Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Obama bị.. đòi nợ !!!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Obama bị.. đòi nợ !!!

    Thị trưởng thủ đô London của Anh, ông Boris Johnson, vừa lên tiếng đòi Tổng thống Mỹ Barack Obama trả phí tắc nghẽn đường sá 8,7 triệu USD do chiếc siêu xe “The Beast” gây ra trong chuyến thăm chính thức của ông chủ Nhà Trắng....

    Mỗi chiếc trong đoàn xe của ông Obama, kể cả chiếc xe bọc thép Cadillac mang tên “The Beast” (mãnh thú) khét tiếng, phải trả 16 USD cho hành trình đi xuyên qua trung tâm London vào giờ cao điểm. Thị trưởng Johnson lịch sự tuyên bố: “Chúng tôi không phong tỏa đường phố trong thời gian đoàn xe của ông Obama lưu thông nên ông ấy phải trả phí tắc nghẽn đường sá. Tôi hân hạnh được thông báo như vậy”.

    Ông Johnson đã trực tiếp báo với Tổng thống Obama tại quốc yến do Nữ hoàng Anh tổ chức tại điện Buckingham hôm 24/5 về việc Đại sứ quán Mỹ từ chối khoản phí 8,7 triệu USD này. Lý lẽ mà Đại sứ quán Mỹ viện dẫn là khoản phí trên thực chất là đánh thuế, do đó chỉ dành cho cư dân Anh mà thôi.

    “Chúng tôi đã nói chuyện rất cởi mở. Các cuộc thảo luận vẫn đang được tiến hành. Sở dĩ chúng tôi không tính phí xe của Giáo hoàng trong chuyến thăm London vì chính chúng tôi đã phong tỏa các con đường lúc đó. Nhưng chuyện này thì khác” – ông thị trưởng thẳng thắn giải thích với tờ London Evening Standard.

    Một phát ngôn viên của Sở Giao thông London phân tích: “Đoàn xe của Tổng thống Mỹ phải bị tính phí tắc nghẽn đường sá. Tất cả các phương tiện, bất kể đăng ký ở đâu, nếu lưu thông trong khu vực buộc phải đóng phí tắc nghẽn trong giờ cao điểm thì phải trả tiền”.

    Theo Sở Giao thông London, các đoàn ngoại giao trên thế giới vẫn còn nợ 83 triệu USD tiền phí tắc nghẽn đường sá khi đến thăm thủ đô của xứ sở sương mù. Đứng đầu sổ nợ là Mỹ, tiếp đến có Nga, Nhật, Đức, Nigeria, Ấn Độ, Sudan, Ghana, Ba Lan, Tây Ban Nha… Trước đó, ngày 23/5, một chiếc xe trong đoàn hộ tống của Tổng thống Obama mắc kẹt ở cổng đại sứ quán Mỹ tại Dublin, Ireland.

    Một tiếng “beng” khá to đã vang lên khi một chiếc Cadillac One trong đoàn hộ tống của Tổng thống Obama chạy qua cổng đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Dublin. Chiếc xe đã va phải một miếng kim loại tại cổng toà đại sứ.

    Đám đông ngay lập tức chuyển từ hò hét sang ồ lên một tiếng khi chiếc xe dừng lại và mắc kẹt ngay tại cổng ra vào đại sứ quán.





    Theo Bee

  • #2
    Một hành trình cho 1 chuyến xe là 16 đô , mà sao phải trả tới 8,7 triệu......hehhe.......hiểu chít liền.....

    Cám ơn bác Quo đã đưa tin.


    Thân,
    Nahoku
    Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

    Comment


    • #3
      Phạt xe của mấy đại sứ quán...dù là nước nào...thì cũng tốn công và tốn giấy. Ở NY đòi hoài có chú nào trả đâu...Nghe nói đại sứ quán VN ở NY hay DC gì đó cũng thiếu tiền phạt cỡ triệu

      Comment


      • #4
        Chưa nói mấy ông ngoại giao VN còn đi bắt con nghêu ở hồ....bị cảnh sát bắt gặp....mấy ổng còn khoe mình là những "Diplomat" nhưng Cảnh sát New york city đâu có tha......!!!


        Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
        Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

        Comment

        Working...
        X