Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

60 tuổi khỏa thân tuyển vợ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 60 tuổi khỏa thân tuyển vợ

    Một người đàn ông 60 tuổi ở Trung Quốc đang là đề tài bàn tán sau khi ngang nhiên khỏa thân, đeo "đai trinh tiết" ra công viên tuyển vợ.


    Ông lão tự tin tạo dáng canh 2 tấm áp phích tuyển vợ.

    Khoảng 15h ngày 2/9 tại công viên điêu khắc thế giới Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, một nhóm 5 người cả nam và nữ đều không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một người đàn ông trạc 60 tuổi thản nhiên khỏa thân, trên người chỉ đeo một chiếc "đai trinh tiết" nhằm mục đích tuyển vợ.

    Hiếu kỳ, nhóm người trên xúm lại lấy máy ảnh chụp. Điều kỳ lạ là người này không hề ngượng ngùng khi trở thành tâm điểm của ống kính, mà còn thản nhiên tạo dáng. Thậm chí ông ta cũng không mảy may dao động tinh thần khi có người đi ngang qua mình.

    Bên cạnh ông ta là hai tấm áp phích lớn có nội dung: "Adam tuyển vợ". Qua giới thiệu, ông này họ Lưu, 60 tuổi, có con trai đang học đại học. Cách đây 8 năm, vợ ông qua đời, từ đó đến nay ông chỉ sống một mình. Từng làm việc ở miền nam Trung Quốc nhưng hiện ông Lưu muốn tuyển người vùng Đông Bắc để lấy làm vợ. Vì thế ông ta mới nảy ra ý định tìm vợ kiểu "có một không hai" này với hy vọng tiếng tăm của ông nhanh chóng được nhiều phụ nữ biết tới.

    Ông Lưu tự nhận trình độ học vấn của mình tương đương với bậc sau tiến sĩ. Ngoài ra ông còn là nhà thơ, nhà phát minh, triết gia và chuyên gia nam khoa. Phát minh lớn nhất của ông chính là chiếc "đai trinh tiết" chống ngoại tình dành cho nam giới mà theo ông là sản phẩm "hoàn hảo nhất thế giới".

    Jlspr đưa tin khi nhìn thấy cảnh tượng "chướng tai gai mắt" này, một sinh viên xây dựng tại học viện kiến trúc Cát Lâm cho rằng "tuyệt chiêu" tuyển vợ của ông Lưu khó mà được những phụ nữ đồng lứa tuổi chấp nhận.

    Trả lời những câu hỏi về phương thức tuyển vợ này, ông Lưu cho hay ông biết sẽ có rất nhiều người bàn tán. Tuy nhiên ông quyết tâm không để ý đến thái độ của những người khác khi trở thành trung tâm của nhiều cặp mắt soi mói, hiếu kỳ.


    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

  • #2
    nhin mươn oi wa di ,may ten tàu xi hè

    Comment

    Working...
    X