Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Chồng giả bị ám sát để được tiếp tục ngoại tình

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chồng giả bị ám sát để được tiếp tục ngoại tình

    Bực mình vì vợ suốt ngày ngăn cản mối tình với cô học trò, một ông chồng ở Ấn Độ bèn giả vờ bị bắt cóc và sát hại để cho vợ một bài học.

    Ashish Kumar Peter, sống tại Narela, New Delhi, đột nhiên biến mất khỏi trung tâm huấn luyện của mình vào đúng ngày Nhà giáo. Vợ của anh ta, Ritu Peter, đã trình báo vụ việc lên cảnh sát sau khi thấy cánh cửa chớp của trung tâm hé mở, còn phòng và tường thì dính đầy máu. Cảnh sát ban đầu cho rằng Ashish đã bị bắt cóc và giết hại.

    Theo lời kể lại của Ritu, Ashish tỉnh dậy lúc 4 giờ sáng và đến trung tâm làm việc. Khoảng nửa tiếng sau, cô mang trà đến cho chồng thì không nhìn thấy đâu, chỉ thấy máu dính hết vào tường. Hoảng quá, cô bèn gọi báo cảnh sát.

    "Trong quá trình điều tra, chúng tôi nghi ngờ rằng chính anh ta đã dàn dựng mọi chuyện. Điều này sau đó được đội khoa học pháp lý xác nhận", cảnh sát M A Rizvi cho biết.

    Kết quả điều tra cho thấy, Ashish đã mua một cái SIM điện thoại mới. Lần theo dấu vết, cảnh sát xác định anh ta đang ở Dehradun, bang Uttarakhand. Ashish được tìm thấy đang sống trong nhà của một người bạn tên là Ajay Kukreti ở Patel Nagar.

    Khi bị thẩm vấn, Ashish khai rằng anh ta có quan hệ tình ái với một cô học trò nhưng bị vợ phát hiện và phản đối gay gắt. Cả hai thường xuyên cãi vã vì vấn đề này.

    Indian Express đưa tin chán nản với sự ngăn cấm của vợ, Ashish quyết định dạy cho cô ta một bài học. Hắn dùng dao cứa vào bàn tay phải rồi rắc máu lên nền nhà, tường và cửa phòng để tạo hiện trường giả, nhằm khiến cho vợ và cảnh sát tin rằng anh ta đã bị bắt cóc rồi sát hại.

    Sau đó, Ashish bỏ trốn đến Dehradun nhưng vẫn tiếp tục giữ liên lạc với cô "bồ" của mình. Thậm chí anh ta còn cạo trọc đầu và râu để không ai có thể nhận ra.


    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

  • #2
    Tên nầy chịu chơi thiệt,bà vợ nên cám ơn rồi cặp với thằng khác.

    Comment


    • #3
      Tay này không biết là đệ tử của ai trong RFViet này ?
      Anh em hãy siêng năng cầu nguyện ; hãy tỉnh thức mà cầu nguyện và tạ ơn . (Lc4,2)

      Comment

      Working...
      X