Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Phục sát đất bác đó, bác gái à !!!!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Phục sát đất bác đó, bác gái à !!!!

    Cách đây không lâu, khi trời vừa chập choạng tối, một thanh niên đi xe máy có chở bà cụ đã ngoài 70 tuổi, rất đẹp lão, nhà ở ngay khu Nghĩa Đô, Hà Nội nhập Khoa Phụ sản trong tình trạng máu chảy từ vùng kín, rất đau đớn.

    Sau khi thăm khám, các bác sỹ xác định bà cụ đã bị thủng cùng đồ, một dạng tai nạn thường gặp ở người già khi quan hệ tình dục quá mạnh với bạn tình. Thế nhưng, khi bác sỹ hỏi bà cụ về nguyên nhân của tai nạn thì bà cụ lại kể một câu chuyện hết sức khôi hài.

    Theo lời bà cụ, thì trước đó, bà được anh con trai, đã 38 tuổi chở đi chơi Bắc Ninh. Lúc xe máy chở bà đi qua đường tầu, vì sóc nên bà bị rơi xuống. Lúc bà cụ ngã xuống, có vật gì đó trên đường ray xe lửa đã cắm vào vùng kín khiến bà bị chảy máu, rất đau đớn.

    Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, các bác sỹ khẳng định câu chuyện bà cụ kể không phải là nguyên nhân khiến bà nhập viện. Bởi, nếu đúng bà bị vật cứng đâm vào vùng kín, vết thương bà cụ sẽ nghiêm trọng và rất nguy hiểm. Trong khi đó, vết thương của bà cụ lại bị rách ở sâu bên trong, nghĩa là chỉ có thể do quan hệ tình dục quá mạnh mới dẫn đến việc bà cụ bị thủng cùng đồ.

    Cứ tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở đấy và 1,2 hôm sau bà cụ đã có thể ra viện. Nhưng ngay ngày hôm sau, các con gái của bà cụ nghe tin mẹ phải nhập viện, họ đã tìm vào thăm. Vừa vào tới bệnh viện, gặp anh thanh niên, hai cô con gái đã nổi khùng, làm ầm cả bệnh viện.

    Theo các cô con gái thì chính anh thanh niên đã khiến bà cụ phải nhập viện. Rằng, chỉ vì anh mà bà cụ đã bỏ cả các con cái để theo anh và làm một việc mà cả gia đình và xã hội không ai có thể chấp nhận.

    Chỉ đến lúc này, các bác sỹ mới biết được sự thật. Hoá ra, "anh con trai" mà bà cụ giới thiệu chỉ là con nuôi, đồng thời lại chính là người tình của bà cụ trong gần một năm qua.

    Chứng kiến việc các con gái phanh phui bí mật cuộc tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” ngay giữa chốn đông người, bà cụ đã ngoài thất thập này đã rất xấu hổ. Vì thế, ngay trong buổi sáng hôm đó, bà cụ đã nước mắt ngắn dài xin ra viện luôn. Từ đó, không bao giờ bác sỹ thấy bà cụ trở lại khoa thêm lần nào nữa.



    Theo VNN

  • #2
    C'est l'amour!

    Tình yêu đúng là không có tuổi tác...


    Je suis comme je suis
    Je suis faite comme ça
    Que voulez-vous de plus?
    Que voulez-vous de moi?

    Comment


    • #3
      Kinh quá...em từng tuổi này em đã rất mệt rồi...phục bà "gái" này thiệt luôn.

      Comment


      • #4
        HA có biết mệt đâu mà phục???hehe chưa già mà đã than thở roài !!
        sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

        Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
        Trái tim em đã trở nên chật chội
        Con đường yêu em không còn mở lối
        Để dành riêng cho duy nhất một người.

        TN

        """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

        Comment


        • #5
          Thủng cùng đồ, sao bây giờ nhiều ca này xảy ra quá

          Comment


          • #6
            Tại thanh niên bây giờ bắt chước HK mang giày to.

            Comment

            Working...
            X