Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

H o a Đ ẹ p & Lạ

Collapse
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • H o a Đ ẹ p & Lạ



    H o a Đ ẹ p & Lạ


















































































    (ST)


  • #2
    H o a Đ ẹ p

























    (Sưu tầm)

    Comment


    • #3




      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ

      Các loài hoa cỏ lạ



      (Sưu tầm internet)
      Attached Files

      Comment


      • #4
        H o a Đ ẹ p & L ạ





        1. Hoa lạc tiên xanh








        Hoa lạc tiên xanh không phải loài hoa thường ngày của bạn. Nhờ sự sống động của đường nét, màu sắc và hình thức nên nó có vẻ đẹp tuyệt đối. Đối khi người ta thường gọi nó là hoa đồng hồ ở Ấn Độ và Nhật Bản. Với những đặc tính tinh tế, phức tạp, giống như kim đồng hồ quay

        Hoa lạc tiên là loại thảo dược để điều trị chứng mất ngủ, rồi loạn dạ dày liên quan đến lo âu, stress. Ngoài ra nó còn có công dụng giảm các triệu chứng cai nghiện ma túy. Chiếc xuất của nó cũng được dùng làm hương liệu trong thực phẩm và đồ uống, và cả nước hoa.

        Điều đặc biệt nó là nguồn thức ăn cho bướm và nó được trồng trong các trang trại bướm.




        2. Lan hồ điệp trắng









        Lan hồ điệp có nguồn gốc từ châu Á, nó được ví như tác phẩm nghệ thuật, thách thức trí tưởng tượng được ví như những con cò trắng đang bay

        Lan hồ điệp trắng thể hiện sự tinh tế nhưng rực rỡ, duyên dáng và thường được sử dụng trong ngành hoa hiện nay như các bó hoa, kệ hoa, bình hoặc giỏ hoa đều có chúng.







        3. Hoa phong lan mặt khỉ









        Hoa phong lan mặt khỉ nghe cái tên là đã thấy độc đáo và lạ lẫm rồi nhỉ.

        Nếu có một giải thưởng cho loài hoa lan dễ thương nhất trong danh sách này thì phong lan mặt khỉ nó sẽ là người đứng đầu danh sách. Đến từ trên cao trong các khu rừng của Ecudor. Chắc chắc rằng bạn sẽ bị mê mẩn trước vẻ đẹp của chúng, một vẻ đẹp tuyệt đối, đơn giản và hương thơm ngát củacam chín chúng khi nở.







        4. Hoa thiên điểu









        Hoa thiên điểu hay còn cái tên gọi khác là hoa chim thiên đường. Là một trong những loài hoa nhiệt đới phổ biến nhất và được công nhận rộng rãi trên thế giới. Nó được đặt tên một cách khéo léo vì nó giống một loài chim thiên đườn đang bay.




        Hoa thiên điểu có thể được nuôi trong ngoài trời ở vùng nhiệt đới, khí hậu ấm áp, cũng như trong nhà đối với những loài sống ở nhiệt độ lạnh hơn. Mặc dù có vẻ đẹp phức tạp nhưng thực sự khá dễ trồng và dễ chăm sóc, ít cần bảo dưỡng ngoài ánh nắng sáng, độ ẩm và nước khi cần thiết.




        Hoa thiên điểu được sử dụng để cắm hoa trong các giỏ, bó hoặc hoa đều có thể phối cùng nó được.







        5. Phong lan bồ câu









        Lan bồ câu là quốc hoa của Panama. Ở Việt Nam mình, hoa rất phổ biến với tên là Bạch Câu, có khi Bạch Hạc. Không chỉ dịu dàng mà còn ngát hương.




        Lan bồ câu tạo ra những bông hoa màu trắng cẩm thạch tinh xảo, nếu bạn nhìn kỹ, trông chúng giống như một con chim bồ câu nhỏ với đôi cánh mở đang đậu bên trong.




        Trong khi hầu hết các loài lan có thể được tìm thấy mọc trên cây hoặc gần cây, loại lan này tự phân biệt bằng cách mọc trên mặt đất, đôi khi trên đá. Con chim bồ câu bên trong bông hoa rất phức tạp, trông gần giống như nó được chạm khắc từ ngà voi.




        (ST)

        Comment

        Working...
        X