Thông Báo

Collapse
No announcement yet.

Bao cao su biết cắn kẻ hiếp dâm....

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Chọn Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bao cao su biết cắn kẻ hiếp dâm....

    ....Không biết có nên cho nhập mấy cái..."máy chém" này vào Mỹ không?, chứ.....nguy hiểm wa' xá.....nhỡ mấy bà lợi dụng....trả thù thì chít thằng em ....


    Bao cao su biết cắn kẻ hiếp dâm

    Một nữ bác sĩ Nam Phi phát minh loại bao cao su có móc dành cho nữ dùng để giáng trả những kẻ cưỡng hiếp, và sẽ phát miễn phí trong dịp World Cup này.



    CNN cho biết, cách đây 40 năm một phụ nữ bị cưỡng hiếp bước vào nhà của bác sĩ Sonnet Ehlers tại Nam Phi. Trông cô giống như một xác chết biết đi với đôi mắt vô hồn.

    “Người phụ nữ nhìn tôi và nói giá như cô ấy có một hàm răng ở bộ phận kín. Tôi hứa với cô ấy một ngày nào đó tôi sẽ có cách giúp những nạn nhân bị hiếp dâm”, Ehlers kể với CNN.

    40 năm sau, bao cao su Rape-aXe dành cho nữ ra đời. Ehlers đang phân phát những bao cao su này tại nhiều thành phố ở Nam Phi – nơi các trận bóng đá trong khuôn khổ World Cup 2010 diễn ra.

    Rape-aXe có những hàng móc bên trong. Chúng sẽ bám vào dương vật của kẻ cưỡng hiếp. Một khi bao cao su đã bám vào đó, chỉ có bác sĩ mới có thể tháo ra. Với sự hợp tác của bác sĩ tháo bao cao su, Ehlers hy vọng cảnh sát sẽ bắt được kẻ hiếp dâm.

    “Kẻ hiếp dâm không thể đi tiểu hay đi lại khi bao cao su bám vào chỗ đó. Nếu hắn tìm cách tháo bao cao su ra, nó sẽ bám chặt hơn. Nhưng những chiếc móc không đâm xuyên qua da”, Ehlers nói.

    Nữ bác sĩ kể bà đã bán nhà và xe hơi để tiến hành dự án sản xuất bao cao su Rape-aXe. Giờ đây Ehlers muốn phân phát miễn phí 30.000 chiếc bao loại này trong World Cup 2010.

    “Tôi tham khảo ý kiến của các kỹ sư, bác sĩ phụ khoa và nhà tâm lý trong quá trình thiết kế kiểu dáng bao cao su để đảm bảo rằng nó sẽ an toàn đối với người sử dụng”, bà nói.
    Bác sĩ Sonnet
    Bác sĩ Sonnet Sonnet Ehlers cầm một bao cao su Rape-aXe.

    Sau giai đoạn thử nghiệm, Rape-aXe sẽ được bán với giá 2 USD/chiếc. Ehlers hy vọng những người phụ nữ sẽ thông báo những vấn đề về Rape-aXe trong quá trình thử nghiệm.

    “Phụ nữ nên đeo Rape-aXe mỗi khi họ hẹn hò anh chàng nào đó hoặc tới một nơi mà họ cảm thấy không yên tâm”, Ehlers giải thích.

    Ehlers cũng tới các nhà tù và nói chuyện với những kẻ phạm tội hiếp dâm để tìm hiểu xem liệu họ có từ bỏ ý định gây tội ác nếu nạn nhân đeo bao cao su Rape-aXe hay không. Một số tù nhân nói họ sẽ từ bỏ ý định.

    Nhiều người tại Nam Phi cho rằng bao cao su dành cho phụ nữ không phải là giải pháp lâu dài đối với nỗ lực ngăn chặn tình trạng hiếp dâm. Thậm chí họ còn nghĩ những kẻ hiếp dâm sẽ tìm cách trả thù nạn nhân của chúng sau khi chúng bị bao cao su bám vào cơ thể. Mặc dù vậy, họ cũng thừa nhận Rape-aXe sẽ giúp pháp luật tìm ra những kẻ gây tội.

