Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Gặp nạn vì thú vui đeo nhẫn cho 'của quý'

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Gặp nạn vì thú vui đeo nhẫn cho 'của quý'

    Thường xuyên lấy nhẫn đeo cho 'cậu nhỏ', người đàn ông 55 tuổi phải nhập viện do bất ngờ gặp sự cố.


    Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật "căng thẳng", tím bầm do ứ máu. Nguyên nhân do bị chiếc nhẫn siết chặt ở gốc.


    Trong cơn đau nhức, người đàn ông đã có vợ con cho biết chính ông đã "đeo nhẫn cho cậu nhỏ" và thừa nhận thi thoảng ông vẫn làm vậy. "Lần này không hiểu sao khi tôi mang vào thì 'bộ chỉ huy mất kiểm soát' theo chiều hướng căng lên khiến không thể lấy chiếc nhẫn ra", bệnh nhân nói với bác sĩ.


    Trước ca bệnh hy hữu, các bác sĩ đã phải nhanh chóng hội ý và quyết định dùng kìm cắt đứt chiếc nhẫn bằng vàng sau khi đã gây tê tại chỗ cho người bệnh. "May mắn dương vật vẫn chưa bị hoại tử. Tình hình sức khỏe bệnh nhân ổn định dần ngay sau khi cấp cứu", một nhân viên y tế cho biết.


    Tại TP HCM, đây là lần thứ hai các bác sĩ tiếp nhận tai nạn xuất phát từ thú tiêu khiển bá đạo. "Họ có thú vui không giống ai và thú vui này thật tai hại vì rất dễ xảy ra sự cố", một bác sĩ chuyên khoa nam học nói.




    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

  • #2
    Ai biểu đeo đồ giả ... phải vàng 24 K và cẩn kim cương thì chắc êm. Uả mà sao báo không nói ổng đang làm việc với sư tử, em nuôi hay oshin hén ????

    Comment

    Working...
    X