Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Khách du lịch phơi đồ lót ở sân bay

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Khách du lịch phơi đồ lót ở sân bay

    Một phụ nữ Trung Quốc đang bị chỉ trích nặng nề sau khi sang Thái Lan du lịch và phơi khô đồ lót khi chờ chuyến bay của mình ở sân bay.





    Theo Bangkok Post, bức ảnh người phụ nữ giăng một chiếc áo ngực màu hồng và vài chiếc quần lót màu đen phía sau ghế ở sân bay được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội cuối tuần qua. Hầu hết mọi người chỉ trích và cho rằng hành động của cô này là không phù hợp.

    Pornchai Jitnavasathien, chủ tịch Hiệp hội Du lịch Chiang Mai, nói rằng đây là lần đầu tiên sự việc này xảy ra ở phòng chờ dành cho khách ở sân bay. Cơ quan này cho biết sẽ yêu cầu các đại lý du lịch và hướng dẫn viên người Thái Lan giải thích với các khách hàng Trung Quốc rằng hành động trên sẽ gây tác động xấu tới hình ảnh của các du khách Trung Quốc nói chung.


    Hiệp hội Du lịch Chiang Mai cũng gửi thư tới ban quản lý sân bay Chiang Mai, đề nghị các nhân viên tại đây phải luôn sẵn sàng giải thích với khách Trung Quốc đi du lịch một mình, rằng họ không nên hành động như vậy ở Thái Lan.


    Một nhân viên thuộc Phòng Quan hệ công chúng của sân bay cho biết sự việc xảy ra cách đây hai tuần, tuy nhiên cô không nhớ chính xác ngày giờ. Người phụ nữ dường như đang chờ đến giờ lên máy bay về nước.


    Người này cũng nói thêm rằng các nhân viên sân bay cũng đã yêu cầu người phụ nữ cất hết đồ lót của cô đi nhưng không có hình phạt gì do không vi phạm pháp luật.



    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?
Working...
X