    Trang web của tổ chức Human Rights Watch cho biết, Nam Phi là một trong những nước có số vụ hiếp dâm cao nhất thế giới. Kết quả một cuộc khảo sát của Hội đồng Nghiên cứu y khoa của Nam Phi trong năm 2009 cho thấy 28% đàn ông tham gia cuộc khảo sát thừa nhận họ từng hãm hiếp ít nhất một phụ nữ hoặc bé gái.

    Tại nhiều quốc gia châu Phi, kết tội những kẻ hiếp dâm không phải là hành động phổ biến. Trong khi đó những phụ nữ bị hiếp không được chắm sóc y tế kịp thời, còn những cuộc kiểm tra ADN để lấy chứng cứ kết tội thủ phạm thường có chi phí rất cao so với khả năng tài chính của nạn nhân.

    “Những phụ nữ và thiếu nữ bị hãm hiếp không được pháp luật bảo vệ. Đó là nhân tố khiến tình trạng hiếp dâm và bạo lực đối với phụ nữ trở thành chuyện bình thường trong xã hội Nam Phi”, Human Rights Watch tuyên bố.

    Nhiều phụ nữ châu Phi đành tìm cách tự bảo vệMột số người mặc thêm một quần soóc chật còn nhiều người khác nhét dao lam vào miếng xốp và giấu trong cơ thể.

    "Bao cao su Rape-aXe có thể khiến kẻ xấu nghĩ lại mỗi khi họ nảy ra ý định cưỡng hiếp một phụ nữ nào đó", Ehlers nhận định.

    Minh Long

    Ai cũng cần có khiếm khuyết,
    để bớt phần kiêu ngạo...(ST)


    sigpic

  • #2
    thiệt hok dạ????cho đáng đời mấy tên yêu râu xanh...Ủa mà râu ông Viêt11 màu j vậy ta????Còn nhỏ mà mọc râu chắc là râu xanh hỉ?????
    sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

    Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
    Trái tim em đã trở nên chật chội
    Con đường yêu em không còn mở lối
    Để dành riêng cho duy nhất một người.

    TN

    """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

    Comment


    • #3
      Viet11 đả nói là chỉ yêu...phụ nử chứ không có hiếp phụ nử...QT nói hoan cho V11 dzồi hehe.........

      V11 đả biết tin nầy rồi không dám post lên sợ bị nói....hehe y chan như V11 nghĩ hehe......
      Last edited by viet11; 26-06-2010, 08:14 AM.
      Hehe ...Bổng nhiên ta thấy thèm tô phở ...
      Xực tạm hủ tiếu..mì... cũng được mà
      ............



      Can't Live Without...hehe...


      Đời tôi cô đơn nên hai tay ẵm hai Em......:gigg:....

      Comment


      • #4
        Cái này hình như dì An có 1 lần đem vô đây quảng bá rồi thì phải !?
        Anh em hãy siêng năng cầu nguyện ; hãy tỉnh thức mà cầu nguyện và tạ ơn . (Lc4,2)

        Comment


        • #5
          Hehehe...nếu quảng bá như dzị thì bọn tội phạm sẽ cảnh giác bằng cách "khám xét" trước khi hiếp dâm.....hehehe......Còn bao cao su này thì chỉ cần 1 mũi kéo nhỏ hoặc 1 lưỡi dao nhỏ là xong ngay thui.....heheh....mình đã từng cứu "thằng bé" của 1 thằng bạn bị bạn bè chơi cắc cớ cột dây nylon xiết tím bầm......hehh.....dễ òm hà.....chắc chỉ hù được mấy thằng mọi rợ châu Phi chuyên đi cướp của , hiếp dâm mà thui....tụi này đa số "hổng có cái đầu"......hehheh.....
          Cám ơn bác VT63 đưa tin nha.


          Thân,
          Nahoku
          Tài năng là sự luyện tập không ngừng :hk: :hk: :hk:

          Comment


          • #6
            hihi Bác Viet cho tui xin lỗi về cái oan thị mầu của bác nhé !!
            sigpic Có lúc cần từ bỏ cô gái này để có 1 cô khác

            Bỗng một ngày em bất chợt nhận ra
            Trái tim em đã trở nên chật chội
            Con đường yêu em không còn mở lối
            Để dành riêng cho duy nhất một người.

            TN

            """This is the miracle that happens every time to those who really love: the more they give, the more they possess."""

            Comment

            Working...
            X