Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Bị gãy 'súng' khi đang yêu

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bị gãy 'súng' khi đang yêu

    Buổi tối lãng mạn bên bạn gái trở nên tội tệ với một chàng trai trẻ Ireland khi anh không may bị gãy 'của quý' trong lúc làm 'chuyện ấy'.






    Alan Parke, đến từ thị trấn Donegal, gặp tai nạrong lúc đang say sưa làm "chuyện ấy" với cô bạn gái 22 tuổi Clarissa Cairns. "Tôi chưa bao giờ thấy có cơn đau nào lại tệ đến thế", anh chàng tiết lộ.

    Theo Irish Mirror, cặp tình nhân nhanh chóng đến bệnh viện đa khoa Letterkenny trước khi được chuyển sang bệnh viện khác ở Galway, nơi Alan được phẫu thuật cấp cứu.


    Chàng trai này kể lại: "Lúc đó chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu. Tôi đang ở phía dưới còn Clarissa ở trên. Đột nhiên tôi nghe thấy rắc một cái và đau điếng cả người. Tôi cuống lên chạy quanh nhà, còn Clarissa thì cố làm tôi bình tĩnh trở lại. Tôi chưa bao giờ thấy đau thế. Lúc đến bệnh viện, người ta bảo tôi bị gãy "của quý" dù không có cái xương nào ở đấy. Máu chảy rất nhiều, tôi không thể tự cầm được".


    Sau ca phẫu thuật, bác sĩ phải dựng "súng" của Alan lên nhưng những lời chế nhạo của các bệnh nhân khác ở bệnh viện khiến anh không khỏi tức giận. "Một người đàn ông cứ cười vào nỗi đau mà tôi đang phải chịu đựng. Nhân viên bảo vệ lại không cho tôi đi đâu ra khỏi tầm nhìn của họ nên tôi thấy rất bực bội", Alan cho biết.


    Sau 3 tháng phải nghỉ ngơi và điều trị, "cậu nhỏ" của Alan đã gần như hồi phục.


    "Tôi phải nghỉ việc 8 tuần và nằm lì trên giường. Hai tuần đầu, tôi phải gọi xe cấp cứu tới 7 lần vì không biết làm cách nào để cầm máu", anh nói thêm.


    Cô bạn gái Clarissa thì cho hay những người hàng xóm sống gần nhà còn nghe thấy tiếng kêu khóc vì đau của Alan khi tai nạn xảy ra và nhận xét lúc đó anh la hét chẳng khác gì một đứa trẻ.



    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

  • #2
    Nguy hiểm quá! Bác Ế cẩn thận

    Comment


    • #3
      coi chừng chìa đút lộn ổ

      Comment

      Working...
      X