, còn một trong hai người đã có một tình cảm sâu đậm rồi mà để ý đến người khác thì nên xem lại thái độ nghiêm túc của người ấy "bắt cá hai tay", những người như vậy họ thường không thật trong mọi vấn đề của cuộc sống.
      Đàn ông chúng ta rất thích đẹp và những gì mới mẻ hơn nhưng phải biết giới hạn dừng đúng lúc để khỏi hiểu lầm nhau, nếu có một tình cảm nào khác xen vào giữa cuộc đời chúng ta thì xem đây là họa cần nên tránh vì trái tim chúng ta chỉ có một mà thôi.



      nhunguyen


      ***
      • Bạn quá ngốc



        3/17/2014 3:13:55 PM

        Chào ban ! bạn đừng buồn khi tôi nói thẳng nhé! bạn quá ngốc ... tỉnh lại đi bạn. Tôi thấy anh ta chỉ muốn ăn bánh mà không cần tốn tiền mà thôi, và an toàn nữa. Một người đàn ông mà đi nói xấu vợ mình thì hết xài rồi. Có khi nào bạn nghĩ vợ anh ta lại nói chuyện cộc cằn với anh ta không? bạn thử nghĩ xem, thời gian anh ta dành cho vợ còn ít hơn dành cho bạn (hiện thời là dành cho bạn chưa chắc gì trước đó lại là 1 người phụ nữ nào khác), trách nhiệm 1 người chồng 1 nguoi cha ở đâu , là 1 người vợ chỉ cần người chồng đi làm về ,chăm sóc ngó ngàng tới con cái 1 chút cũng thấy vui lắm rồi. Trong khi đó vợ anh ta lại 1 mình chăm con và gánh vác công việc gi đình, thử hỏi ai mà chiều chuộng cho được. Khi anh ta muốn bạn thì dĩ nhiên anh ta phải nói những lời có cánh rồi, đơn giàn mà bạn không hiểu sao.



        yentruong



        ***
        • Nhẹ dạ


          3/17/2014 9:06:41 AM
          Bạn gái ơi, bạn tin tất cả những gì anh ta nói ư? Bạn có thử đặt mình vào vị trí vợ anh ta không? Anh ta nói vợ anh ta đối xử với anh ta cộc cằn, vậy khi bạn ở vị trí đó hàng ngày phải đối mặt với bao khó khăn của cuộc sống, đối mặt với cơm áo gạo tiền thì bạn có nhẹ nhàng, thùy mị và chiều chuộng anh ta như thế không? Nếu có thì sao bạn đã 1 lần phải đổ vỡ, đừng đổ lỗi tất cả cho chồng mình nhé bạn. Khi ở bên anh ta bạn có phải lo lắng gì về kinh tế, về con cái, về gia đình hay không? Không, nên bạn rất thoải mái để chiều chuộng anh ta. Điều quan trọng hơn bạn đã từng nghĩ đến chưa, anh ta là người thế nào, đối xử với vợ ra sao mà vợ mình mới cộc cằn với mình như thế? Bạn nghĩ khi bạn là vợ anh ta thì bạn sẽ cùng anh ta nuôi con anh ta, vậy thì bạn đặt vợ anh ta ở đâu, người đã mang nặng đẻ đau ra con cho anh ta? Thật là tội cho bạn vì chỉ nghe anh ta nói và đối xử với bạn đã vội kết luận về con người anh ta. Bạn và anh ta là 2 người vô cùng ích kỷ!


          Chipi






    Comment


    • #3
      Dại dột

      3/15/2014 12:18:43 PM
      Mới quen được hơn một tháng thôi ư? Tôi tưởng bạn và anh ta quen nhau cả năm trời rồi chứ. Mới một tháng mà chưa ai hiểu bạn và chưa ai hiểu anh ta như vậy?! Bạn quá ngây thơ hay cố tình bao biện cho hành vi của mình.
      Hạnh phúc với vợ nhưng yêu bạn vì cảm giác bạn rất khác - đấy là vấn đề đấy. Rồi đây sẽ có người khác, rồi người khác nữa, rồi người khác nữa nữa.... Chẳng ai giống ai và yêu mỗi người lại khác cảm giác yêu người kia. Thế thì bạn chuẩn bị mà đối đầu với vô vàn cô gái khác như bạn nữa đi. Bạn đang gặp một Sở Khanh chính hiệu đấy. Không tin thì bạn cứ lao vào đi rồi sẽ thấy. Chúc bạn tìm được hạnh phúc thực sự!

      Nông Huệ



      ****


      Bạn chỉ là người thừa trong gia đình của họ

      3/15/2014 1:44:30 PM

      Người đàn ông dù ngoại tình có yêu người tình của mình đến mấy thì họ vẫn chỉ nghĩ đến vợ con mình mà thôi. Nếu vợ anh ta biết mối quan hệ bất chính của người chồng thì cô ấy sẽ thế nào? Nếu gặp gỡ trực tiếp tay ba chắc chắn anh ta sẽ không coi bạn là gì đâu. Lúc đó chắc chắn anh ta lại nói xin lỗi vợ và mong vợ tha thứ, lúc đó bạn sẽ thấy hụt hẫng vô cùng.

      Hoàng Minh Thuận


      ***


      Càng sớm càng tốt

      3/15/2014 2:12:23 AM

      Khi người đàn ông dù có yêu chị thật lòng đến mấy nhưng đã có gia đình rồi thì không thể nào họ lại từ bỏ hạnh phúc gia đình một cách dễ dàng đâu chị ạ. Dẫu biết rằng tình yêu là mù quáng nhưng em cũng khuyên chị nên dừng lại đi sẽ tốt cho cả hai đấy chị!

      Nguyễn Thị Hồng Nhung


      ***


      Dừng lại đi!

      3/15/2014 7:20:56 AM

      Anh ấy có những phút bất mãn với vợ (do chuyện tiền bạc). Rồi khi bạn làm vợ anh ấy thì sao? Bạn có chắc là sẽ không như vợ anh ấy không?

      Bạn cũng từng có 1 đời chồng, bạn hiểu cảnh làm vợ và làm bạn gái khác nhau như thế nào mà?

      Hãy bình tĩnh suy nghĩ cho chín chắn. Mong bạn sẽ hạnh phúc.

      CHUONG THANH LAM


      ***


      Coi chừng!
      3/15/2014 9:24:00 AM

      Nếu cứ tiếp tục cuộc tình, trước hết cô tự đánh mất mình chứ không phải ai khác, cô chẳng được gì của mối tình này, có anh con trai nào bỏ vợ con trong hoàn cảnh này? trong cuộc sống thường nhật vợ chồng xích mích là chuyện vụn vặt, điều này trăm đôi vợ chồng chẳng ai tránh khỏi. Đừng để lúc sa lầy thì kết cục bi thảm xảy ra, lúc đó cô mất cả chì lẫn chài!

      PHONG LE


      ***

      Không đồng tình
      3/14/2014 4:01:26 PM

      Tôi không thể nào đồng tình cùng bạn trong chuyện này được. Tôi mong bạn đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta. Người đó chỉ lợi dụng bạn thôi. Làm sao mà li dị vợ được. Nếu thương bạn thật lòng thì không hẹn lần hẹn lựa như vậy. Bạn nên sáng suốt mà cắt đứt quan hệ này đi, như vậy là tội lỗi, là tội phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta đấy, coi chừng bị ăn đòn đó.

      Comment


      • #4
        Không có gì bất biến cả, tình yêu cũng vậy. CHo nên suy cho cùng vợ vẫn nhất

        Comment

        Working...
        X