Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Bị dọa ma, 60 nữ công nhân Đà Nẵng ngất xỉu

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bị dọa ma, 60 nữ công nhân Đà Nẵng ngất xỉu

    ÐÀ NẴNG 20-8 (Dân Việt) - 6,000 công nhân đã được cho về nhà chỉ vì đùa giỡn dọa ma lẫn nhau làm cho khoảng 60 nữ công nhân ngất xỉu.
    Sự việc xảy ra tại công ty TNHH điện tử Foster Việt Nam ở quận Cẩm Lệ, TP. Ðà Nẵng.

    Bản tin báo Ðất Việt kể rằng “Vào khoảng 14 giờ chiều 19 tháng 8, một nhóm nữ công nhân tại bộ phận dây chuyền sản xuất linh kiện tai nghe, thuộc khu vực nhà máy 2 của công ty, bỗng nhiên la hét và đột ngột ngất xỉu”.

    “Khu vực nhà máy 2 tập trung khoảng 1,000 công nhân, một số nữ công nhân ngất xỉu, đám đông công nhân tập trung lại xem đông dẫn đến hiện tượng ngất xỉu hàng loạt. Trước tình trạng trên, ban giám đốc công ty quyết định cho 6,000 người, trong đó đa số là nữ công nhân của toàn công ty ra về.”

    Nguồn tin cho hay như vậy và kể tiếp rằng “Ðến cuối giờ chiều 19 tháng 8, trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ đã điều động nhiều lượt xe cấp cứu cũng như đội ngũ y bác sĩ và máy thở đến nhà máy để chăm sóc cho khoảng 60 công nhân bị choáng ngất nặng nhất, trong số đó có 40 công nhân phải tiêm một liều canxi, 10 công nhân được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ do số máy thở không đáp ứng đủ”.

    Nguyên nhân là “do một số nữ công nhân đùa giỡn, dọa ma ở bộ phận tai nghe thuộc nhà máy 2 nên dẫn đến hiện tượng ngất xỉu trên”.

  • #2
    Trời làm gì mà yếu bóng vía dữ vậy??
    sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

    Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
    Trái tim em đã trở nên chật chội
    Con đường yêu em không còn mở lối
    Để dành riêng cho duy nhất một người.

    TN

    """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

    Comment

    Working...
    X