Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Người đẹp Việt Nam chỉ kém về ngoại hình, ngoại ngữ, khả năng ứng xử

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Người đẹp Việt Nam chỉ kém về ngoại hình, ngoại ngữ, khả năng ứng xử

    Đó là 3 yếu điểm của người đẹp Việt Nam so với thế giới trong phát biểu của ông Dương Xuân Nam - nguyên TBT Báo Tiền Phong tại cuộc họp báo về Vòng Chung khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
    Nhà thơ Dương Xuân Nam phát biểu trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014
    Nhận định bài phỏng vấn Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, trong đó có ý kiến rằng: Chuẩn hoa hậu Việt Nam vẫn khác biệt so với Thế giới, điều này khiến cho các Hoa hậu Việt Nam khó giành được giải cao trong các cuộc thi quốc tế, Nhà thơ Dương Xuân Nam – nguyên TBT báo Tiền Phong, người từng 11 năm là Trưởng Ban Giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đã từng đi chấm điểm các cuộc thi hoa hậu quốc tế, cho biết: Các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ năm 1988 đến nay đều được áp dụng rất đúng với chuẩn các cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
    Tuy nhiên, khi đại diện cho Việt Nam đi thi các cuộc thi quốc tế, thí sinh của chúng ta mắc phải 3 yếu điểm sau: Thứ nhất là về ngoại hình, chiều cao; Thứ hai là ngoại ngữ; Và nhược điểm lớn nhất là khả năng ứng xử, hội nhập.
    Trong khi thí sinh các nước khác rất tự tin, thoải mái, nghĩ gì sẽ nói đấy thì thí sinh của chúng ta thường có thói quen học thuộc lòng các câu trả lời, điều đó khiến thí sinh không được tự nhiên khi giao tiếp với BGK và bạn bè quốc tế.
    Còn về nhan sắc, các thí sinh của của Việt Nam không hề thua kém so với Thế giới.
    Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức cũng giới thiệu thành phần Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với 5 thành viên, gồm: Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc – TBT Báo Gia đình & Xã Hội; Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh; biên đạo múa Trần Ly Ly – Hiệu phó trường Múa TP.HCM; nhà báo Trần Hữu Việt; và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân. Khác với các cuộc thi trước, Ban Giám khảo cuộc thi năm nay sẽ theo suốt cuộc thi từ vòng Sơ khảo tới vòng Chung kết.
    Cũng trong sáng nay (20/10), BTC đã công bố xác nhận kỷ lục Việt Nam cho phiên bản vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay khi được tạo thành bởi viên ngọc trai mặt trống đồng cùng 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm sưu tầm từ 10 năm nay.
    Xuân Phú
    Tin tức 24h - Cập nhật tin tức, hình ảnh, video clip đời sống dân sinh, thị trường, nóng trên mạng, tâm sự gia đình, khỏe đẹp, chuyện lạ, quân sự trong nước và quốc tế.




  • #2
    TBT phát biểu nghe "phát rầu". Thiếu bi nhiêu đó thôi sao? vậy là đủ tiểu chuẩn ở nhà gùi

    Comment


    • #3
      Ngừ nước ngoài thoải mải nghỉ sao nói vậy còn VN làm theo lạng quạng ban VHTT cắt luôn quốc tịch sao ông thầy

      Comment

      Working...
      X