Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Đánh người yêu như biểu diển...kung fu !!!!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đánh người yêu như biểu diển...kung fu !!!!

    Những hình ảnh một người đàn ông đánh người yêu của mình như biểu diễn kung-fu đã gây xôn xao dư luận Singapore những ngày qua.

    Theo lời kể của những người chứng kiến thì hai nhân vật chính có quan hệ yêu đương với nhau. Người đàn ông Singapore 34 tuổi, đã có vợ, và người phụ nữ 25 tuổi người Trung Quốc là bồ nhí của ông ta. Có vẻ như người đàn ông muốn chia tay, nhưng người phụ nữ không bằng lòng để anh ta đi.

    Người đàn ông đẩy người yêu của mình ra khỏi xe rồi đóng cửa lại. Người phụ nữ la hét và đòi anh ta mở cửa nhưng anh này nhất định không mở. Trong cơn tức giận người phụ nữ đạp liên hồi vào cửa xe và đạp bể cả gương chiếu hậu của chiếc Mercedes.

    Người đàn ông thấy vậy nhảy xuống xe và đe dọa cô người yêu. Cô này không những không sợ mà còn tỏ ra thách thức. Người đàn ông đã đá nhiều lần vào bụng cô người yêu khiến cô này gục xuống ôm bụng.

    Khi thấy cô người yêu đứng dậy được, anh ta lại bay lên đá vào lưng người yêu mình như trong phim kung-fu. Người phụ nữ lại quì xuống vì đau và la hét. Người đàn ông đã nhờ những người qua đường gọi cảnh sát nhưng không ai giúp đỡ anh ta.

    Cuối cùng anh ta tự gọi cảnh sát đến, người phụ nữ bỏ chạy nhưng cảnh sát đã đuổi kịp cô. Các cảnh sát đã gọi xe cứu thương đưa cô đến bệnh viện và cô được điều trị ngoại trú vì những chấn thương không quá nghiêm trọng. Người đàn ông đã phải giải trình với cảnh sát và có thể sẽ bị phạt vì gây rối trật tự công cộng và bạo hành phụ nữ.

    Những người chứng kiến đã quay phim lại và đưa lên Internet. Ngay lập tức những hành động của người đàn ông thô bạo này đã nhận được những ý kiến phản đối từ cư dân mạng.

    Mọi người cho rằng, nếu anh ta là một người đàn ông chân chính, anh ta không nên đánh đập người yêu mình như vậy. Sự việc này cũng đã đặt ra một câu hỏi lớn về bạo hành trong tình yêu và lối sống cẩu thả bừa bãi của giới trẻ hiện nay.




    Theo ANN

  • #2
    Yêu nhau lắm..cắn nhau đau mà. ..đã bảo rồi..đàn bà là trung tâm của sự phiền phức mừ khg chịu nghe.

    Comment


    • #3
      Vậy HA thật ra đàn gì??????????Nói nhỏ mình tui nghe thui !
      sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

      Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
      Trái tim em đã trở nên chật chội
      Con đường yêu em không còn mở lối
      Để dành riêng cho duy nhất một người.

      TN

      """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

      Comment


      • #4
        Đúng là tình yêu phun máu,nhìn thằng khứa thủ võ với bồ thấy mà ghét.

        Comment


        • #5
          Hình như tình trạng bạo hành phụ nữ có ở hầu hết khắp nơi, chẳng phân biêt chế độ nào

          Tối qua, tình cờ đọc 1 bài báo lá cải kể về cái chết của 1 cô gái trẻ người Nhật bị 4 người đàn ông bắt cóc, hãm hiếp và tra tấn dã man suốt một thời gian dài mà hãi hùng. Có 1 số con người thời bây giờ bị làm sao ấy.
          Don't make friends who are comfortable to be with. Make friends who will force you to lever yourself up

          Comment

          Working...
          X