Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Thiệt là khó xử !!!!

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thiệt là khó xử !!!!

    Nhiều phụ huynh có con học tại tiểu học Lê Anh Xuân (17 Phú Hoà, phường 7, Tân Bình, TP HCM) bức xúc trước việc một cô giáo trường này đi dạy với mái tóc nhuộm màu vàng.

    Theo các phụ huynh, việc cô giáo nhuộm tóc màu gây phản cảm, không thể làm gương tốt cho học trò nên đã phản ánh với nhà trường nhưng không thấy có phản hồi.

    Trao đổi PV ngày 20/4, bà Nguyễn Thị Vân Hiền, Hiệu trưởng xác nhận: có trường hợp một giáo viên dạy Anh văn của Trường Ngoại ngữ tin học CEC nhuộm tóc màu đi dạy nhưng “trường sơ suất bỏ qua”.

    Bà Hiền cho biết, nhà trường sẽ làm việc lại với CEC, yêu cầu có phương án xử lý trong thời gian sớm nhất. Được biết, trường tiểu học Lê Anh Xuân ký kết hợp đồng với CEC cung cấp giáo viên dạy ngoại ngữ cho học sinh của trường trong nhiều năm nay.

    Theo Đất Việt



    **********************

    Chà chà, dzụ này coi bộ khỏ xử à nghen... Khỏ xử vì :

    - Đúng là cô giáo nhuộm tóc đen thành tóc vàng thì.. khó coi vì hổng giống ai nhưng đâu có ảnh hưởng gì nhiều, miển là cô giáo dạy tốt là Ok rồi.. Hổng lẻ một cô giáo nước ngoài tóc vàng hổng được dạy ở trường VN à ??? Nếu cổ nhuộm tóc thì cứ coi cổ như là.. cô giáo Mỹ lai Việt hay Việt lai Mỹ là xong.. Thậm chí cứ coi như cổ bị bệnh... bạch tạng là OK thôi !!!! Coi chừng hổng cho cổ dạy là bị kiện vì phân biệt đối xử về... màu tóc đó !!!!

    - Hơn nữa, trong hợp đồng giảng dạy đâu có khoản nào ghi là cô giáo hổng được.. nhuộm tóc ???

  • #2
    Thì phải rồi... VN tối ngày cứ khư khư ba cái điều khoản quái đãn...giáo viên bên này nó chơi đủ màu nữa kìa...đã sao nào?...giáo viên thôi mừ..có phải thánh thần gì đâu mà khg được thế này....khg được thế kia.

    Comment


    • #3
      Đúng là cổ hủ !!Đó là chuyện cá nhân ,dạy giỏi là được rồi !!
      sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

      Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
      Trái tim em đã trở nên chật chội
      Con đường yêu em không còn mở lối
      Để dành riêng cho duy nhất một người.

      TN

      """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

      Comment

      Working...
      X