Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Ai sợ.. dzợ nhất ????

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ai sợ.. dzợ nhất ????

    Mới sáng sớm 1-8, Lê Văn Thuận (26 tuổi, trú thôn Thọ Nghĩa, xã Phước Nghĩa, H. Tuy Phước, Bình Định) và Mang Văn Sáu (39 tuổi, là hàng xóm của Thuận) đã rủ nhau đi “súc miệng” bằng rượu tại nhà anh Bùi Văn Chín (34 tuổi, ở cùng địa phương). Mặc dù thiếu một tay nữa mới hợp câu “trà tam, rượu tứ”, nhưng 3 người cũng rất vui, bởi khi rượu vào, lời ra, chuyện đông chuyện tây được cả ba bàn luận sôi nổi nên ly cay cứ thế ào ào đổ vào miệng.

    Câu chuyện quanh bàn nhậu mỗi lúc một hăng, từ chuyện đô thấp đô cao của các bạn nhậu rồi sang chuyện ai sợ vợ nhất cho đến chuyện quanh kỳ World Cup vừa diễn ra. Khi rượu đã mềm môi, cả ba lại quay về chuyện của các bà vợ. Họ kể nhau nghe chuyện anh T. xóm dưới sợ vợ một phép không dám “giao lưu” với bạn bè.

    Mang Văn Sáu nghe vậy lớn tiếng: “Thế thì là đồ bỏ”. Sáu vừa dứt câu không được bao lâu thì vợ của Sáu là chị Phạm Thị Xuân từ ngoài cổng đã oang oang kêu chồng về: “Trời ơi, ruộng không ai cày, mới sáng sớm ông đã đàn đúm vầy thì lấy gì mà nuôi 4 cái miệng ở nhà đây”. Nghe chị Xuân la hét, Thuận và Chín nhìn Sáu cười nắc nẻ khiến Sáu mặt mày biến sắc.

    Thấy vậy, Thuận vừa cười, vừa mỉa mai: “Trời ơi, cần gì nói đâu xa chuyện thằng T., kẻ sợ vợ đang ngồi nhậu với chúng ta đây mà không biết”. Bực mình vì vợ làm mất mặt, phần bạn nhậu có ý khiêu khích, Sáu rời bàn nhậu rồi về nhà dạy vợ một bài học bằng hàng loạt cú thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, sau đó qua nhậu tiếp. Thế nhưng, Sáu vừa ngồi xuống thì chị Phạm Thị Xuân lại tiếp tục chạy qua kêu khóc: “Nó giết tui rồi!”.

    Thấy vậy, Thuận nói với Sáu về nhà giải quyết chuyện gia đình rồi qua, chứ như vậy làm anh em mất vui. Thuận không quên kèm theo câu: “Đúng là không biết dạy vợ”. Sáu nổi nóng cãi nhau với Thuận rồi đổ vấy rằng Thuận cũng sợ vợ chứ chẳng riêng gì anh T. và Sáu. Thế là 2 người rượt đuổi đánh nhau, được mọi người can ngăn, ai về nhà nấy.

    Thế nhưng hơi men đã có sẵn, Thuận không thể kết thúc vụ việc ở đây mà về nhà lấy dao bằm rau cho lợn đến nhà Sáu tiếp tục làm cho ra nhẽ xem “thằng nào sợ vợ hơn”. Phân bua bằng miệng không xong, Thuận múa dao bổ một nhát vào đầu Sáu khiến nạn nhân trọng thương phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến ngày 8-8 thì Sáu qua đời....



    Lê Văn Thuận

    Theo 24H




    ************************************


    Thôi thôi xin can... Sợ dzợ nhất là.. Quo tui nè !!!!!

  • #2
    ....trời trời chuyện có dzị mà cũng chém nhau......đúng là sát máu quá.....anh Quo đừng lo.....VT63 cũng sợ .....vợ một phép đây nè....sợ đến nỗi, muốn lập hội sợ zợ mà zợ hông cho thì đành...ngồi làm....triết gia đây.........

    Ai cũng cần có khiếm khuyết,
    để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


    sigpic

    Comment


    • #3
      Vợ mình thì mình sợ có can dự gì với thiên hạ đâu,mà chõ mỏ chưi cho thành ma.

      Comment


      • #4
        Nguyên Văn Bài Viết Của Quo Vadis View Post
        ************************************
        Thôi thôi xin can... Sợ dzợ nhất là.. Quo tui nè !!!!!

        Mới có sợ nhất thôi !! mà 3 bà sơn tây á !!


        Ra Khỏi Nhà Ăn Chơi Cho Thoả
        Nếm Đắng Cay Lết Bánh Rồi Về

        Comment


        • #5
          Há há há....Định chạy vô khoe ai ngờ bác Quo, bác VT với bác TN giành hết đám huy chương rồi. Còn huynh Gudkid được giải an ủi

          Comment

          Working...
          X